Tử vi thứ Bảy (6/11/2021): Kim Ngưu vẫn lo lắng về công việc trong ngày nghỉ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mách mẹ những mẹo xử trí khi trẻ sơ sinh bị đầy hơi

6 chất kháng dinh dưỡng trong đậu, ngũ cốc và rau

5 biện pháp khắc phục viêm lợi tại nhà

Hướng dẫn chăm sóc da cơ bản cho người bệnh đái tháo đường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (6/11/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay có thể đánh dấu điểm kết thúc trong chuyện tình yêu của Bạch Dương. Có thể cuối cùng bạn cũng vượt qua được cái bóng của người yêu cũ. Hôm nay là một ngày thứ Bảy khá buồn, nhưng Bạch Dương vẫn muốn dành nhiều thời gian ở một mình. Bạn sẽ chỉ chia sẻ một phần câu chuyện của mình với một vài thành viên thân thiết trong gia đình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ thấy khá lo lắng về một vấn đề gì đó tại nơi làm việc. Điều này khiến bạn không thể thoải mái tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần. Nếu có các công việc gấp không thể chờ tới thứ Hai, có lẽ bạn nên giải quyết chúng ngay từ bây giờ. Đừng trì hoãn công việc vì điều này chỉ khiến Kim Ngưu thêm thấp thỏm, không thoải mái.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Bảy này, Song Tử cần chú ý hơn tới việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Có thể bạn sẽ sớm phát hiện ra bí mật về một người bạn nào đó. Song Tử cần chú ý đặt những câu hỏi phù hợp, kết nối những thông tin bạn có được. Tuy nhiên, hãy chắc chắn bạn có thể nghiêm túc trong việc giữ bí mật giúp đối phương.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tỏ ra khá hoạt ngôn trong ngày hôm nay. Bạn cũng tỏ ra rất chú ý tới mọi việc xảy ra xung quanh mình và không bỏ sót bất kỳ một câu chuyện phiếm nào. Tuy nhiên, hãy cẩn thận lời nói của mình vì có khả năng Cự Giải sẽ vô tình lỡ lời một điều gì đó. Điều này có thể đẩy bạn vào một vài xung đột khó xử.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu chịu khó giữ chú ý, đặt tâm trí vào công việc, Sư Tử có thể làm được nhiều điều quan trọng trong ngày thứ Bảy này. Bạn còn có thể giúp đỡ mọi người xung quanh giải quyết các công việc của họ. Hôm nay cũng là ngày tốt để Sư Tử dành thời gian ở bên những người bạn thân thiết, những người bạn không có cơ hội gặp gỡ thường xuyên.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tỏ ra rất năng động khi bắt đầu ngày thứ Bảy. Tuy nhiên, nếu phải làm những việc nhà lặt vặt, bạn lại nhanh chóng tỏ ra lười biếng, không muốn động tay vào bất kỳ điều gì. Một người bạn có thể rủ Xử Nữ ra ngoài chơi, nhưng có lẽ bạn nên trì hoãn cuộc gặp này sang một dịp khác.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần chủ động chấm dứt một vài cuộc thảo luận đã diễn ra trong gia đình suốt một khoảng thời gian dài vừa qua. Có lẽ đã tới lúc bạn cần trực tiếp tham gia vào các công việc nhà. Để hướng mọi việc theo chiều hướng có lợi cho mình, Thiên Bình cần chủ động nêu ra những yêu cầu mà bạn luôn giữ kín bấy lâu nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Bảy khá bận rộn. Bạn cần cố gắng giải quyết nhiều việc một cách nhanh chóng nhất để có nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu. Trong chuyện tình cảm, nếu mới bắt đầu một mối quan hệ mới, Bọ Cạp sẽ có thể tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào, dễ chịu nhất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu không có dự định, kế hoạch nào đặc biệt, Nhân Mã có thể dành thời gian đi du lịch cùng bạn bè, người thân. Hãy làm điều gì đó khác thường để có ngày nghỉ đặc biệt, thú vị hơn. Hôm nay cũng là một dịp tốt để Nhân Mã tổ chức ăn mừng với những người thân thiết. Bạn muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn với mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thấy khá bất ngờ khi bạn đột nhiên trở thành “tấm gương” tốt cho mọi người xung quanh. Trên lý thuyết, mọi người có thể thấy Ma Kết là người khá nguyên tắc, luôn đưa ra được những lời khuyên chính xác cho người khác. Tuy nhiên, trên thực tế, Ma Kết cũng hay tỏ ra bối rối với những vấn đề của chính mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình sắp có được những điều mình muốn. Tuy nhiên, điều này cũng không khiến bạn cảm thấy hài lòng, vui vẻ. Có lẽ niềm hào hứng của bạn với món đồ hoặc sự việc này đã giảm đi ít nhiều. Một vài thành viên trong gia đình có thể chỉ trích Bảo Bình vì sự hời hợt của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư luôn yêu cầu mọi người xung quanh phải tỏ ra thực tế hơn, nhưng bản thân bạn lại luôn bị cuốn vào những giấc mơ của riêng mình. Bạn dành khá nhiều thời gian trong ngày để thực hiện những việc không mấy quan trọng, thay vì tập trung vào những việc mình thực sự cần phải làm.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức