Những cách xóa mờ vết nhăn trên da bằng lô hội

Những công thức dưới đây giúp bạn xóa mờ các vết nhăn trên mặt

Nha đam vườn nhà giúp đẹp ngoài, mát trong như nào?

Lô hội có tốt cho bệnh nhân tự miễn?

Cuối tuần thảnh thơi xem phim - Đừng quên Chú khủng long tốt bụng

Dùng nha đam ra sao để hiệu quả nhất?

Lô hội chứa nhiều acid amin và các hoạt chất, có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết trên da, giúp da dưỡng ẩm. Ngoài ra, lô hội còn có tác dụng kích thích tổng hợp collagen và elastin giúp chống lão hóa, tăng độ đàn hồi, căng da mặt và làm mờ các vết nhăn trên da.

Mật ong lô hội sữa

Nếu đang gặp vấn đề về nếp nhăn trên da thì đây là gợi ý hay dành cho bạn. Hãy thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả như mong muốn. Cách thực hiện: 1 muỗng gel lô hội – 1 muỗng mật ong - 1 muỗng sữa tươi không đường – vài giọt nước hoa hồng và bột nghệ. Trộn đều hỗn hợp lại với nhau, sau đó massage nhẹ nhàng trên da 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. 

Mặt nạ lô hội mật ong

Với thành phần chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên có lợi cho một làn da đẹp như vitamin C, B1, B2, B3, B12, K, P, PP, acid folic, calci, phospho, mangan, magne, sắt…, nho đem lại nhiều lợi ích cho làn da của chị em phụ nữ.

Chuẩn bị: 1 muỗng gel lô hội – 1 muỗng mật ong – ½ muỗng nước ép nho tươi. Trộn đều hỗn hợp rồi massage nhẹ nhàng trên da 15 – 20 phút. 1 tuần thực hiện đều đặn 2-3 lần bạn sẽ thấy những vết nhăn trên da cải thiện rõ ràng.

 Mặt nạ lô hội vitamin E

Vitamin E 1 viên – 1 muỗng gel lô hội trộn đều và bôi lên da 20 phút sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Vitamin E ngoài công dụng làm trắng da còn có khả năng chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa của làn da, giúp da trở nên tươi trẻ và giảm đi các vết nhăn, vết nám. Bên cạnh đó, sử dụng vitamin E thường xuyên còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da phát triển khỏe mạnh và trắng sáng.

Mặt nạ lô hội chanh

1 muỗng gel lô hội – 2 muỗng nước cốt chanh, trộn đều lại với nhau, bôi lên da và để mặt nạ trong 15 phút trên da mặt. Hai nguyên liệu tự nhiên này có hiệu quả không ngờ với làn da của chị em mà cách thực hiện lại vô cùng đơn giản. Hãy sử dụng hỗn hợp này hàng ngày để có được làn da mịn màng như mong muốn.

 Mặt nạ lô hội dầu oliu

Dầu oliu giúp cung cấp độ ẩm cho làn da phụ nữ, kết hợp với gel lô hội sẽ là loại mặt nạ tự nhiên vô cùng hữu ích và có tác dụng đặc biệt trong việc ngăn ngừa vết nhăn. ½ muỗng dầu oliu – 1 muỗng gel lô hội, trộn đều, rồi massage đều trên các vết nhăn 5 đến 10 phút sau đó mặt lại bằng nước ấm. Massage đều đặn 3 ngày/ lần, bạn sẽ cảm nhận những vết nhăn đã dần mất đi một cách nhanh chóng.

 Mặt nạ lô hội lòng đỏ trứng gà

Chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp, chị em đã có thể áp dụng những công thức đơn giản để trẻ hoá làn da. 1 muỗng gel lô hội – ½ muỗng dầu oliu – 1 lòng đỏ trứng gà, trộn đều hỗi hợp, bôi lên da 15 – 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Hãy thực hiện phương pháp này 3 lần một tuần để có làn da tươi trẻ.

Mặt nạ sữa chua, lô hội, dưa leo

3 nguyên liệu này thường được chị em áp dụng để chăm sóc da, khi kết hợp cả 3 tạo nên tác dụng tuyệt vời mà ai cũng có thể dễ dàng thực hiện. 1 muỗng sữa chua – 2 muỗng gel lô hội – 4 muỗng nước ép dưa chuột, trộn đều rồi bôi trên da 15 – 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên đắp mặt nạ này 1 tuần/ 3 lần sẽ cho bạn kết quả như ý.

 Mặt nạ lô hội rong biển

Với các vitamin và khoáng chất như vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, K, acid folic, niacin, acid pantothenic, calci, magne, phospho, sắt, kẽm… rong biển là “thức ăn” bổ dưỡng cho làn da. 1 muỗng gel lô hội – 1 muỗng bột rong biển, trộn đều và đắp mặt nạ này trên da 15 – 20 phút. Mặt nạ này giúp giải độc da và xóa mờ các vết nhăn hiệu quả.

Tuy nhiên, bên cạnh những công thức này, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng có chứa các chiết xuất từ thiên nhiên như nhau thai cừu để chăm sóc làn da. Theo các chuyên gia da liễu, sự kết hợp giữa uống trong bôi ngoài giúp khắc phục nhanh chóng các tổn thương của làn da, cải thiện sức khỏe làn da một cách triệt để.

Mun H+

chăm sóc da, chống lão hóa với các loại gia vị trong bếp - Ảnh 11Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp