Tử vi Chủ nhật (30/7/2023): Ma Kết sẽ có một ngày nhiều ý nghĩa

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bài tập đơn giản giúp bạn kiểm soát huyết áp

Chỉ vài phút hoạt động mỗi ngày có thể giảm nguy cơ ung thư

Gợi ý phim cuối tuần: Nhiều thể loại cho bạn lựa chọn

Viêm gan B có liên quan đến bệnh đái tháo đường?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (30/7/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên cố gắng giữ bình tĩnh, bất kể công việc kinh doanh của bạn căng thẳng tới đâu đi chăng nữa. Hôm nay bạn nên giảm tốc độ hoàn thành các dự án, thậm chí Bạch Dương có thể tự tưởng cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn dù chưa hoàn thành xong công việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể gặp một người bạn khá khác biệt trong ngày Chủ nhật này. Hãy giữ tinh thần cởi mở, thân thiện, rất có thể đây sẽ là người tạo ra nhiều thay đổi trong cuộc sống của bạn sau này. Kim Ngưu không nên bỏ lỡ những cơ hội tốt trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải tìm hiểu ý nghĩa của công việc kinh doanh bạn đang theo đuổi. Một vài thông tin khó có thể tìm ra, nhưng chắc chắn bạn có thể “vén màn bí mật” này. Trong công việc, Song Tử có thể nhận thấy một vài việc đang dần trở nên quá mơ hồ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Dù trong công việc hay đời sống cá nhân, Cự Giải đều nên chú ý tới hành động, lời nói của mình. Hôm nay, bạn có thể vô tình nói ra những điều khiến người khác thấy khó chịu. Việc ăn miếng trả miếng không có lợi cho Cự Giải, do đó bạn có thể cần tìm cách rút lui nhanh chóng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể nhận được nhiều điều thú vị trong ngày hôm nay. Ngay cả khi giải quyết các vấn đề cá nhân, bạn vẫn nhận được nhiều sự trợ giúp, hỗ trợ từ mọi người xung quanh. Hôm nay, Sư Tử có thể thể hiện sự quan tâm của mình tới ai đó, thông qua những hành động nhỏ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ dồn năng lượng để tập trung khám phá xem mình muốn làm điều gì trong tương lai. Tham vọng của bạn không phải là viển vông, do đó đừng đắn đo nếu thấy người khác nghi ngờ mình. Nếu mơ ước của bạn có phần quá sức, chắc chắn Xử Nữ có thể tự cảm nhận và nhanh chóng thay đổi lại.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ nghĩ nhiều tới chuyện quá khứ. Tuy nhiên, đây không phải hoài niệm dễ chịu. Có thể Thiên Bình sẽ bị ám ảnh bởi một vài sai lầm trong quá khứ, hoặc bị ám ảnh bởi người yêu cũ. Thiên Bình nên tìm cách thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực này, tập trung nhiều hơn cho hiện tại.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể gặp nhiều thuận lợi trong việc đưa ra các quyết định quan trọng. Bạn cũng có thể hoàn thành, hoàn thiện được những điều còn đang dang dở. Việc ký kết các giấy tờ quan trọng sẽ có lợi cho Bọ Cạp trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, mọi việc có thể diễn ra không đúng như Nhân Mã mong đợi. Tuy nhiên, điều này xảy ra vì những nguyên nhân thực sự thuyết phục. Đừng dành quá nhiều thời gian lo lắng về vấn đề này. Nhân Mã chỉ cần thư giãn, đối phó với mọi thứ khi chúng bắt đầu phát sinh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cảm thấy rất mãn nguyện về một điều gì đó bạn đã hoàn thành trong khoảng thời gian gần đây. Nguồn năng lượng tuyệt vời này sẽ giúp Ma Kết có động lực để làm nhiều việc khác trong công việc và cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên coi mọi thứ quá nghiêm trọng trong ngày Chủ nhật này. Bạn cũng không nên để tâm quá nhiều tới công việc, đặc biệt khi hôm nay là ngày nghỉ. Việc hy sinh thời gian cá nhân sẽ chỉ khiến Bảo Bình vướng vào nhiều rắc rối không cần thiết với các thành viên khác trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ sớm nhận thấy một vài điều kỳ lạ xảy ra trong cuộc sống của mình. Bạn sẽ không thấy lưu luyến gì về những vấn đề này. Ngay khi mọi việc kết thúc, Song Ngư cũng sẵn sàng buông tay, không nuối tiếc.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức