Tử vi Chủ nhật (29/10/2023): Cự Giải nên tìm động lực mới để làm việc tốt hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Trẻ ngộ độc thuốc, hóa chất do người lớn bất cẩn

Nhân sâm - Dùng sao cho đúng?

Có cách nào bào mòn viên sỏi mật 22mm không?

Bị nhồi máu cơ tim, cần làm gì để cải thiện sức khỏe tim mạch?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (29/10/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đôi khi Bạch Dương có thể đạt được những điều mình muốn nhờ vào sức mạnh ý chí, cũng như nguồn năng lượng dồi dào của bản thân. Tuy nhiên, hôm nay, thành công sẽ đến với bạn nhờ vào sự chăm chỉ. Một khi hoàn thành được các công việc trong ngày, Bạch Dương không ngần ngại nhận thêm các đầu việc mới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày Chủ nhật này, Kim Ngưu nên dành thời gian khám phá khả năng nghệ thuật của bản thân. Bạn có thể cảm nhận được nhiều điều sâu sắc đang diễn ra trong cuộc sống. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Kim Ngưu có thể tạo ra điều đó thực sự mới mẻ và đẹp đẽ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Một người bạn, người thân đang rất cần tới sự giúp đỡ của Song Tử. Tuy nhiên, dường như điều này lại trở thành gánh nặng với bạn theo một cách nào đó. Song Tử sẽ phải tìm cách để vừa duy trì được các mối quan hệ, vừa duy trì được cuộc sống của riêng mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Gần đây, Cự Giải mới tìm được cho mình một nguồn động lực lớn để tiếp tục tiến lên phía trước. Hãy cố gắng theo dõi sát sao tất cả các dự án bạn đang đảm nhận. Càng hành động nhanh nhẹn, Cự Giải càng tránh được cho mình nhiều rắc rối trong công việc và cuộc sống gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có xu hướng khá ôm đồm, quan tâm tới nhiều việc hơn khả năng bạn có thể thực hiện. Tuy nhiên, bạn sẽ không vì vậy mà cảm thấy choáng ngợp. Có lẽ Sư Tử chỉ cần sắp xếp lại thứ tự ưu tiên trong công việc, từ đó giải quyết trước một số rắc rối đang diễn ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên thử thực hiện những điều mới lạ trong ngày Chủ nhật này. Có thể bạn sẽ ghé thăm một nhà hàng mới, hoặc Xử Nữ sẽ tìm những sở thích mới để tận hưởng niềm vui trong cuộc sống. Dù bạn làm gì, Xử Nữ cũng nên duy trì tinh thần tích cực, giữ vững nụ cười trên môi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể dế dàng có được mọi thứ bạn muốn. Do đó, hãy cứ thoải mái để mọi người xung quanh được chủ động làm những gì họ định làm. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy hít một hơi thật sâu, suy nghĩ kỹ trước khi nói bất cứ điều gì gay gắt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố gắng thích nghi với mọi hoàn cảnh, mọi sự thay đổi có thể xảy ra trong ngày Chủ nhật này. Dường như bạn có thể tỏ ra linh hoạt hơn nhiều so với tưởng tượng của bản thân. Nếu Bọ Cạp có thể thực hiện được một vài chiến thuật táo bạo, chắc chắn bạn sẽ sớm đạt được thành công.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù phải đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ trong công việc và cuộc sống, Nhân Mã vẫn cảm thấy rất vui vẻ. Bạn sẵn sàng chăm sóc tất cả mọi người, mọi việc một cách chu đáo nhất. Nhân Mã không ngại giữ mình bận rộn trong ngày Chủ nhật, chỉ cần bạn có thể sớm hoàn thành được càng nhiều việc càng tốt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ cảm nhận được rất nhiều áp lực trong ngày cuối tuần này. Nguyên nhân có thể bởi bạn bè, người thân liên tục bắt Ma Kết phải hành động cùng họ. Nếu có thể, Ma Kết nên chủ động đề nghị cùng nhau nghỉ ngơi, thư giãn đôi chút trước khi quay lại làm việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Song Ngư nên thoải mái khám phá khía cạnh nghệ sĩ của bản thân. Dường như bạn có nhiều tiềm năng hơn so với mình nghĩ khi Song Ngư có thể khám phá ra được một vài kỹ năng mới thú vị. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư có thể chú ý tới một người bạn mới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày nghỉ cuối tuần khá bận rộn, dù chỉ là giải quyết các công việc trong gia đình. May mắn đây đều là các công việc không mấy quan trọng, gấp gáp. Song Ngư sẽ có cách để khiến các thành viên khác có trách nhiệm chung về vấn đề này.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức