Tử vi thứ Bảy (9/9/2023): Kim Ngưu muốn làm việc theo ý mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bảo đảm công bằng trong chính sách cho viên chức y tế, dân số

Ngâm mình trong nước lạnh giúp đốt cháy mỡ, giảm căng thẳng?

Đã xác định được tác nhân gây bệnh đau mắt đỏ tăng đột biến ở TP.HCM

Quercetin: Chất chống oxy hóa giúp chống viêm, chống lão hóa mạnh mẽ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (9/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên chú ý tới lợi ích của việc tập thể dục. Đây có thể là cách tốt nhất để bạn giải phóng nguồn năng lượng dư thừa. Ngoài việc ra ngoài tập thể dục, Bạch Dương cũng có thể thử tập yoga, giãn cơ tại nhà… nếu bạn không có nhiều thời gian.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu biết bạn cần phải làm gì, nhưng bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục mọi người xung quanh rằng ý kiến của mình là đúng. Kim Ngưu sẽ khó có thể hoàn thành được nhiều việc trong ngày, nhưng ít ra bạn sẽ thấy thoải mái vì có thể tự tay hoàn thành nhiều nhiệm vụ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử và một vài người bạn đang vướng vào các rắc rối lớn trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, thay vì cùng nhau tìm cách giải quyết, 2 bạn lại có xu hướng tập trung vào việc tranh cãi. Điều này sẽ khiến khúc mắc của Song Tử không đi tới đâu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có xu hướng tiêu tiền quá khả năng chi trả của mình. Tuy nhiên, bạn thực sự chỉ chi tiền cho những thứ quan trọng. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy có kế hoạch dự phòng khi rắc rối xảy ra. Nhìn chung, đôi khi để bản thân tiêu tiền một cách thoải mái cũng không phải điều gì quá tệ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày thứ Bảy tràn đầy năng lượng. Điều này giúp bạn nhanh chóng giải quyết được nhiều việc hơn, dù không cần làm việc quá chăm chỉ. Trong một vài trường hợp, bạn còn có cảm giác như khả năng làm việc của mình bằng nhiều người khác cộng lại.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ biết bạn vẫn chưa đạt tới trạng thái làm việc tốt nhất của mình. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì chỉ cần dành thời gian nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng đôi chút, chắc chắn Xử Nữ sẽ có thể tăng cao hiệu suất làm việc. Hãy tranh thủ theo dõi xem những gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên nghe theo những gì trái tim mình mách bảo. Bạn đang có nhiều dự định lớn và tình cờ chúng có thể khá tương đồng với ý tưởng của một vài người thân. Nếu có thể, Thiên Bình nên dành thời gian thảo luận với đối phương, cùng nhau tìm ra hướng đi tốt nhất để đạt được mục tiêu chung.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, có khả năng Bọ Cạp sẽ để công việc ảnh hưởng tới đời sống cá nhân hoặc ngược lại. Đây thực sự không phải điều bạn mong muốn. Có khả năng một phần nguyên nhân cũng là do những yếu tố khách quan như do một người khách hàng, cấp trên… khó tính.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn có thời gian, không gian riêng để suy nghĩ về một vài rắc rối bạn đã gặp phải trong khoảng thời gian gần đây. Một khi làm rõ được mọi chuyện, bạn sẽ có thể lấy lại được năng lượng, lấy lại được tâm trạng tốt. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy dành thời gian cho những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bình thường Ma Kết không ngại khi gặp phải những thử thách trong cuộc sống. Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ tỏ ra khá bực bội vì những rắc rối không đâu. Mọi người xung quanh có thể vô cớ kiếm chuyện, buộc Ma Kết phải kiên nhẫn giải quyết từng vấn đề một.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể tỏ ra khá bốc đồng, hành xử không giống bạn mọi khi. Tuy nhiên, việc hành động hơi bất cần lại mang tới cho Bảo Bình nhiều niềm vui bất ngờ. Bạn có thể thử thuyết phục bạn bè, người thân cùng thực hiện những thứ “điên rồ” này cùng mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngay cả khi không có nhiều điều cấp bách đang xảy ra, Song Ngư vẫn sẽ duy trì được sự tập trung, thái độ sẵn sàng hành động. Bạn không muốn lãng phí nguồn năng lượng của mình cho những hoạt động vô nghĩa trong ngày thứ Bảy này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức