Triển lãm nhân sâm Hàn Quốc tại Việt Nam lần thứ 2


Lễ cắt băng khai trương Triển lãm nhân sâm Hàn Quốc tại Việt Nam

Sự kiện do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Trung tâm văn hóa Hàn Quốc và Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam bảo trợ.


Thứ trưởng Bộ Y tế Phạm Lê Tuấn phát biểu tại buổi khai mạc triển lãm

Triển lãm năm nay được tổ chức trong 3 ngày với nhiều hoạt động ý nghĩa liên quan đến sức khỏe, văn hóa, ẩm thực… nhằm giới thiệu đến người dân Việt Nam về sản phẩm cũng như chất lượng nhân sâm Hàn Quốc.


Khách mời tham quan các gian hàng tại triển lãm


Các sản phẩm từ sâm được trưng bày tại triển lãm

Sự kiện lần này cũng nhằm góp phần thúc đẩy hơn nữa sự hòa hợp, giao lưu văn hóa giữa hai nước, quảng bá rộng rãi hình ảnh và chất lượng tuyệt vời của nhân sâm Hàn Quốc, thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp Việt – Hàn về thực phẩm chức năng. Đồng thời tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận trực tiếp với các nhà cung cấp nguyên liệu sâm và sâm thành phẩm chính hiệu hàng đầu Hàn Quốc.


PGS.TS Trần Đáng nói về tác dụng của sâm đối với sức khỏe

Trong khuôn khổ chương trình, hội thảo nhâm sâm đã cung cấp cho khách tham dự những thông tin, tác dụng của nhân sâm đối với sức khỏe và cách phân biệt nhân sâm Hàn Quốc với các loại sâm khác.

Ngoài ra, khách tham dự triển lẫm cũng được thưởng thức miễn phí đồ ăn chế biến từ sâm, được khám bệnh miễn phí, bốc thăm trúng thưởng và thưởng thức những màn nhảy K-POP hấp dẫn…

linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn