Tử vi Chủ nhật (28/11/2021): Song Ngư sẽ có ngày cuối tuần đầy hào hứng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đi bộ sau bữa ăn có thể giúp tiêu hóa nhanh hơn?

Chất béo thực vật có thể làm giảm nguy cơ đột quỵ?

Ăn tỏi có giúp cải thiện đời sống tình dục?

“Thủ phạm” gây ra cơn đau đầu sau khi thức dậy vào buổi sáng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (28/11/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thời điểm hiện tại là giai đoạn tuyệt vời để Bạch Dương suy ngẫm về cảm xúc, cũng như những trải nghiệm của mình trong thời gian gần đây. Dường như bạn đang trải qua khoảng thời gian rất bận rộn, nhưng Bạch Dương luôn tự tạo áp lực cho chính mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cần rất cẩn thận khi làm bất kỳ điều gì trong ngày Chủ nhật này. Bạn không muốn làm mất lòng của bất kỳ ai. Dù đây là một thái độ tốt, nhưng điều này sẽ không đưa bạn tới đâu trong ngày hôm nay. Kim Ngưu nên đảm bảo bạn có đủ thời gian chăm sóc cho chính mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ sự giúp đỡ của một người bạn. Đối phương sẽ giúp bạn có thể đi đúng hướng, đặc biệt là trong các công việc cần nhiều sự sáng tạo. Tuy nhiên, Song Tử không nên vì vậy mà tỏ ra ỷ lại vào người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải đang tìm cách né tránh một người bạn hoặc người mình yêu. Điều này có thể đẩy các mối quan hệ của bạn vào bầu không khí kỳ lạ. Dường như Cự Giải đang tập trung vào điều gì đó, hoặc chỉ đơn giản là bạn cần thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, bạn nên chủ động thông báo điều này với đối phương, tránh để họ phải lo lắng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày Chủ nhật này, Sư Tử có thể tìm cách lợi dụng sức ảnh hưởng của mình lên một vài thành viên trong gia đình. Sư Tử cũng nên chú ý hơn tới cách mọi việc vận hành, tránh để xảy ra một vài sự chậm trễ đáng tiếc. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử sẽ gặp nhiều may mắn nếu mới bắt đầu một mối quan hệ mới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên chú ý nghe theo lời khuyên của mọi người xung quanh, đặc biệt nếu bạn không muốn biến bạn thành thù. Đừng tránh né những cuộc trò chuyện thẳng thắn với ai đó. Xử Nữ có thể hiểu thêm được nhiều điều về đối phương thông qua cuộc trò chuyện này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ buộc phải đưa ra một cam kết lớn trong ngày Chủ nhật này. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến bạn thêm quá tải, mệt mỏi trong khoảng thời gian này. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc hòa hợp với một người bạn, người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ gặp được một người rất quan trọng trong ngày Chủ nhật này. Đối phương có thể giúp đỡ bạn rất nhiều trong các vấn đề cá nhân. Tuy nhiên, Bọ Cạp cũng cần tỏ ra kiên nhẫn vì mọi việc không thể giải quyết sớm trong ngày một ngày hai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù bắt đầu ngày mới với thái độ khá thân thiện, Nhân Mã vẫn có thể vướng vào nhiều rắc rối. Nếu đây là một vấn đề gây tranh cãi, Nhân Mã nên chú ý hơn tới phản ứng của mọi người xung quanh. Đừng để bụng bất cứ việc gì vì Nhân Mã sẽ còn phải nhờ vả nhiều tới họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn giải quyết các vấn đề cá nhân từng bước một. Bạn tin rằng mọi chuyện đang diễn ra từ từ, chậm rãi và bản thân mình vẫn còn nhiều cơ hội khác để phát triển. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy tỏ ra khôn ngoan khi buộc phải từ bỏ một vài mục tiêu không thực sự khả thi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình đang tự tạo ra khoảng cách với một vài người bạn, bất kể đối phương có làm điều gì đó khiến bạn khó chịu hay không. Có lẽ Bảo Bình cũng từng cho đi một điều gì đó, nhưng đối phương không hề đáp lại.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang tỏ ra rất hào hứng về một vài sự kiện trong ngày Chủ nhật này. Tuy nhiên, dường như bạn vẫn chưa thực sự hiểu rõ được ý nghĩa của sự kiện. Trong đời sống gia đình, Song Ngư cũng muốn trở thành người có tiếng nói hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức