Tử vi thứ Bảy (27/5/2023): Xử Nữ không nên tiêu tiền trong lúc bốc đồng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sau đặt stent, làm sao tránh tác dụng phụ của thuốc chống kết tập tiểu cầu?

8 thực phẩm giúp giảm cơn bốc hỏa mà không gây tăng cân

Retinol hay peptide tốt hơn cho da?

Người bệnh Parkinson dùng TPBVSK Vương Lão Kiện được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (27/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương bắt đầu một dự án mới, đặc biệt là các dự án làm chung với mọi người xung quanh. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn có thể dễ dàng hòa hợp với họ và cùng nhau làm việc một cách hiệu quả hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu hoàn toàn có thể tỏ ra ích kỷ hơn đôi chút trong ngày thứ Bảy này. Bạn có thể ăn miếng bánh cuối cùng, nhận một khoản tiền thưởng hoặc sẵn sàng đấu tranh để có được tình cảm của một ai đó. Những điều này không biến Kim Ngưu trở thành người tham lam.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tỏ ra cởi mở hơn bình thường. Tuy nhiên, điều này lại có thể mang tới cho bạn một số vấn đề nhỏ. Song Tử cần đảm bảo rằng mọi người xung quanh hiểu rõ ranh giới của bạn ở đâu, từ đó có thể tôn trọng Song Tử nhiều hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải đang có đà phát triển tốt và bạn không muốn phải dừng lại vì bất cứ vấn đề gì, ngoài những trường hợp thực sự khẩn cấp. Hành động của bạn sẽ mang lại những phần thưởng xứng đáng, do đó Cự Giải không nên quá lo lắng nếu bạn gặp phải một vài khó khăn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Chuyện tình cảm của Sư Tử đang có xu hướng “nở rộ” trong ngày hôm nay. Thứ Bảy này sẽ là thời điểm tốt để bạn lên kế hoạch hẹn hò với người mình thích. Ngay cả khi đã có người yêu từ lâu, Sư Tử vẫn có thể khơi gợi lại cảm xúc nồng cháy bằng những cuộc hẹn bất ngờ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên mua sắm bất cứ thứ gì trong ngày hôm nay. Dường như bạn đang thấy khó cưỡng lại ham muốn mua các món đồ mới. Tốt hơn hết, Xử Nữ nên giữ tâm trí mình bận rộn với các kế hoạch hay công việc khác, tránh tiêu tiền trong lúc bốc đồng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cảm thấy rất hạnh phúc, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy mình gợi cảm, lãng mạn hơn nhiều, do đó đừng ngần ngại dành thời gian ở bên “nửa kia”. 2 bạn có thể cùng nhau chia sẻ nguồn năng lượng tích cực này bằng cách thực hiện các hoạt động, sở thích chung.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên cùng bạn bè, người thân “động não” về một vấn đề gì đó. Có lẽ các bạn đang muốn bàn bạc về chủ đề cho một bữa tiệc lớn, hoặc lên kế hoạch cho chuyến du lịch chung trong thời gian tới. Bọ Cạp nên cởi mở với ý kiến của tất cả mọi người xung quanh.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù ở nhà hay dành thời gian ra ngoài giao lưu cùng bạn bè, Nhân Mã đều có thể tìm ra được câu trả lời mà mọi người cần. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn “tỏa sáng”, trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Nhân Mã nên làm quen với việc mọi người liên tục tìm tới mình để hỏi xin lời khuyên.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ không thể nào làm việc được một cách hiệu quả. Các suy nghĩ của Ma Kết liên tục bị xáo trộn, có lẽ bởi bạn đang có quá nhiều việc cần phải giải quyết cùng lúc. Nếu có thể, Ma Kết nên dành ra chút thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại sự bình tĩnh trước khi quay trở lại làm việc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nhận thấy việc kết nối với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay trở nên dễ dàng hơn nhiều so với bình thường. Điều này đúng với cả những người bình thường không thân thiết mấy với bạn. Hãy nhân cơ hội này thắt chặt tình cảm với mọi người xung quanh. Sẽ có lúc Bảo Bình cần phải nhờ tới những mối quan hệ này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu đang tham gia vào công việc kinh doanh, Song Ngư nhận ra mọi vấn đề đều xoay quanh việc cho và nhận trong ngày thứ Bảy này. Để đạt được những thứ mình mong muốn, Song Ngư nên làm việc chăm chỉ, nhưng đừng vì vậy mà gây ra ảnh hưởng tới bất kỳ ai khác.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức