4 loại mặt nạ chăm sóc da giúp bạn trẻ hơn

Chăm sóc da thường xuyên giúp bạn duy trì một làn da khỏe mạnh.

3 cách làm mặt nạ tẩy da chết từ trái cây

5 loại mặt nạ giúp loại bỏ quầng thâm mắt hiệu quả

Những cách xóa mờ vết nhăn trên da bằng lô hội

Muốn da mềm mịn trắng sáng, thử ngay các loại mặt nạ này!

Mặt nạ táo xanh + khoai tây

Mặt nạ chống lão hóa da đơn giản và hiệu quả này có thể được sử dụng cho cả nam giới và phụ nữ. Để làm mặt nạ này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1thìa cà phê táo xanh, 1 thìa khoai tây xay nhuyễn - 1 thìa nước cốt chanh, trộn đều tất cả các nguyên liệu với nhau. Cuối cùng, đắp hỗn hợp này lên mặt 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Dùng khăn mềm thấm khô mặt, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi ngay sau lần đắp đầu tiên.

Mặt nạ bơ sữa + bột yến mạch

Đây là loại mặt nạ đơn giản để giúp bạn trông trẻ hơn. Để làm mặt nạ này, trộn một nửa chén bơ sữa với 2 muỗng canh bột yến mạch, thêm 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân, 1 thìa cà phê dầu olive. Đắp mặt nạ này lên mặt và cổ 15 phút, massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ để hỗn hợp thẩm thấu vào bên trong da một cách tốt nhất. Sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch. Loại mặt nạ này giúp bạn có làn da tráng sáng và mịn hơn.

Mặt nạ dâu tây + lòng trắng trứng

Mặt nạ này rất thích hợp để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm. Nó có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn trên mặt. Chuẩn bị 3 - 4 quả dâu tây, 1 lòng trắng trứng gà., nghiền nát dâu tây rồi trộn đều với lòng trắng trứng. Đắp mặt nạ lên mặt rồi massage 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn mặt nạ này hàng tuần những nếp nhăn trên mặt bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Mặt nạ ca cao + sữa

1 thìa cà phê bột ca cao – 2 thìa sữa, trộn đều lại với nhau, sau đó thoa đều lên mặt 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng mặt nạ này 2 lần/ tuần để đạt kết quả tốt nhất. Mặt nạ này giúp ngăn chặn và giải quyết các vấn đề lão hoá trên da. 

Ngoài những cách trên bạn có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng, kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Khánh Hương H+

Rửa mặt với 5 thứ nước này sẽ đánh bay hết nám và tàn nhang - Ảnh 9

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp