Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (28/6/2015)

Điều gì chờ đợi bạn trong ngày hôm nay - chủ nhật 28/6/2015?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (27/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (26/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (25/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (24/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay là một ngày tốt lành cho các Bạch Dương khi các cơ hội mới sẽ vây quanh bạn. Làm việc nhóm hiệu quả hơn làm việc độc lập, nên bạn hãy tập trung năng lượng cho chúng. Bạn đang có chính xác những phẩm chất mọi người cần và hãy tận dụng điều đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)  

Hôm nay là một ngày tuyệt vời khi tâm trạng của bạn cực tốt và đầu óc thì luôn tỉnh táo. Trực giác của Kim Ngưu trở nên đặc biệt đáng tin cậy. Cảm xúc của bạn đang nâng lên cao, hãy tận dụng năng lượng này để chia sẻ với những người khác.

Kim Ngưu hãy chia sẻ cảm xúc với những người xung quanh

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Song Tử sẽ cảm thấy thêm phần “mơ mộng” trong hôm nay. Tâm trạng của bạn có thể dao động. Bạn thấy khó có thể chia sẻ tính cách hài hước vốn có với người khác. Có lẽ có điều gì đó đang xảy ra với họ khiến họ không nhận ra điều mà bạn muốn nhắn gửi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hãy quan tâm đến những người bạn trong hôm nay. Một trong những người bạn của bạn đang trải qua thời điểm khó khăn cần nhiều sự quan tâm và hỗ trợ. Hãy tận tình giúp đỡ họ vì tình bạn là kho báu cần chúng ta nâng niu và nuôi dưỡng.

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Thiên hướng nghệ thuật của Sư Tử bộc lộ rõ trong ngày hôm nay. Trái tim và khối óc của bạn đang phối hợp với nhau mang lại những điều tuyệt vời. Bạn cũng sẽ nhận ra một nguồn năng lượng hữu ích, bổ trợ cho những sáng tạo của bạn. 

Sư Tử hãy thoải mái bộc lộ mình với những ý tưởng táo bạo

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Không có gì vượt qua khỏi tầm mắt của Xử Nữ trong hôm nay, bạn có giác quan thứ sáu vô cùng nhạy bén. Bạn giống như một thám tử xuyên qua cốt lõi mọi vấn đề. Bạn cũng có thể thực hiện các công việc hoàn hảo chỉ với chút ít nỗ lực. Những điều tự nhiên sẽ diễn ra theo cách của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)  

Nếu ai đó nói rằng họ đang làm tốt, Thiên Bình không nhất thiết phải tin tưởng họ, sự thật vẫn chưa thể nắm bắt được. Có ai đó cho rằng bạn không xứng đáng có được vị trí hiện tại, nhưng đừng đôi co với họ, hãy chứng tỏ khả năng bằng hành động cụ thể.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đừng quá lo lắng về những điều bạn phải hoàn thành. Thay vì điều đó, hãy tập trung vào cảm xúc và những mối quan hệ. Sự chu đáo, thái độ nhạy cảm là rất cần thiết, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận bạn hơn.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đừng buồn nếu trò đùa của bạn không được hưởng ứng nhé Nhân Mã. Điều đó không có nghĩa bạn không hài hước, nó chỉ cho thấy những người bạn đùa không có tâm trạng để đùa thôi. Nếu cảm thấy khó chịu quá, hãy cứ thoải mái khóc hay làm gì đó để giải tỏa cảm xúc của bạn.

Ma Kết (23/12 - 19/1)

Đừng ngần ngại chia sẻ cảm xúc của mình nhé Ma Kết. Bạn càng chia sẻ, bạn càng nhận được nhiều sự khích lệ của những người xung quanh. Những khoảnh khắc trong ngày hôm nay, dù ngắn ngắn nhưng rất có thể sẽ là những dòng ký ức đáng nhớ mà bạn muốn lưu lại mãi mãi.

Những khoảnh khắc trong hôm nay có thể là những ký ức đáng trân trọng của Ma Kết

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy bình tĩnh, dù cho không có ai muốn tranh luận với bạn. Bảo Bình có thể sẽ gặp khó khăn khi kết nối với những người xung quanh, nhưng đây không phải lý do để buồn bã. Hãy chăm chú lắng nghe những gì người khác nói và cũng đừng nghi ngờ chính mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời của Song Ngư. Bạn sẽ khám phá ra nhiều cơ hội tốt đẹp. Nền tảng và sự ổn định của bạn giúp bạn hoàn thành xuất sắc công việc. Nhưng bạn cần thêm một chút quyết đoán nữa nhé!

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe Tâm - Khỏe Trí