Tử vi thứ Bảy (16/3/2024): Bảo Bình nên chủ động vượt mọi khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm sao để vết thương sau phẫu thuật ở người bệnh đái tháo đường nhanh lành?

Bổ sung dưỡng chất hỗ trợ giảm cơn đau nửa đầu

Thiếu ngủ có thể làm tăng 75% nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở nữ giới

222 người nhập viện do ngộ độc thực phẩm ở Nha Trang, Bộ Y tế vào cuộc

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (16/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương cân nhắc việc quay trở lại làm tâm điểm của mọi sự chú ý. Điều này có ý nghĩa khá lớn với bạn. Bạch Dương nên dành thời gian ở bên gia đình nhiều hơn nếu bạn muốn giảm căng thẳng, lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ khó có thể giữ bí mật trong ngày thứ Bảy này, ngay cả khi mọi người xung quanh không hề muốn nghe sự thật. Có lẽ bạn chỉ muốn bày tỏ cảm xúc của mình một cách chân thực, cởi mở nhất có thể.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể thấy thất vọng khi yêu cầu nhiều mà không được người khác đáp lại. Có lẽ bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, thoát ra khỏi những tình huống không thể giải quyết được vấn đề gì. Nên nhớ rằng không phải lúc nào Song Tử cũng có thể dễ dàng tránh được mọi rắc rối.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ quan tâm, chú ý nhiều hơn tới suy nghĩ, cảm xúc của mọi người xung quanh. Dù bạn không thể đọc được suy nghĩ của họ, nhưng Cự Giải sẽ muốn tìm hiểu xem người thân của mình đang phải trải qua những khó khăn gì trong cuộc sống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có động lực mạnh mẽ để tiến lên phía trước, trong cả công việc lẫn đời sống cá nhân. Dường như không có bất kỳ thử thách nào có thể khiến Sư Tử chùn bước. Sự kiên trì, nhẫn nại của bạn sẽ sớm được đền đáp, do đó hãy cứ phát huy hết khả năng của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ nối lại mối quan hệ với một người bạn cũ. Đừng ngại ngùng hay xấu hổ mà cứ là chính mình trong mọi tình huống. Xử Nữ sẽ sớm thấy rất hạnh phúc khi có ít nhất một người luôn ở bên, hỗ trợ bạn mỗi khi cần.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình mới biết được nhiều thông tin, bí mật về một ai đó hoặc một điều gì đó. Đừng để những thông tin này lãng phí mà hãy tìm cách tận dụng chúng một cách tối đa. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy luôn giữ tinh thần tích cực, lạc quan, chờ đợi cơ hội tốt tới với mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Mọi chuyện bắt đầu diễn ra đúng như ý muốn của mình và Bọ Cạp sẽ có cảm giác vui sướng như đang trong mơ. Hãy cứ tin vào những gì đang diễn ra, nhưng đồng thời Bọ Cạp cũng cần tập trung để giữ mọi thứ diễn ra theo hướng có lợi nhất cho bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã là người duy nhất hứng thú với việc đặt ra các câu hỏi quan trọng trong ngày hôm nay. Thái độ dễ dàng chấp nhận của mọi người, đặc biệt là đồng nghiệp xung quanh có thể khiến Nhân Mã thấy hơi khó chịu.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ chỉ cần tập trung làm việc với một người duy nhất nếu muốn sớm hoàn thành mọi việc trong ngày hôm nay. Tất cả mọi vấn đề, từ chuyện tình cảm tới công việc kinh doanh đều phụ thuộc nhiều vào khả năng tương tác trực tiếp của Ma Kết với đối phương.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không có thời gian để suy ngẫm hay than thở về số phận của mình. Hãy cứ tập trung vào việc giải quyết các vấn đề lớn trong buổi chiều ngày thứ Bảy này. Một khi đã vượt qua được những rắc rối này, Bảo Bình sẽ cảm thấy rất nhẹ nhõm, thoải mái.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra hòa hợp với mọi người hơn bình thường. Có lẽ các bạn sẽ bắt đầu trò chuyện nhiều về những sở thích chung trong âm nhạc, từ đó kết nối với nhau nhiều hơn. Hôm nay là thời điểm tốt để Song Ngư làm quen với những người bạn mới cùng sở thích.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức