Top 10 sao Hollywood được yêu thích nhất 2015

2 sao nữ Hollywood nổi bật và được yêu thích nhất trong năm qua

Top các phim chiếu rạp ăn khách nhất tuần lễ Noel 2015

Bom tấn "Kẻ Hủy Diệt 5" lọt vào danh sách phim ăn khách nhất tuần

Ngôi sao Hollywood cũng khỏa thân vì… môi trường

Lịch sử Quả Cầu Vàng: Những diễn viên đoạt giải 2 năm liên tiếp

Các tên tuổi được xướng danh đều là những gương mặt quen thuộc trong các siêu phẩm và bom tấn của năm 2015. Đồng thời, Top 10 ngôi sao được yêu thích nhất đã thể hiện nữ quyền lên ngôi khi chiếm đến 9/10 vị trí. Điều này cũng chứng tỏ các nữ minh tinh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả hâm mộ cũng như được giới phê bình đánh giá cao.

Cùng điểm danh 10 gương mặt sáng giá trên màn bạc quốc tế 2015 (thứ tự sắp xếp giảm dần về độ "hot")

10. Nữ diễn viên Lily James

Ngôi sao trẻ của phim điện ảnh chuyển thể từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới Cinderella (tựa Việt: Cô bé Lọ Lem) đã chinh phục hàng triệu khán giả trên toàn thế giới với việc thể hiện tròn vai nhân vật Lọ Lem xinh đẹp và nhân hậu. Với bước đệm được coi là vững chắc kể trên, không khó để Lily James đặt chân vào làng giải trí quốc tế một cách "danh chính ngôn thuận".

9. Rosamund Pike

Nữ diễn viên người Anh trong năm 2015 đã tạo "một bước tiến" quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất khi tham gia bộ phim Gone Girl. Thể hiện xuất sắc vai nữ nhà văn kiêm người vợ đầy thủ đoạn, Rosamund Pike đã chinh phục cả giới phê bình lẫn người hâm mộ bởi lối diễn xuất đầy lôi cuốn của mình, cô đã nhận được cả 2 đề cử Oscar và Quả Cầu Vàng cho vai diễn Amy Dunne trong phim này.

8. Bryce Dallas Howard

Với việc đảm nhiệm vai nữ chính trong siêu phẩm ăn khách nhất năm 2015 - Jurassic World (tựa Việt: Thế giới Khủng Long) - nữ diễn viên sinh năm 1981 đã kết lại những năm làm diễn viên phụ trước đó của mình. Không chỉ dừng lại ở đây, do phim Công viên Kỷ Jura thuộc dạng loạt phim nhiều tập nên dự kiến, Bryce Dallas Howard sẽ còn hội ngộ khán giả và sánh vai bên tài tử Chris Patt trong những phần tiếp theo của Jurassic World.

7. Rebecca Ferguson

Là bạn diễn mới nhất của tài tử điển trai Tom Cuise trong tập 5 của loạt phim Mission Impossible (tựa Việt: Nhiệm vụ Bất khả thi), nữ diễn viên sinh năm 1983 này có cơ hội tỏa sáng trên màn ảnh rộng với bộ phim thuộc dạng bom tấn. Bóng hồng người Thụy Điển cũng gây ấn tượng với người hâm mộ điện ảnh ở những pha hành động cô thể hiện trên phim.

6. Shailene Woodley

Được coi là "nàng thơ" mới của Hollywood, nữ chính của series phim ăn khách Divergent (tựa Việt: Dị Biệt) còn có khả năng thể hiện các vai diễn đa dạng, từ thể loại hành động đến phim hài, tình cảm với diễn biến tâm lý phức tạp. Có thể kể đến hàng loạt phim đã làm nên tên tuổi của nữ diễn viên 9x này trong lòng người hâm mộ, như: The Faults In Our Stars, White Bird in a Blizzard, The Descendants,... hay sắp tới đây là phim được mong chờ ngày ra rạp - Snowden. Shailene Woodley hiện được coi là một trong các nữ diễn viên trẻ tài năng của Hollywood hiện nay.

Xem thêm 5 ngôi sao điện ảnh được yêu thích nhất


5. Alexandra Daddario

Nữ diễn viên xinh đẹp bắt đầu được khán giả nhớ đến với vai diễn Á Thần Annabeth Chase trong phim 2 tập phim Percy Jackson & the Olympians, với phần 1 mang tựa Việt Kẻ cắp tia chớp và phần 2 là Biển quái vật. Trong năm 2015, nữ diễn viên sinh năm 1986 này có bước đột phá với vai diễn trong "bom tấn" về thảm họa thiên nhiên mang tên San Andreas. Giới truyền thông cũng như các nhà chuyên môn đều cho rằng, những năm sau, mỹ nhân này còn tiến xa trong nghiệp diễn.

4. Dakota Johnson

Con gái của cựu minh tinh Mỹ Melanie Griffith có một năm thành công khi bộ phim đình đám cô tham gia mang tên 50 Fifty Shades of Grey (tựa Việt: 50 sắc thái) "làm mữa làm gió" trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng. Nhờ đó, tên tuổi của cô được nhắc đến liên tục trong suốt năm qua. Bên cạnh đó, tài năng diễn xuất của nữ diễn viên này cũng được đánh giá cao.

3. Margot Robbie

Nữ diễn viên sinh năm 1990 người Úc bắt đầu được người hâm mộ nhớ đến kể từ tham gia diễn xuất trong bộ phim ăn khách The Wolf of Wall Street (tựa Việt: Sói già phố Wall, 2014). Trong năm qua, cô tiếp tục thể hiện xuất sắc trong bộ phim Focus bên cạnh tài tử Will Smith. Một loạt dự án phim của cô đang trong giai đoạn hậu kỳ để ra rạp trong năm 2016 dự kiến sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

2. Emilia Clarke

Nổi tiếng từ vai diễn Mẹ Rồng Daenerys Targaryen trong loạt phim ăn khách đài HBO (Mỹ) mang tên Game of Thrones (tựa Việt: Trò chơi vương quyền) đã giúp nữ diễn viên người Anh này được người hâm mộ nhớ đến. Năm qua, dù bom tấn cô tham gia diễn xuất là Terminator: Genisys (tựa Việt: Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys) không thành công như mong đợi cũng đủ giúp nữ diễn viên xinh đẹp này lấn sân sang màn ảnh rộng và công chúng thêm yêu mến.

1. Tom Hardy

Là tên tuổi minh tinh nam duy nhất có tên trong danh sách và được người hâm mộ "ưu ái" đề cử ở vị trí cao nhất. Năm 2015 có thể nói là một năm thành công ngoài mong đợi của tài tử người Anh này khi bộ phim anh tham gia đóng chính là Mad Max: Fury Road (tựa Việt: Max điên: Con đường cuồng nộ) thành công cả về mặt thương mại lẫn danh tiếng khi được đánh giá là một trong những bom tấn hành động hay nhất 2015. Điều đó có thể giải thích được việc một mình sao nam sinh năm 1977 này "chễm chệ" ở ngôi đầu bảng trong danh sách này.


Nhân Mã H+ (Theo IMDB)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa