Tử vi thứ Bảy (19/10/2024): Bạch Dương chuẩn bị đối mặt với nhiều thay đổi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Suy tim sung huyết có “đảo ngược” được không?

Đứng lâu một chỗ có tác hại gì cho sức khỏe?

Hạt vi nhựa có thể làm tăng nguy cơ đau tim, đột quỵ

Tóc bị hư tổn do sấy sai cách

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (19/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Có điều gì đó đang thay đổi và Bạch Dương sẽ sớm nhận ra bạn đang đi tới giai đoạn cuối của một dự án. Mọi nỗ lực của bạn trong thời gian qua sắp được đền đáp xứng đáng. Tới cuối ngày, Bạch Dương sẽ có thời gian để nghỉ ngơi, tìm kiếm thêm các cơ hội mới.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có buổi sáng thứ Bảy khá căng thẳng, nhưng theo hướng tích cực. Với nguồn năng lượng tuyệt vời kéo dài đến giữa buổi chiều, bạn có thể hoàn thành được khá nhiều việc. Tuy nhiên, tới cuối ngày, khi nguồn năng lượng dần cạn kiệt, Kim Ngưu có thể tỏ ra lơ đễnh hơn rất nhiều.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể phải vẽ ra khá nhiều câu chuyện trong ngày thứ Bảy này. Khả năng sáng tạo sẽ giúp bạn bắt đầu những mẩu chuyện nhỏ mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Với khả năng sử dụng từ ngữ khá đa dạng, phong phú, Song Tử có thể cân nhắc tới việc theo đuổi đam mê viết lách.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần nhanh chóng hoàn thành một việc gì đó khiến bạn bận tâm gần đây. Nguồn năng lượng của bạn có thể được áp dụng tốt để giải quyết các dự án cũ. Do đó, lời khuyên cho Cự Giải là hãy chú ý sắp xếp thời gian, hoàn thành mọi việc theo đúng mục đích bạn đã đề ra.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Bảy này, Sư Tử có thể vô tình thể hiện quá nhiều trong buổi sáng. Dù vậy, bạn sẽ sớm trở lại với guồng quay thường ngày và đạt được những tiến bộ một cách nghiêm túc. Với sự chân thành của mình, Sư Tử có thể làm quen được với nhiều người bạn mới hơn trong ngày hôm nay.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thử sức với điều gì đó mới mẻ, dù chúng không quá to tát. Bạn có nguồn năng lượng tốt, đủ để thực hiện những bước đi nhỏ nhưng quan trọng. Xử Nữ nên cẩn trọng vì có khả năng bạn sẽ phải trải qua một tình huống khó khăn vào cuối ngày.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ trải qua buổi sáng một cách khá dễ dàng mà không gặp phải trở ngại lớn nào. Mọi chuyện sẽ dần trở nên thú vị hơn vào buổi chiều. Tuy nhiên, dù điều gì có xảy ra đi chăng nữa, Thiên Bình vẫn thấy công việc, cuộc sống của bạn đang diễn ra rất hoàn hảo.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể phải chạy đua để đạt được một điều gì đó quan trọng. Tuy nhiên, bạn sẽ mất một khoảng thời gian dài trước khi nhận ra được cuộc đua đã bắt đầu. Tới cuối ngày, Bọ Cạp nên cẩn thận khi giao tiếp với một ai đó. Đối phương có thể cố ý lừa dối Bọ Cạp, khiến bạn sớm nhượng bộ trong một vấn đề lớn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Không phải ngày nào Nhân Mã cũng có những cuộc phiêu lưu tuyệt vời và hôm nay là minh chứng rõ ràng cho nhận định này. Có thể Nhân Mã đang trải qua nhiều điều kỳ lạ vào buổi chiều, sau buổi sáng có phần bình yên.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên dành nhiều thời gian cho những thành viên nhí trong gia đình. Việc trò chuyện, tiếp xúc nhiều với chúng sẽ giúp Ma Kết học được tính kiên nhẫn và vị tha hơn. Chưa kể, bạn cũng sẽ có được nhiều niềm vui, có những trải nghiệm thú vị bên những đứa trẻ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể trải qua nhiều điều kỳ lạ vào sáng ngày thứ Bảy này. May mắn là với khả năng ứng biến nhanh nhạy, Bảo Bình có thể xử lý tốt mọi vấn đề. Tới cuối ngày, bạn sẽ có tâm trạng tuyệt vời khi dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên bạn bè và người thân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên chú ý nhiều hơn tới cảm xúc cá nhân của mình. Mọi việc chắc chắn đang diễn ra đúng ý bạn, đặc biệt khi Song Ngư muốn thắt chặt tình cảm với ai đó. Tới tối, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng sau một ngày dài nhiều biến cố.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức