Tử vi Chủ nhật (28/5/2023): Thiên Bình nên cởi mở hơn với những người bạn mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ngộ độc botulinum: Phòng tránh thế nào?

Người bệnh Parkinson dùng TPBVSK Vương Lão Kiện được không?

Các vấn đề về dạ dày thường gặp trong mùa Hè và cách phòng tránh

Sau đặt stent, làm sao tránh tác dụng phụ của thuốc chống kết tập tiểu cầu?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (28/5/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể hoàn thành các dự án, công việc của mình một cách khá dễ dàng. Tuy nhiên, bạn không biết phải làm sao để nói không với lời nhờ vả của đồng nghiệp hoặc một người thân trong gia đình. May mắn là Bạch Dương cũng không tốn quá nhiều thời gian để giúp đỡ họ, do đó bạn có thể sớm quay lại với những việc quan trọng của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không mong muốn gì hơn là ngày cuối tuần được nghỉ ngơi, ngủ “nướng” đôi chút. Tuy nhiên, có khả năng điều gì đó nghiêm trọng sẽ xảy ra, buộc Kim Ngưu phải dồn mọi sự chú ý vào chúng. Hãy cứ làm việc hết sức mình, sau đó bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái, yên tĩnh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể khiến mọi người xung quanh thấy choáng ngợp với những tin tức mới mà bạn mang lại. Tốt hơn hết, bạn nên tiết chế lại và biết chắt lọc thông tin nhiều hơn. Song Tử cũng nên cho đối phương thời gian để chuẩn bị tinh thần, để họ sẵn sàng trước khi nói ra những tin quan trọng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải gắn bó hơn với những gì bạn đã thử và thấy phù hợp. Nếu cứ đẩy mọi thứ đi theo hướng mới, Cự Giải có thể đánh mất nhiều sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh. Hãy cứ hành động một cách an toàn và mọi việc sẽ diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu các cảm xúc của chính mình. Nhiều thứ đang diễn ra mà bạn không thể nào kiểm soát được. Nếu có thời gian, Sư Tử nên ngồi xuống nói chuyện một cách chân thành hơn với người yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có cảm giác như ai đó, điều gì đó đang thôi thúc bạn phải đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Bạn cũng muốn tạo ra được nhiều điều bất ngờ cho bạn bè, mọi người xung quanh. Xử Nữ cũng có thể khiến chính mình thấy bất ngờ khi nhận ra cảm xúc thật của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là thời điểm tốt để Thiên Bình tương tác nhiều hơn với những người bạn mới, hoặc những người bạn không gặp thường xuyên. Nguồn năng lượng tích cực của bạn nhất định sẽ tạo được thiện cảm với đối phương. Trong công việc, Thiên Bình cũng có thể gặp nhiều thuận lợi khi trao đổi với khách hàng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp thấy hơi thất vọng với cách mọi việc đang diễn ra giữa bạn và một người bạn, người thân. Hôm nay, có lẽ bạn nên chiều theo ý đối phương, để họ có được những thứ họ muốn, tất nhiên là trong ngưỡng phù hợp. Điều này có thể mang tới những kết quả đáng ngạc nhiên.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên thử nói chuyện một cách thoải mái, chân thật nhất, đặc biệt là khi bạn phải trình bày mong muốn, nguyện vọng của mình. Mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ, chỉ cần bạn thật lòng nói ra suy nghĩ của mình. Điều này thực sự dễ dàng hơn bạn vẫn nghĩ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết thực sự muốn chia sẻ một vài tác phẩm âm nhạc hoặc nghệ thuật mà bạn mới khám phá được với mọi người xung quanh. Đây chỉ là cách Ma Kết thể hiện mình với những người thân thiết. Bạn hy vọng họ cũng sẽ có thể chia sẻ những sở thích giống mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên tỏ ra cởi mở hơn và thử cố gắng trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Việc tham gia một lễ hội, lắng nghe các bản nhạc mới hay thử một nhà hàng mới có thể tiếp thêm nhiều năng lượng cho bạn. Bảo Bình có thể tranh thủ cơ hội này để sắp xếp lại suy nghĩ của mình theo hướng tích cực hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang đứng trước nhiều quyết định lớn trong cuộc sống. Hôm nay, bạn nên hoàn thành những công việc còn dang dở trong thời gian qua. Song Ngư có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn, nhưng một khi đã đưa ra quyết định cuối cùng, bạn không nên hối hận vì lựa chọn của mình.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức