Tử vi tháng 3/2024: Nhân Mã muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách giúp xương chắc khoẻ tuổi mãn kinh

Nhịp tim lúc nhanh, lúc chậm có nguy hiểm không?

Chuyên gia của WHO chia sẻ những điều cần biết về Hội chứng COVID kéo dài

Hết đau ngực, khó thở do hở van tim, suy tim nhờ sản phẩm thảo dược

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 3/2024 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nửa đầu tháng 3, Bạch Dương sẽ có khoảng thời gian khá yên bình, thoải mái. Nếu thấy công việc trở nên bận rộn quá mức, Bạch Dương không ngại tự dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Trong các mối quan hệ cá nhân, Bạch Dương sẽ sớm trải qua một vài bước ngoặt lớn. Hãy chuẩn bị đón nhận nhiều cuộc trò chuyện quan trọng trong tháng mới này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong nửa đầu tháng 3, Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian ở bên người thân, những người thực sự quan trọng với bạn. Đừng ngại tổ chức các hoạt động chung để cùng nhau tận hưởng niềm vui, thấu hiểu lẫn nhau hơn. Càng về cuối tháng, bạn sẽ càng muốn sắp xếp thời gian để thư giãn, ở một mình nhiều hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có tháng 3 đầy năng động. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự chú ý, công nhận từ mọi người xung quanh. Đây là cơ hội tốt để Song Tử rèn luyện lại tính cách của mình, giữ bản thân trở nên điềm đạm, nhẹ nhàng hơn. Trong tháng 3 này, bạn cũng sẽ đánh dấu được nửa chặng đường mạo hiểm, thú vị mà mình đang theo đuổi.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong tháng mới, Cự Giải sẽ có cơ hội học hỏi nhiều điều thú vị, cả qua trường lớp lẫn qua các trải nghiệm thực tế. Bạn sẽ có động lực để khám phá những địa điểm xa lạ, bước ra khỏi “vùng an toàn” của chính mình. Có khả năng Cự Giải cũng sẽ muốn dành thời gian quay về tìm hiểu quê hương, tìm về cội nguồn của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong tháng mới, Sư Tử có thể thấy dễ buồn bã, u sầu. Có lẽ bạn cần học cách chấp nhận các cảm xúc tiêu cực, từ đó tìm lại sự bình yên trong tâm hồn. Sư Tử có thể tỏ ra khá hoài niệm, nhưng rồi các mối quan hệ của bạn và người thân chắc chắn sẽ trải qua nhiều thay đổi lớn. Hãy coi những kỷ niệm đẹp là chiếc mỏ neo giúp bạn mạnh mẽ vượt qua mọi giông bão.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chú ý vun vén cho các mối quan hệ cá nhân của mình trong tháng 3 này. Bạn sẽ có nhiều dịp vui vẻ để thắt chặt mối quan hệ với bạn bè, người thân. Một vài thay đổi có thể xảy ra, nhưng điều này lại giúp Xử Nữ ổn định tình hình tài chính. Đây có thể là kết quả tích cực từ một vài quyết định lớn của Xử Nữ trong quá khứ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Công việc của Thiên Bình sẽ trở nên rất bận rộn, năng động trong tháng mới. Điều này vừa khiến bạn thấy hào hứng, nhưng đồng thời cũng khiến Thiên Bình thấy mệt mỏi khi các dự án mới bắt đầu được triển khai. Lời khuyên cho bạn là hãy chú ý nhiều hơn tới sức khỏe bản thân trong tháng 3 này, đừng vì trách nhiệm công việc mà quên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong tháng mới, nếu có điều kiện, Bọ Cạp nên ưu tiên dành thời gian để vui chơi, tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Điều này thực sự quan trọng nếu bạn mới trải qua một vài biến cố, nỗi đau lớn. Bọ Cạp nên mở lòng hơn với những niềm vui nhỏ bé. Đây là cách đơn giản nhất để bạn dần giải tỏa tâm trạng, không còn cảm thấy quá nặng nề.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong tháng 3 này, Nhân Mã sẽ thấy những khi ở nhà là khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Điều này có thể khiến bạn có xu hướng hơi thu mình lại, dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Hy vọng rằng dù ở đâu, Nhân Mã cũng có thể trải nghiệm được khoảng thời gian vui vẻ, lấy lại tinh thần sẵn sàng chinh phục những khát vọng trong tương lai.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong tháng mới, Ma Kết sẽ phải trải qua nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống. Điều này có thể liên quan tới công việc, sự nghiệp, nhưng cũng có thể liên quan tới các định hướng bạn đặt ra cho bản thân mình. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy ưu tiên dành thời gian ở bên bạn bè, người thân nhiều hơn. Họ có thể cùng bạn phát triển, cũng có thể cùng Ma Kết đón nhận nhiều niềm vui đơn giản trong cuộc sống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có tháng mới yên bình tới khó tin. Tuy nhiên, ẩn dưới bề mặt yên ả đó lại là loạt sóng ngầm chực chờ tìm tới bạn. Nếu Bảo Bình nhận thấy điều gì đó đáng nghi ngờ, đừng ngại đưa ra câu hỏi, thắc mắc của bạn. Trong đời sống cá nhân, bạn nên chú ý nuôi dưỡng cơ thể và tâm trí của mình bằng cách có chế độ ăn lành mạnh, nghỉ ngơi đầy đủ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Với Song Ngư, tuần đầu tháng 3 sẽ bắt đầu một cách chậm rãi. Tuy nhiên, kể từ tuần thứ 2 trở đi, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều công việc bận rộn. Dù vậy, Song Ngư vẫn nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn. Những bận rộn trong thời điểm này là điều kiện Song Ngư cần vượt qua để đón nhận thành công trong tương lai.

 
Vi Bùi (Theo Chatelaine)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức