Vảy nến móng tay: Cách nhận biết và giải pháp cải thiện

Vảy nến móng tay là căn bệnh gây ra do rối loạn hệ miễn dịch

Vảy nến móng tay và các phương pháp điều trị bệnh hiện nay

Triệu chứng điển hình của vảy nến móng tay và cách cải thiện

Biện pháp tự nhiên giúp giảm vảy nến móng tay

Hỗ trợ điều trị vảy nến móng tay bằng biện pháp tự nhiên

Triệu chứng điển hình giúp nhận biết bệnh vảy nến móng tay

Các triệu chứng bệnh vảy nến móng tay có thể thay đổi từ nhẹ đến nặng như:

Móng tay bị rỗ

Các tế bào keratin ở móng tay sẽ mất dần đi, hình thành những lỗ nhỏ trên bề mặt móng, các lỗ này có thể nông hoặc sâu. Số lượng lỗ xuất hiện trên bề mặt móng tay nhiều hay ít còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người.

Móng bị tách

Móng tay có thể xuất hiện một mảng trắng hoặc vàng ở đầu móng tay. Vi khuẩn gây bệnh có thể xâm nhập vào phần dưới móng và gây nhiễm trùng. Tình trạng này kéo dài có thể khiến phần da dưới móng tay, thậm chí cả móng bị chuyển màu và gây tách móng.

Móng tay dày lên

Người bệnh vảy nến móng tay xuất hiện nhiều đường vân trên móng, cấu trúc móng lỏng lẻo, dễ vỡ vụn. Nhiều trường hợp móng tay dày hơn do dày sừng dưới da hoặc nhiễm nấm.

Nguyên nhân gây bệnh vảy nến móng tay

Rối loạn miễn dịch được xem là nguyên nhân chính dẫn đến vảy nến móng tay

Rối loạn miễn dịch được xem là nguyên nhân chính dẫn đến vảy nến móng tay

Tuy hiện nay chưa xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh vẩy nến móng tay, nhưng một số yếu tố nguy cơ có thể dẫn đến căn bệnh này như:

- Rối loạn hệ miễn dịch được các chuyên gia nhận định là nguyên nhân chính gây bệnh vảy nến móng tay.

- Di truyền: Nếu trong gia đình có tiền sử người thân mắc bệnh vảy nến móng tay thì nguy cơ bị bệnh vảy nến móng tay của bạn cao hơn so với bình thường.

- Tâm lý thất thường, không ổn định, thường xuyên bị căng thẳng, stress khiến tình trạng bệnh nặng hơn hoặc gây bùng phát bệnh trở lại.

- Môi trường ô nhiễm, thường xuyên tiếp xúc với những hóa chất độc hại cũng có thể gây khởi phát bệnh vảy nến móng tay.

Giải pháp thảo dược hỗ trợ điều trị vảy nến móng tay an toàn, hiệu quả

 

 

Hiện nay, có rất nhiều người bệnh vảy nến móng tay sử dụng sản phẩm thảo dược giúp củng cố hệ miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh từ bên trong. Điển hình trong số đó là viên uống thảo dược có thành phần chính từ cây sói rừng giúp tăng cường đề kháng, điều hòa miễn dịch, kháng viêm, giải độc, hỗ trợ cải thiện tốt bệnh vảy nến móng tay.

Sản phẩm với thành phần chính từ cây sói rừng có tác dụng hỗ trợ bảo vệ hệ miễn dịch, chống tự miễn, giảm ngứa, đau rát, giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng và ngừa tái phát các đợt cấp của bệnh vảy nến móng tay. Đây được xem như một giải pháp hữu hiệu giúp hỗ trợ cải thiện bệnh từ bên trong và an toàn khi dùng kéo dài cho người bệnh vảy nến móng tay.

Sản phẩm này đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương chứng minh có hiệu quả cải thiện tích cực cho người bệnh vảy nến. Kết quả cho thấy, sản phẩm giúp làm sạch tổn thương và cho hiệu quả cải thiện tích cực bệnh tự miễn (lupus ban đỏ, vảy nến, á sừng).

Trên đây là các dấu hiệu giúp bạn nhận biết bệnh vảy nến móng tay giúp điều trị bệnh ngay từ sớm, tránh biến chứng. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp sản phẩm có thành phần chính từ sói rừng hàng ngày giúp điều hòa miễn dịch, chống tự miễn, cải thiện bệnh từ bên trong hiệu quả.

Nguyễn Thanh (Tổng hợp)

 
1

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang - Hỗ trợ cải thiện triệu chứng và ngăn ngừa tiến triển các bệnh tự miễn (vảy nến, lupus ban đỏ, á sừng,...).

Hướng dẫn sử dụng: Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 4-5 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, nên dùng liên tục 1 đợt từ 3 - 6 tháng.

Sản phẩm Kim Miễn Khang được tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu