"Ant-Man" vượt mặt Minions dẫn đầu BXH phim ăn khách

Ant-Man: Bom tấn về anh hùng mới của Marvel dẫn đầu BXH phim ăn khách

Minions: Bộ phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao thứ 2 lịch sử

Chết cười với trailler mới của Minions - phim hoạt hình mong đợi nhất năm

Các chú khủng long vẫn dẫn đầu phim ăn khách nhất tuần

Bom tấn "Kẻ Hủy Diệt 5" lọt vào danh sách phim ăn khách nhất tuần

Chính thức công chiếu tại Mỹ vào ngày 17/7 vừa qua, Người Kiến - bom tấn về siêu anh hùng mới của Marvel - đã lập tức soán ngôi quán quân phim ăn khách nhất tuần của bộ phim hoạt hình gây "bão" trên toàn thế giới - Minions. Tuy không đạt thành tích doanh thu mở màn bằng các siêu phẩm anh hùng trước đó của hãng như Thor (65,7 triệu USD) hay Captain America: The First Avenger (65,1 triệu USD), Ant-Man với doanh thu sau 3 ngày công chiếu tại Bắc Mỹ đạt 58 triệu USD cũng đủ sức vượt qua Minions để chiếm ngôi đầu bảng doanh thu phòng vé.

Tính trên toàn thế giới, bộ phim về người anh hùng có kích thước con kiến này đã thu về cho hãng Disney 114,4 triệu USD - con số tương đốikhả quan so với kinh phí làm phim là 130 triệu USD. Đây cũng là sản phẩm thứ 12 của Marvel thống lĩnh bảng xếp hạng doanh thu phòng vé khi công chiếu. Bộ phim hành động viễn tưởng này cũng được giới phê bình đánh giá khá tốt về mặt kịch bản. Phim sẽ được chiếu tại các rạp Việt Nam vào ngày 24/7 tới đây.

Đội quân nhí nhố Minions bị sụt giảm doanh thu sau 2 tuần công chiếu, tụt xuống xếp thứ 2 về độ ăn khách

Bom tấn hoạt hình Minions tuần qua đã có sự sụt giảm doanh thu tại thị trường Bắc Mỹ đến 57% so với tuần trước. Tuần thứ 2 ra rạp, bộ phim về đội quân nhí nhố tí hon màu vàng thu về thêm 50,25 triệu USD, nâng tổng doanh thu tại nước nhà đạt 216,7 triệu USD và xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tuần. Dù có xuống hạng một chút so với tuần trước, Minions vẫn tiếp tục là bộ phim hoạt hình "làm mưa làm gió" tại các rạp trên toàn thế giới khi hấp dẫn mọi lứa tuổi đến xem, từ trẻ đến già. 

Tuần qua, bộ phim tâm lý - hài Trainwreck mới ra rạp của Universal cũng lọt vào bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tuần. Bộ phim của đạo diễn Judd Apatow tuy không được đánh giá cao về nội dung cũng đã "chễm trệ" ở vị trí thứ 3 với doanh thu mở màn đạt 30,2 triệu USD. Như vậy, cùng với Ted 2, hãng Universal đã thống lĩnh 3 vị trí trong bảng xếp hạng là thứ 2, thứ 3 và thứ 9.

Trainwreck - Phim hài mới của Universal lọt vào danh sách phim ăn khách ở vị trí thứ 3

Mr. Holmes - phim về thám tử huyền thoại Sherlock Holmes thu hút khán giả ra rạp về những màn đấu trí, phong cách phá án có một không hai của vị thám tử lừng danh này. Đặc biệt, phim có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên gạo cội Ian McKellen - người nổi danh với vai diễn Magneto trong loạt phim X-men đình đám - trong vai vị thám tử đa tài Holmes. Với doanh thu sau 3 ngày công chiếu là 2,488 triệu USD, phim xếp ở vị trí cuối bảng trong Top 10. Các phim còn lại trong bảng xếp hạng ở các vị trí từ 4 đến 9 là các tên tuổi quen thuộc từ các tuần trước đó như: Jurassic WorldInside Out, Terminator Genisys, Magic Mike,...

Phim mới về thám tử Sherlock Holmes xếp vị trí cuối bảng trong Top 10 phim ăn khách

Top 10 phim ăn khách nhất tuần qua tại Bắc Mỹ:

1. Ant-Man - Disney: 58 triệu USD

2. Minions - Universal: 50,25 triệu USD

3. Trainwreck - Universal: 30,2 triệu USD

4. Inside Out - Disney/Pixar: 11,66 triệu USD

5. Jurassic World - Universal:  11,4 triệu USD

6. Terminator Genisys - Paramount: 5,4 triệu USD

7. Magic Mike - Warner Bros.: 4,5 triệu USD

8. The Gallows - Wanner Bros.: 4 triệu USD

9. Ted 2- Universal: 2,7 triệu USD

10 Mr. Holmes - RSA/Miramax: 2,488 triệu USD

Link H+ (theo Deadline)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa