Tử vi Chủ nhật (10/9/2023): Song Tử nên giữ mọi chuyện đơn giản, nhẹ nhàng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Cảnh giác nhiễm khuẩn Vibrio vulnificus trong nước mặn, nước lợ

Quercetin: Chất chống oxy hóa giúp chống viêm, chống lão hóa mạnh mẽ

Thông tin về viêm họng hạt ở lưỡi và cách khắc phục hiệu quả

5 sai lầm khiến hầu hết mọi người ăn thiếu chất xơ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (10/9/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không cần quá lo lắng về những xung đột nhỏ có thể phát sinh trong ngày hôm nay. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn có thể giải quyết gần như tất cả những vấn đề mình gặp phải. Những rắc rối này chỉ là vấn đề nhỏ nhặt, tạm thời, không ảnh hưởng nhiều tới tương lai của Bạch Dương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá bực bội, tức giận trước tuyên bố của một người quen. Nguyên nhân có thể bạn biết ý kiến của họ là sai, hoặc điều này dễ gây hiểu lầm. Tuy nhiên, hôm nay không phải thời điểm tốt để Kim Ngưu thuyết phục đối phương nghe theo ý của mình. Hãy để họ tự nhận ra vấn đề của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cố gắng giúp mọi người xung quanh có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày hôm nay. Để tạo bầu không khí vui vẻ, thoải mái, Song Tử nên chủ động giữ cuộc trò chuyện liên quan tới những vấn đề nhẹ nhàng, tránh các chủ đề quá tăm tối, tiêu cực.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Đôi khi, Cự Giải có xu hướng hành động một cách bốc đồng thay vì suy nghĩ thấu đáo trước từng bước đi. Đây không phải cách tốt để phát triển bản thân, nhưng điều này thực sự có ích cho Cự Giải trong ngày Chủ nhật này. Hôm nay, bạn cần nắm bắt thời cơ một cách nhanh nhạy.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử biết rằng không có gì là không thể, đặc biệt nếu bạn có được niềm tin sâu sắc vào bản thân mình. Sư Tử có thể tỏ ra khiêm tốn trước mọi người xung quanh, nhưng trong thâm tâm, bạn biết rằng mình vẫn chưa đạt tới giới hạn của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên tạo ra quá nhiều sự chú ý trong ngày Chủ nhật này. Nguồn năng lượng, cách suy nghĩ của bạn không hoàn toàn đồng bộ với mọi người xung quanh. Do đó, tốt hơn hết Xử Nữ nên tập trung vào các vấn đề cá nhân, thay vì cố ép mình hòa nhập vào một nhóm người.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể chú ý hơn tới đời sống xã hội của mình. Bạn sẽ thấy việc đi chơi cùng những người bạn mới có thể mang tới nhiều điều bổ ích hơn bao giờ hết. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy cố gắng phát triển thêm các mối quan hệ đầy tiềm năng này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ thấy khá bực bội khi phải đối mặt với những người khó tính, thô lỗ. Dù vậy, bạn vẫn có thể xua đi bầu không khí căng thẳng nhờ nụ cười tươi. Để xung đột leo thang không phải một ý tưởng hay. Do đó, nếu có thể, Bọ Cạp nên học cách bỏ qua những thứ không đáng để mình bận tâm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã tham gia vào các chuyến du lịch thú vị. Tuy nhiên, nếu chưa thể khởi hành ngay lập tức, ít nhất bạn cũng nên bắt đầu với việc lên kế hoạch cho chuyến đi trong tương lai gần. Điều này sẽ giúp Nhân Mã lấy lại tinh thần phấn chấn, vui vẻ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên cố gắng tránh xa căng thẳng, áp lực liên quan tới công việc. Điều này càng rõ ràng hơn nếu bạn đang phải thực hiện các công việc nhóm. Tuy nhiên, nếu vượt qua được những khó khăn này, chắc chắn các bạn có thể đạt được nhiều thành công rực rỡ hơn trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên cố gắng khẳng định sự độc lập của mình với mọi người xung quanh, bất kể là với đồng nghiệp, bạn bè hay người thân. Bảo Bình không muốn bị ràng buộc bởi bất kỳ ai khác mà chỉ muốn được tự do là chính mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3):Trong ngày Chủ nhật này, Song Ngư có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng lạ lùng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn không thể thực hiện chúng. Chỉ cần Song Ngư cân nhắc kỹ tính khả thi của vấn đề, bạn có thể thoải mái hành động theo ý mình.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức