Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (18/7/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nam giới ăn cà chua mỗi ngày có thể giảm nguy cơ ung thư da

5 bước để cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ tốt hơn

Các loại trái cây tốt cho làn da mà bạn có thể sử dụng trực tiếp

Tại sao bạn nên bổ sung collagen cho cơ thể hàng ngày?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày tuyệt vời để tiến lên phía trước với các Bạch Dương. Cảm xúc của bạn ổn định, để trái tim bạn tự do cất cánh lên mây. Và, đây là thời điểm tốt để thiết lập những kế hoạch hành động giúp bạn vững bước trong tương lai.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Có một yêu cầu nghiêm túc về việc bạn cần chú tâm vào một công việc nào đó mà trước đó bạn không quan tâm. Đây không phải là ý kiến tồi. Hãy để sự sáng tạo của bạn tỏa sáng và cố gắng lắng nghe nhiều hơn. Hãy để ước mơ của bạn trở thành hiện thực.
Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn sẽ cảm thấy mình đứng giữa hai xung lực đẩy/kéo bạn khiến bạn không chắc chắn về những hành động của mình. Hãy lắng nghe trái tim mình và tìm cách cân bằng giữa hai luồng năng lượng này.
Cự Giải (22/6 - 22/7): Hãy để trí tưởng tượng của bạn đưa bạn đến một lĩnh vực hoàn toàn mới của niềm vui. Đây là một ngày tuyệt vời để khám phá bản chất nghệ thuật của bạn và bắt đầu thể hiện một số ý tưởng đã được bạn ấp ủ một thời gian.
Sư Tử (23/7 - 22/8): Đây là một ngày tuyệt vời để nói với mọi người chính xác cảm giác của bạn. Hãy để trái tim dẫn dắt bạn đến những khám phá cảm xúc chân thực nhất của bạn. 
Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay có vẻ là một ngày khó khăn với bạn. Mọi việc dường như không đạt đến mức như bạn mong muốn. Đừng quá sốt ruột vì chúng không tệ như bạn tưởng. Hãy tìm cách thư giãn, giải tỏa căng thẳng để lấy lại năng lượng cho những công việc tiếp theo.
Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tận tưởng cuộc sống là điều bạn cần làm trong ngày hôm nay, sau một thời gian dài chăm chỉ làm việc. Hãy thả lỏng cơ thể để tận hưởng cuộc sống. Hãy dành thời gian ở cùng với những người thân yêu tối nay.
Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây có thể là một ngày bạn không thể đưa ra các quyết định một cách chính xác. Hãy dừng lại và nghỉ ngơi. Đi ra ngoài và đi bộ một lúc cho đến khi đầu của bạn ngừng quay, cho đến khi tâm trí của bạn xóa sạch trước khi bạn thực hiện bước đi tiếp theo của bạn.
Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn đang dành hết sự chú ý cho công việc hàng ngày. Hãy để trái tim bạn dẫn dắt cảm xúc, để bạn có được những giây phút thư giãn tuyệt vời. Nếu bạn đang có một mối quan hệ khó xác định với nửa kia, hãy để trái tim mở rộng ranh giới của mối quan hệ đó.
Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy dành riêng cảm xúc của ngày hôm nay cho chính mình. Không tham gia bất cứ hoạt động nào và để cảm xúc dẫn lối cho bạn. Hãy dành một buổi tối lãng mạn cho nửa kia hoặc các thành viên trong gia đình.
Bảo Bình (20/1 - 18/2): Gia đình đóng vai trò quan trọng trong ngày hôm này - một ngày mà bạn có thể tập trung năng lượng để  tận hưởng thành quả của những ngày vất vả trước đó. Hãy thư giãn để tích tụ năng lượng cho cơ thể để đón chào những khó khăn trước mắt.
Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn bị thôi thúc thực hiện một vấn đề bạn đã vướng mắc trong một thời gian dài. Hãy nín nhịn một chút. Hãy cẩn thận suy nghĩvề hành động của mình. Trên thực tế, hôm nay là môt ngày tốt để thu thập dữ liệu trước khi bắt tay vào hành động. 
PV H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức