Tử vi Chủ nhật (17/3/2024): Song Ngư có thể hành động khá cảm tính

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Tắm ngay sau khi chơi thể thao: Sảng khoái nhưng nguy hại

Gợi ý thực đơn 7 ngày vừa tiết kiệm, vừa đủ chất

Bông cải xanh chứa hợp chất có thể phòng ngừa cục máu đông

Phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (17/3/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương bắt đầu những dự án mới dưới bất kỳ hình thức nào. Bạn có thể muốn hỏi ý kiến gia đình mình với những dự án cá nhân, nhằm khiến mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn một chút. Bạch Dương sẽ không phải quá lo lắng vì con đường cần đi đã khá rõ ràng trước mắt bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra đặc biệt quan tâm tới một điều gì đó, hoặc một ai đó. Đối phương chắc hẳn là một người rất có ý nghĩa với bạn, do đó Kim Ngưu mới dồn toàn bộ sự chú ý của bạn cho họ trong ngày nghỉ này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ gặp rắc rối khi phải đối mặt với những người cứng đầu, khó tính. Dù vậy, với khả năng ngoại giao tốt, bạn có thể nhanh chóng phá được bầu không khí căng thẳng giữa cả 2. Đừng quá lo lắng mà hãy cứ thể hiện bản thân thật tốt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang có nguồn năng lượng tích cực, dồi dào. Đây là cơ hội tốt để bạn giải quyết được tất cả mọi việc mà mình vẫn luôn trì hoãn bấy lâu nay. Cự Giải cũng nên chuẩn bị tinh thần cho một cuộc đối đầu lớn với ai đó. Bạn vẫn biết đây là điều trước sau gì cũng sẽ tới, không thể né tránh được.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ phải cố thuyết phục ai đó hiểu những điều bạn đang làm chỉ vì muốn mọi người hòa hợp với nhau nhiều hơn. Có thể đối phương vẫn sẽ giữ thái độ ngờ vực, chưa tin tưởng ngay, nhưng rồi Sư Tử cuối cùng cũng thuyết phục được họ nghe theo ý kiến của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh một cách chân thành. Bạn có thể cho đi nhiều hơn mà không cần nhận lại bất cứ thứ gì từ đối phương. Hãy cứ giữ thái độ lạc quan, tích cực và những điều suôn sẻ sẽ tới với Xử Nữ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cố gắng tỏ ra linh hoạt hơn trong ngày Chủ nhật này. Đây là thời điểm tốt để bạn đảm nhận thêm các công việc mới, hoặc dành thời gian chăm chút cho các mối quan hệ cá nhân. Có lẽ đã tới lúc Thiên Bình nên làm lành, liên lạc lại với một người bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Các chuyến du lịch, chuyến đi chơi có thể mang lại nhiều bài học quý báu cho Bọ Cạp. Lời khuyên cho bạn là hãy cứ thoải mái tận hưởng, khám phá thế giới xung quanh mỗi khi có cơ hội. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Bọ Cạp lên kế hoạch cho những chuyến đi tiếp theo trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thấy hơi bận tâm, lo lắng cho một người bạn, người thân của mình. Có lẽ gần đây 2 bạn đang dần trở nên khá xa cách, mất dần các mối liên hệ chung. Nhân Mã muốn làm gì đó để cải thiện mối quan hệ với đối phương, nhưng hôm nay chưa phải thời điểm thích hợp để thực hiện dự định này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cho rằng mọi người xung quanh có xu hướng hay phản ứng một cách thái quá. Có thể bạn là người duy nhất có thể nhìn ra được sự thật trong đám đông. Nếu có thể tỏ ra bình tĩnh, tự tin, Ma Kết có thể thuyết phục mọi người lắng nghe ý kiến của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể nhận ra sức khoẻ của bạn không tốt như bạn vẫn nghĩ. Có lẽ đã tới lúc bạn nên dành thời gian đi kiểm tra sức khoẻ tổng quát, bắt đầu các thói quen tốt hơn cho sức khoẻ như rèn thói quen đi bộ, ăn nhiều rau củ, trái cây tươi hơn mỗi ngày.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không cần lo lắng quá nhiều về cách bạn thể hiện bản thân mình. Bạn có nhiều cảm xúc sâu sắc và điều này thậm chí có thể giúp Song Ngư vượt qua được nhiều rào cản trong các mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức