Mỹ nhân đầu trọc: Lạ lẫm và xinh đẹp

Sao Hollywood Natalie Portman vẫn đẹp rạng rỡ với tạo hình đầu trọc trong phim "V for Vendetta" 2006

Những nàng công chúa Tuyết sexy nghẹt thở

Bế bối ngoại tình: Chấn động showbiz Châu Á 2014

Giới nghệ sỹ và hiểm họa quanh chuyện "bơm, gọt, nắn"

Phim 'khủng' Hollywood đổ bộ hè 2014

Vật vã mưu sinh như Hoa hậu

Không chỉ có các nữ diễn viên, danh sách còn có tên các nghệ sỹ khác như ca sỹ, người mẫu sẵn sàng "xuống tóc" vì mục đích từ thiện hoặc đơn giản chỉ là để "làm mới" hình ảnh của mình. Hãy cùng điểm lại những nghệ sỹ dù "không cọng tóc" vẫn xinh đẹp và quyến rũ nhé!

1. Showbiz Âu - Mỹ

Năm 1979, người đẹp gốc Ấn Persis Khambatta đã hy sinh mái tóc dài óng ả của mình để vào vai Lieutenant Ilia và thực hiện xuất sắc những cảnh quay ngoài không gian trong “Star Trek: The Motion Picture”. Dù cạo trọc đầu, nhưng ánh mắt hút hồn của cô vẫn níu giữ ánh nhìn của những người đối diện.Năm 1979, người đẹp gốc Ấn Persis Khambatta đã hy sinh mái tóc dài óng ả của mình để vào vai Lieutenant Ilia và thực hiện xuất sắc những cảnh quay ngoài không gian trong “Star Trek: The Motion Picture”. Dù cạo trọc đầu, nhưng ánh mắt hút hồn của cô vẫn níu giữ ánh nhìn của những người đối diện.

Cũng để phục vụ tốt nhất cho vai diễn, Demi Moore đã không ngại cạo trọc đầu của mình vào năm 1997 trong bộ phim “G.I.Jane”. Trông cô thật bắt mắt và không hề mất đi vẻ đẹp dù mái tóc không còn.Cũng để phục vụ tốt nhất cho vai diễn, Demi Moore đã không ngại cạo trọc đầu của mình vào năm 1997 trong bộ phim “G.I.Jane”. Trông cô thật bắt mắt và không hề mất đi vẻ đẹp dù mái tóc không còn.

Người đẹp Cate Blanchett cạo đầu cho vai diễn trong phim Người đẹp Cate Blanchett cạo đầu cho vai diễn trong phim "Heaven" năm 2002.

Khi Natalie Portman tham gia diễn xuất trong bộ phim “V for Vendetta” vào năm 2006, cô đã phải thực hiện cảnh cạo trọc đầu ngay trước ống kính. Và với tạo hình này, minh tinh Hollywood vẫn xinh đẹp và đầy cuốn hút.Khi Natalie Portman tham gia diễn xuất trong bộ phim “V for Vendetta” vào năm 2006, cô đã phải thực hiện cảnh cạo trọc đầu ngay trước ống kính. Và với tạo hình này, minh tinh Hollywood vẫn xinh đẹp và đầy cuốn hút.

Năm 2008, Cameron Diaz đã xuống tóc để tham gia vào bộ phim “My Sister’s Keeper”Năm 2008, Cameron Diaz đã xuống tóc để tham gia vào bộ phim “My Sister’s Keeper”

Mỹ nhân người Anh Karen Gillan đã cạo trọc đầu của mình để thử và được chọn cho vai diễn cô nàng da xanh Nebula trong bộ phim Mỹ nhân người Anh Karen Gillan đã cạo trọc đầu của mình để thử và được chọn cho vai diễn cô nàng da xanh Nebula trong bộ phim "Guardians of the Galaxy" (Vệ Binh Dải Ngân Hà). Cô vẫn giữ nguyên nét đẹp của mình dù không còn mái tóc đỏ bồng bềnh.

Không ai có thể phủ nhận sự chuyên nghiệp và tài năng của mỹ nhân Charlie Theron. Đại diện của người đẹp Nam Mỹ từng đạt giải Oscar này đã xác nhận diện mạo mới này của người đẹp là để tham gia bộ phim sắp tới mang tựa “Mad Max: Fury Road”.Không ai có thể phủ nhận sự chuyên nghiệp và tài năng của mỹ nhân Charlie Theron. Đại diện của người đẹp Nam Mỹ từng đạt giải Oscar này đã xác nhận diện mạo mới này của người đẹp là để tham gia bộ phim sắp tới mang tựa “Mad Max: Fury Road”.

Người mẫu Anh Amber Rose dường như càng nổi tiếng hơn sau khi Người mẫu Anh Amber Rose dường như càng nổi tiếng hơn sau khi "xuống tóc" và do đó người đẹp khá gắn bó với tạo hình đầu trọc này.

Năm 1990, nữ ca sỹ Sinead O’Connor chọn cách làm đặc biệt là cạo trọc đầu xuất hiện trong clip bài hát Năm 1990, nữ ca sỹ Sinead O’Connor chọn cách làm đặc biệt là cạo trọc đầu xuất hiện trong clip bài hát "Nothing Compares 2 U". MV đã thực sự gây ấn tượng và thành công khắp thế giới với hình ảnh cận cảnh nữ ca sỹ đầu trọc nhìn thẳng vào máy quay với ánh nhìn đầy da diết cùng giọng hát thiên thần.

Nữ ca sỹ đa tài người Anh Jessie J. cạo đầu vì mục đích từ thiện và trông cô còn ấn tượng hơn với hình ảnh mới này.Nữ ca sỹ đa tài người Anh Jessie J. cạo đầu vì mục đích từ thiện và trông cô còn ấn tượng hơn với hình ảnh mới này.

2. Showbiz Châu Á

Diễn viên Trung Quốc Lưu Hiểu Khánh xinh đẹp dưới tạo hình ni cô trọc đầu trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Diễn viên Trung Quốc Lưu Hiểu Khánh xinh đẹp dưới tạo hình ni cô trọc đầu trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Võ Tắc Thiên" (1995)

Nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi với tạo hình trong một phim truyền hình và cựu hoa hậu đài TVB vẫn giữ được nụ cười ngọt ngào trên gương mặt xinh đẹp của mình.Nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi với tạo hình trong một phim truyền hình và cựu hoa hậu đài TVB vẫn giữ được nụ cười ngọt ngào trên gương mặt xinh đẹp của mình.

Chân dài hàng đầu xứ Đài Lâm Chí Linh trong bộ phim điện ảnh Chân dài hàng đầu xứ Đài Lâm Chí Linh trong bộ phim điện ảnh "Điệp vụ tuyệt mật" (2013). Dù dưới hình dáng ni cô, người mẫu vẫn xinh đẹp đến hút hồn.

Nữ diễn viên Phương Viên đã cạo đầu khi đóng bộ phim điện ảnh Nữ diễn viên Phương Viên đã cạo đầu khi đóng bộ phim điện ảnh "Giữa sự sống và cái chết" năm 2006. Tuy đầu trọc, nữ diễn viên vẫn giữ được nét xinh đẹp vốn có của mình.

Người mẫu Đài Loan Ngôi Bội Từ xuống tóc để làm người mẫu ảnh bìa của một tạp chí, hình tượng cô gái hiền thục theo xu hướng mới cạo trọc đầu nhưng vẫn rất sexy và gợi cảm.Người mẫu Đài Loan Ngôi Bội Từ xuống tóc để làm người mẫu ảnh bìa của một tạp chí, hình tượng cô gái hiền thục theo xu hướng mới cạo trọc đầu nhưng vẫn rất sexy và gợi cảm.

Phiêu Link H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa