Tử vi thứ Bảy (28/10/2023): Song Tử nên mạnh dạn thể hiện bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Vì sao trẻ càng nhỏ mắc cúm càng nguy hiểm?

Nhân sâm - Dùng sao cho đúng?

Podcast: Trẻ ngộ độc thuốc, hóa chất do người lớn bất cẩn

Bị nhồi máu cơ tim, cần làm gì để cải thiện sức khỏe tim mạch?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (28/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể phải đối mặt với một vài người với tính cách khá khó chịu. Đây thực sự là một thử thách lớn nếu bạn muốn hoàn thành được tốt công việc của mình. Lời khuyên cho Bạch Dương là đừng suy nghĩ quá nhiều về những gì bạn không thể kiểm soát. Mọi việc rồi sẽ sớm trở nên ổn định.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, cuối cùng Kim Ngưu cũng nắm vững được những điều cơ bản. Cộng thêm với nguồn năng lượng dồi dào, bạn có thể giải quyết được gần như tất cả mọi việc một cách thực tế. Kim Ngưu có thể trở thành tấm gương tốt để mọi người xung quanh noi theo trong ngày thứ Bảy này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ có được nguồn năng lượng bí mật để giữ mình tập trung, tỉnh táo trong các thời điểm kỳ lạ. Để đảm bảo được công việc tốt, Song Tử sẽ phải thể hiện nhiều khả năng mà mình có. Hãy cứ mạnh dạn thể hiện bản thân một cách tự tin.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu Cự Giải muốn mọi người xung quanh làm điều gì đó, bạn nên chủ động bắt đầu làm mẫu. Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải thể hiện khả năng lãnh đạo của mình bằng cách dẫn dắt mọi người xung quanh đi theo con đường đúng đắn. Ai đó sẽ thấy rất ấn tượng với khả năng của Cự Giải.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải đứng ra giải thích một điều gì đó. May mắn là bạn nắm khá rõ thông tin về vấn đề này. Tuy nhiên, Sư Tử lại có thể gặp chút rắc rối khi giao tiếp với bạn bè, người thân của mình. Đừng để những vấn đề nhỏ nhặt làm bạn nản chí.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chủ động nói ra những điều bạn muốn trong ngày thứ Bảy này. Xử Nữ có nhiều điều muốn tâm sự và mọi người xung quanh dường như cũng sẵn sàng dành thời gian lắng nghe bạn chia sẻ. Với khả năng ăn nói lưu loát, không khó để Xử Nữ bày tỏ được rõ nỗi lòng của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải tập trung giải quyết một số công việc quan trọng. Bạn cũng cần cho mình thời gian để suy nghĩ mọi việc thật thấu đáo, trước khi đi tới quyết định cuối cùng. Trong đời sống cá nhân, một người bạn, người thân đang cần nhờ tới sự giúp đỡ của Thiên Bình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp không thực sự cảm thấy mạnh mẽ, sẵn sàng để hành động. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà bạn lại trở thành nhân vật chính trong một sự kiện quan trọng. Hãy chắc chắn rằng bạn nhận thức được những gì đang diễn ra, từ đó có thể thể hiện vai trò của mình một cách tốt nhất.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Bảy này, Nhân Mã nên theo sát danh sách việc mình cần làm. Điều đó sẽ giúp Nhân Mã làm việc hiệu quả hơn, không bỏ sót các đầu việc nhỏ. Tuy nhiên, ngay cả khi không có thói quen này, dường như bạn vẫn có thể làm việc khá tốt, dù bận rộn hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tận hưởng nguồn năng lượng dồi dào trong ngày thứ Bảy này. Mỗi khi thấy hơi khó chịu, bạn chỉ cần ra ngoài đi dạo một chút là đã có thể nhanh chóng lấy lại tinh thần. Hầu như mọi khía cạnh trong cuộc sống đều sẽ trở nên thú vị hơn với Ma Kết trong thời điểm này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy hơi tiếc nuối khi nhớ lại một vài ký ức xưa cũ. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn suy ngẫm kỹ về chúng, sau đó tìm cách loại bỏ các cảm xúc tiêu cực này hoàn toàn. Đừng để hiện tại của mình bị ám ảnh mãi bởi quá khứ đã qua.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên thử viết ra các cảm xúc của mình, đặc biệt nếu bạn thấy khó có thể truyền tải chúng một cách trực tiếp tới mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến Song Ngư cảm thấy khá bất ngờ khi bạn có nhiều cảm xúc phức tạp hơn mình vẫn nghĩ.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức