Tử vi thứ Bảy (29/7/2023): Nhân Mã sẽ muốn tìm hiểu những điều mới mẻ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phụ nữ mang thai cần lưu ý gì khi làm móng?

Thiếu máu cơ tim kèm nhịp nhanh xoang phải làm sao?

Hay bị tiết dịch mắt phải làm sao?

Bị run tay, run đầu do teo bán cầu tiểu não điều trị thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (29/7/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể để công việc ảnh hưởng phần nào tới đời sống gia đình. Hãy cố gắng phân chia thời gian hợp lý, đừng để người thân của bạn thấy bị bỏ rơi. Sau thời gian làm việc vất vả, Bạch Dương cũng nên chú ý nghỉ ngơi, thư giãn cho hợp lý.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên mạnh dạn đứng lên bảo vệ ý tưởng của mình. Đừng quá lo lắng vì điều này không thực sự khó khăn. Mọi người sẵn sàng lắng nghe ý kiến của Kim Ngưu, thậm chí bạn còn có thể thuyết phục được nhiều người khác tin tưởng đi theo mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử đủ nhạy bén để hiểu chuyện gì đang xảy ra, ngay cả trong những tình huống khó hiểu nhất. Có rất nhiều khía cạnh kỳ lạ bạn cần xem xét thật kỹ. Nếu thấy mọi việc quá rắc rối, Song Tử có thể chờ đợi đôi chút rồi mới quay lại tìm hiểu vấn đề này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thấy hơi căng thẳng, lo lắng về tương lai. Có lẽ thứ Bảy này là một trong những ngày bạn cần đẩy mình tới giới hạn của bản thân, từ đó bứt phá được nhiều hơn nữa. Rồi Cự Giải sẽ có thời gian nghỉ ngơi sau khi mọi việc qua đi.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, trong bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống. Bạn có thể tham gia phỏng vấn xin việc, tạo ấn tượng tốt trong những buổi hẹn hò, gặp gỡ những người bạn mới.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chú ý tìm hiểu xem mình thực sự muốn gì trong ngày thứ Bảy này. Điều này sẽ giúp bạn sẵn sàng sáng tạo những thứ mới mẻ. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng nguồn năng lượng trong ngày cho những hoạt động tích cực, thú vị.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, nhiều điều kỳ lạ có thể xảy ra trong cuộc sống của Thiên Bình. Tuy nhiên, bạn có thể tìm cách biến chúng thành những điều hữu ích. Thiên Bình cũng không cần quá lo lắng nếu bạn phải dành nhiều thời gian cho một ai đó.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong mọi giao dịch diễn ra trong ngày sẽ mang hướng có lợi cho Bọ Cạp. Hãy sẵn sàng đón nhận mọi thứ diễn ra theo cách của bạn. Hôm nay là thời điểm tốt để Bọ Cạp phối hợp các kế hoạch, dự định của mình với các tham vọng lâu dài.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Bảy này, tâm trí của Nhân Mã sẽ bị thu hút vào các kiến thức văn hóa mới mẻ. Có rất nhiều thứ mới lạ, đáng để bạn tìm hiểu, học hỏi. Có thể Nhân Mã sẽ dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn về một nghệ sĩ yêu thích của mình, hoặc xem một chương trình mới thú vị.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dù hơi ngại ngùng, song Ma Kết nên học cách chấp nhận lời khen từ mọi người xung quanh. Đã đến lúc bạn nhận được sự công nhận mình xứng đáng được hưởng. Trong một số tình huống, Ma Kết cũng nên tỏ ra mềm mỏng, khiêm tốn hơn nữa.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình tỏ ra khá bối rối trước hành vi của ai đó. Tuy nhiên, đừng nghĩ vì vậy mà mình không thể hòa hợp được với đối phương. Bạn không cần ép mình cư xử tự nhiên ngay lập tức. Tuy nhiên, đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà đặt ra định kiến về một ai đó, đặc biệt khi bạn chưa thực sự hiểu rõ về họ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ thấy việc vượt qua được các thử thách trở nên dễ dàng hơn đôi chút. Có thể bạn sẽ nhận được trợ giúp bất ngờ từ một vài người mình không ngờ tới. Song Ngư chỉ cần cảm ơn, giữ thái độ lịch sự với đối phương.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức