Tử vi Chủ nhật (3/3/2024): Ma Kết đang tới rất gần một chiến thắng lớn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo tăng oxide nitric tự nhiên tốt cho não bộ và tim mạch

Infographic: Đu đủ và các lợi ích cho hệ tiêu hóa, tim mạch

Hướng trị run tay do bệnh đa xơ cứng như thế nào?

Vị trí của cơn đau đầu có thể cho bạn biết điều gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (3/3/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên hành động chậm lại, để người khác xử lý giúp các việc nhỏ nhặt trong ngày hôm nay. Đừng quá ôm đồm rồi tự mình khiến mình kiệt sức. Sẽ không có vấn đề gì nếu Bạch Dương cho phép mình nghỉ ngơi đôi chút, lấy lại tinh thần và năng lượng trước khi tiếp tục hành động.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với nguồn năng lượng dồi dào, Kim Ngưu có thể nhìn mọi vấn đề từ các góc độ mới. Bạn không ngại khám phá cả những thứ mới mẻ, khá xa lạ với mình. Đây có thể là những thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn, do đó Kim Ngưu nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đón nhận chúng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử không ngại việc thử nghiệm những điều mới mẻ. Đừng sợ sai khi bạn không thể dự đoán được điều gì có thể xảy ra. Bằng thực nghiệm, Song Tử mới có thể rút ra được kinh nghiệm xem đâu là cách làm có hiệu quả nhất.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ sớm nhận ra rằng mọi người xung quanh luôn bỏ sót những ý chính mà bạn muốn truyền đạt. Điều này khiến bạn cảm thấy khá bực bội. Có lẽ Cự Giải nên thử trình bày một cách chậm rãi hơn, nhanh chóng sửa lại khi mọi người hiểu sai ý kiến của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chú ý lắng nghe mọi người xung quanh trong ngày Chủ nhật này. Hãy đảm bảo rằng bạn không hành động một cách bản năng, mà Sư Tử thực sự đã suy nghĩ kỹ về vấn đề này. Hiện tại bạn có thể chưa nhận ra, song làm việc một cách thận trọng sẽ mang tới nhiều lợi ích hơn trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không sai khi bạn muốn có một chút tham vọng trong cuộc sống. Đây là thời điểm tốt để bạn tiến lên phía trước, chinh phục các kế hoạch lớn mà Xử Nữ vẫn ấp ủ từ lâu. Nếu hoàn thành tốt, bạn có thể kiếm được một số tiền thưởng lớn từ những dự án này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có cảm giác như mọi việc bạn làm đều trở nên khá kỳ lạ. Có lẽ đã tới lúc bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi đôi chút, tạm dừng các hoạt động thường ngày để kết nối lại với thế giới nội tâm của mình. Thiên Bình nên học cách yêu thương bản thân nhiều hơn nữa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không cần phải lo lắng quá nhiều về các mối quan hệ xã hội của mình. Bạn khá bận rộn trong khoảng thời gian này, nhưng bạn bè, người thân sẽ không vì vậy mà quay lưng với Bọ Cạp. Trái ngược lại, những người thân còn chủ động tìm cách hòa hợp với lịch trình dày đặc của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã giảm bớt các gánh nặng bạn vẫn luôn ôm đồm trong khoảng thời gian gần đây. Nếu cảm thấy mọi việc mất cân bằng, bạn nên chủ động sắp xếp lại mọi việc, chỉ thực hiện những việc quan trọng nhất. Điều này sẽ giúp Nhân Mã sớm lấy lại được ổn định trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang tới rất gần một chiến thắng lớn, ngay cả khi bạn vẫn chưa thể nhìn ra được rõ mọi việc. Hãy chắc chắn rằng bạn vẫn đang có cảm nhận đúng về một vài người và sự việc nhất định. Nếu cảm thấy mọi việc không đúng ý mình, Ma Kết có thể phải thực hiện một số thay đổi lớn trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể tỏ ra khá bực bội, muốn phản kháng tất cả mọi việc tới với mình một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều này sẽ không mang tới bất kỳ lợi ích nào cho bạn. Do đó, Bảo Bình nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân. Bạn cũng có thể thử tiếp cận với những tình huống này dưới một góc nhìn mới cởi mở hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể trông cậy, nhờ vả vào một vài người có vai trò, địa vị lớn. Họ thực sự quý mến bạn, do đó Song Ngư có thể tận dụng được điều này để tạo ra những khác biệt lớn trong cuộc sống của mình. Song Ngư có thể nhận sự trợ giúp vào lúc này, rồi sẽ tới lượt bạn có thể giúp đỡ nhiều người khác trong tương lai.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức