Tử vi thứ Bảy (3/2/2024): Kim Ngưu nên tỏ ra thận trọng hơn khi phải đưa ra quyết định

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 dấu hiệu cảnh báo ung thư dạ dày bạn cần biết

Ăn tối sớm có lợi cho sức khoẻ thế nào?

10 đột phá mới trong cuộc chiến chống ung thư

Loạn nhịp xoang là gì và có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/2/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay không phải lúc Bạch Dương nên cân nhắc hay do dự. Bạn cần phải hành động ngay lập tức nếu không muốn bỏ lỡ những cơ hội tốt. May mắn là những đánh giá của bạn dù nhanh chóng nhưng có tính chính xác rất cao.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên tỏ ra thận trọng hơn trong ngày thứ Bảy này. Bạn biết hôm nay không phải thời điểm tốt để chấp nhận rủi ro. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy thoải mái tham gia vào các kế hoạch mới. Mọi việc sẽ tiến triển tốt, đúng như những gì bạn mong đợi.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chủ động hành động, xem bạn có thể tạo ra được sự khác biệt to lớn trong ngày hôm nay hay không. Đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy để hành động của mình tự nói lên sự thật. Song Tử không nên dậm chân tại chỗ quá lâu. Bạn cần làm việc để thúc đẩy mình tiến lên phía trước.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là thời điểm tốt để Cự Giải thực hiện các hoạt động giáo dục, phát triển bản thân. Bạn còn rất nhiều tiềm năng chưa được khai phá. Do đó, các hoạt động này có thể giúp Cự Giải tìm hiểu các hướng đi mới, tránh việc để bản thân trở nên trì trệ quá lâu.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử không cần cố ép mình phải cảm thấy vui vẻ nếu bạn không thực sự cảm thấy như vậy. Bất kể bạn đang làm gì hay ở đâu, Sư Tử cũng nên chủ động tìm cho mình một người bạn hợp tính, người có thể giúp bạn giảm bớt mọi căng thẳng trong cuộc sống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không thích phải nói “không” với mọi người, mọi việc quanh mình. Tuy nhiên, hôm nay bạn nhận thấy mọi người xung quanh nảy ra đủ các ý tưởng ngớ ngẩn. Hãy cố gắng tỏ ra lịch sự nhất có thể, trong khi nhẹ nhàng chỉ ra cho đối phương thấy mọi việc không thể xảy ra như họ nghĩ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình khám phá những điều mới mẻ, có thể là một cơ hội nghề nghiệp hoặc những điều khác để giúp cuộc sống của mình trở nên thú vị hơn. Thiên Bình có thể bắt đầu với một vài hoạt động hoàn toàn mới mà bạn chưa thử qua bao giờ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải chấp nhận một số rủi ro, có thể là trong vấn đề tình cảm hoặc tài chính. Ngay cả khi những nỗ lực của bạn không mang lại kết quả, ít nhất Bọ Cạp cũng sẽ học được điều gì đó có giá trị về cách bạn tương tác với mọi người, mọi vật xung quanh.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể nhận được nhiều lời khen ngợi khiến bạn thấy tự hào. Bạn cảm nhận được sự chân thành trong lời khen của đối phương. Hãy cứ chấp nhận chúng một cách nhẹ nhàng. Nhân Mã sẽ còn nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn trong tương lai.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không cần lo lắng quá nhiều về việc bạn có đang thực hiện tốt mục tiêu của mình hay không. Với lý tưởng mạnh mẽ của mình, Ma Kết có thể làm tốt tại bất cứ nơi đâu mà bạn tới. Chỉ cần giữ vững sự tự tin của mình và chắc chắn bạn sẽ làm tốt mọi việc được giao.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, một người bạn, người thân có thể bất ngờ xuất hiện và đưa ra lời đề nghị giúp đỡ Bảo Bình. Đây là một điều tốt, dù bạn không ngờ họ sẽ hành động như vậy. Với sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, Bảo Bình có thể tính tới việc thực hiện một ý tưởng táo bạo.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ai đó sẽ đòi hỏi Song Ngư phải tôn trọng họ nhiều hơn, nhiều hơn so với mức bạn sẵn sàng thể hiện. May mắn là Song Ngư sẽ có cách để xoa dịu đối phương. Với thái độ tinh tế của mình, bạn có thể sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức