Tử vi thứ Bảy (21/9/2024): Nhân Mã sẽ có ngày nghỉ nhiều niềm vui

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bộ Y tế ban hành Hướng dẫn thí điểm Sổ sức khỏe điện tử VneID

Bị rối loạn thần kinh tim kết hợp Đông - Tây y được không?

4 lý do khiến nhịn ăn gián đoạn thất bại

Phì đại cơ tim do tăng huyết áp có chữa được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (21/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ hành động hết lòng vì bạn bè, mọi người xung quanh. Ngay cả khi bạn có cơ hội tiến xa hơn nữa, Bạch Dương cũng sẽ không vì vậy mà bỏ lại đồng đội của mình. Bạn tin rằng cùng nhau, tất cả đều sẽ có cơ hội phát triển một cách toàn diện hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Ngay cả khi đang trong ngày nghỉ, Kim Ngưu vẫn không thể ngừng nghĩ tới công việc. Nếu cảm thấy không yên tâm, bạn sẽ muốn hỏi thăm một vài người đồng nghiệp về tình hình của công ty hiện tại. Tuy nhiên, nếu vấn đề không quá nghiêm trọng, tốt nhất Kim Ngưu không nên tự phá hỏng chuyến đi của mình bởi những lo nghĩ không đáng có.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ dành được nguồn năng lượng tích cực trong chuyện tình cảm. Hãy tận dụng cơ hội này nếu đây là thời điểm phù hợp để đưa ra một thông báo quan trọng. Song Tử cần xem liệu mọi người xung quanh đã sẵn sàng đón nhận thông báo lớn của bạn hay chưa, hoặc ít nhất họ có sẵn lòng ủng hộ quyết định của bạn hay không.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là thời điểm tốt để Cự Giải tìm cách giải quyết một vài rắc rối với người thân của mình. Đừng ngại ngồi lại tâm sự với người yêu, hoặc tìm cách trao đổi thẳng thắn với đồng nghiệp về một thói quen khá khó chịu của họ. Cự Giải nên thẳng thắn hơn nếu muốn mọi chuyện được giải quyết một cách êm đẹp.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Bảy này, Sư Tử có thể tìm được niềm vui khi tìm hiểu, học cách sử dụng một vài thiết bị mới. Bạn cảm giác như nhờ chúng mà mình trở nên hòa nhập hơn với xã hội hiện đại. Nếu cứ giữ vững tốc độ học hỏi này, Sư Tử thậm chí còn có thể đi trước được một vài người.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thấy mọi việc trở nên mơ hồ hơn bình thường. Điều này khiến bạn cảm thấy rất bực bội, khó chịu. Tin tốt là chỉ cần trò chuyện nhiều hơn với một vài người bạn, Xử Nữ sẽ nhanh chóng nắm được nhiều thông tin quan trọng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có đủ năng lượng để hoàn thành các nhiệm vụ bạn được giao, cũng như vẫn có thể tham gia vào các bữa tiệc vào buổi tối. Lời khuyên cho bạn là đừng quá lo lắng về bất kỳ vấn đề nào trong ngày thứ Sáu này. Mọi người xung quanh sẽ sớm phải có cái nhìn khác về bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp tỏ ra khá hướng nội. Bạn không ngại dành nhiều thời gian ở một mình, chìm đắm vào các suy nghĩ riêng. Tuy nhiên, Bọ Cạp vẫn nên giữ kết nối với những điều quan trọng nhất với mình. Điều này sẽ giúp bạn không trở nên quá mơ mộng, xa rời thực tế.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ cảm thấy cuộc sống vui hơn nhiều trong ngày hôm nay. Đôi lúc bạn sẽ muốn tạm trốn tránh các trách nhiệm của mình để dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu có thể, đây sẽ là kỳ nghỉ thoái mái nhất của Nhân Mã trong khoảng thời gian gần đây. Bạn sẽ có được nhiều tiếng cười bên bạn bè và người thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể nhận được một thử thách nhỏ từ một vài người bạn, hoặc cũng có thể là điều gì đó nghiêm túc hơn từ một đối thủ cạnh tranh. Nếu thời hạn đang đến gần, bạn nên chủ động sắp xếp công việc để giải quyết sớm các vấn đề này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên thử thực hiện một vài hoạt động mới mẻ trong ngày hôm nay. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn có thể tìm kiếm được nhiều trải nghiệm mới, kết giao được với nhiều người bạn mới. Không khó để Bảo Bình có thể sớm tìm ra được những điều phù hợp với sở thích của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải lo nghĩ khá nhiều về vấn đề tiền bạc. May mắn là bạn vẫn có cách để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Song Ngư chỉ cần xem liệu bạn có thể nhờ bạn bè, người thân cho mình thời gian và không gian cần thiết để hành động hay không.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức