Tử vi Chủ nhật (22/9/2024): Ma Kết có thể là người gây rắc rối

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hướng dẫn chăm sóc da cho trẻ tuổi dậy thì

Rễ rau diếp xoăn: Từ rau dại tới thức uống thay thế cà phê

Làn da và mái tóc sẽ thay đổi thế nào khi bạn tập thể dục thường xuyên?

Người bệnh đái tháo đường kèm suy thận dùng TPBVSK Hộ Tạng Đường được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (22/9/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, sự tôn trọng Bạch Dương dành cho bạn bè, đồng nghiệp của mình có thể tạo ra được nhiều sự khác biệt. Bản thân bạn cũng sẽ có cơ hội để tiến xa hơn so với mọi người xung quanh. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy học cách mở lòng, chấp nhận ý kiến của người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của bản thân trong ngày hôm nay. Bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, Kim Ngưu vẫn nên dành thời gian đi khám sức khỏe tổng thể, hoặc bắt đầu các thói quen lành mạnh như tập thể dục.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là một ngày tốt lành với Song Tử. Bạn đang có nguồn năng lượng dồi dào và có cảm nhận tốt về một vài sự kiện kỳ lạ mới diễn ra gần đây. Hãy xem Song Tử có thể biến mọi chuyện thành điều gì đó lớn lao hơn hay không.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên nhớ những ý tưởng khác biệt không phải lúc nào cũng dẫn tới xung đột. Bạn sẽ sớm rút ra được bài học quan trọng này trong ngày hôm nay. Cự Giải chỉ cần chấp nhận tôn trọng quyết định của đối phương, sau đó 2 bạn có thể tách ra và đi theo con đường mình đã lựa chọn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày Chủ nhật này, Sư Tử vẫn có đủ năng lượng để thực hiện một vài hành động quan trọng. Thời gian sẽ không chờ đợi bạn, do đó hãy nhanh chóng bắt tay vào công việc. Sư Tử sẽ thấy rất vui khi mọi việc diễn ra đúng theo mong muốn của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ cân nhắc mua một món đồ lớn, đắt tiền. Lời khuyên cho bạn là hãy đầu tư cho món đồ này cùng một vài người khác. Xử Nữ chỉ cần thảo luận kỹ với đối phương để đảm bảo cả 2 có thể cùng tận dụng món đồ này một cách tối ưu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ nhận được sự chú ý mà bạn muốn từ ai đó. Hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện bản thân nhiều nhất có thể. Có thể Thiên Bình sẽ muốn làm mới hình ảnh của mình trong mắt người yêu, hoặc thể hiện khả năng làm việc nổi bật với một vài người đồng nghiệp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp có thể cảm thấy hơi bất lực vì một lý do nào đó. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn không có ý định từ bỏ những gì mình đã theo đuổi tới giờ. Có lẽ Bọ Cạp nên dành thời gian tập hợp lại nguồn lực, chuẩn bị chinh phục vấn đề này trong khoảng thời gian tới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày Chủ nhật này, Nhân Mã sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Niềm vui của bạn cũng dễ dàng lan tỏa tới tất cả những người bạn gặp. Nhân Mã sẽ muốn truyền năng lượng tích cực tới tất cả mọi người xung quanh, kể cả những người khó tính nhất.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết thường không quá quan tâm tới việc ai đang nắm quyền lãnh đạo, chỉ cần điều này không ảnh hưởng trực tiếp tới bạn. Tuy nhiên, mọi việc có thể thay đổi khá nhiều trong ngày hôm nay. Ma Kết có thể tỏ ra khá chống đối ai đó, ngay cả khi bạn không có lý do cụ thể để hành động như vậy.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngay cả khi một người bạn thân thiết đang phải trải qua nhiều khó khăn, Bảo Bình vẫn không thể ở bên họ vì bạn còn quá nhiều vấn đề cá nhân cần phải giải quyết. Ít nhất, Bảo Bình vẫn nên cố gắng hỗ trợ đối phương hết mức có thể, trong khả năng mà bạn có thể làm được.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải giải quyết một khoản nợ nhỏ, có thể không phải của bạn mà của một vài người thân thiết. Nếu có thể, Song Ngư nên để đối phương tự lập, tự học cách gánh vác trách nhiệm của mình. Việc bạn giúp họ giải quyết hết mọi khó khăn không phải lúc nào cũng là điều tốt, có thể khiến đối phương trở nên ỷ lại.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức