CPhI Đông Nam Á 2022: Đi tìm cốt lõi của ngành Dược

CPhI Đông Nam Á tổ chức tại Thái Lan - thị trường dược đang phát triển mạnh mẽ - Ảnh: BioSpectrum Asia

Nhận diện một số vấn đề của ngành Dược qua khủng hoảng dịch COVID-19

Việt Nam lần đầu tiên có Ngân hàng dữ liệu ngành Dược

Giải pháp nào cho sự phát triển của ngành dược liệu?

Cục Quản lý Dược thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Dầu gội đầu Newgi.C

Triển lãm Dược phẩm CPhI Đông Nam Á được thương hiệu triển lãm chuyên ngành uy tín hàng đầu thế giới tổ chức thường niên, tạo một nền tảng chuyên ngành kết nối các chuyên gia dược phẩm trên toàn cầu, đồng thời cung cấp đa dạng các sản phẩm cũng như giải pháp trong ngành.

Trở lại sau đại dịch, sự kiện năm nay được tổ chức trực tiếp tại Thái Lan, thu hút các doanh nghiệp, khách hàng đến từ hơn 75 quốc gia. Triển lãm cũng có hơn 150 gian hàng trưng bày, chia làm 5 khu vực chính: Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore và Thái Lan.

Với chủ đề "At the heart of Pharma", Triển lãm CPhI năm nay là cơ hội kết nối và tìm ra điểm chung cốt lõi của những doanh nghiệp, chuyên gia truyền cảm hứng cho ngành Dược.

Xuyên suốt triển lãm là hơn 10 phiên hội thảo về 6 mắt xích tạo nên chuỗi cung ứng toàn diện cho ngành dược: CPhI (Thành phần, nguyên liệu ngành dược), P-MEC (Máy móc và công nghệ), InnoPack (Bao bì, đóng gói), iCSE (Hợp đồng sản xuất), FDF (Dạng bào chế đã hoàn thành).

Điểm nổi bật của triển lãm CPhI năm nay là NEX (Giới thiệu các sản phẩm, chiết xuất thiên nhiên mới nhất và ứng dụng của chúng). Trong số đó là nội dung về: Ngành dược mỹ phẩm tại Thái Lan, Thảo dược và ngành y học cổ truyền…

Chương trình sẽ cập nhật trên Facebook CPhI South East Asia: https://www.facebook.com/CPhISEA

Thời gian và địa điểm: 19-21/10/2022, tại Trung tâm Triển lãm IMPACT (Thái Lan).

Đăng ký trực tuyến tại: https://ers.ubmthailand.com/cphi22

 
Quỳnh Trang
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn