Tử vi Chủ nhật (5/7/2020): Sư Tử đang rất nhiệt huyết trong công việc, cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dưỡng da trắng sáng, mịn màng dễ dàng nhờ mặt nạ hoa cúc

Tối nay ăn gì: Nộm rau càng cua trộn tôm

Chú ý tới chế độ ăn uống thường ngày để ngăn ngừa sỏi mật

Bà bầu ăn chuối có tốt không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (5/7/2020) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên chú ý tới việc bày tỏ cảm xúc khi trò chuyện với ai đó. Nên nhớ, bạn không có nhiều cơ hội để giải thích cho mọi người hiểu mình. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương nên cố gắng giữ sự trung thực, đừng tìm cách che đậy các lỗi sai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, mọi điều Kim Ngưu nói ra dường như đều mang lại các tác động tiêu cực tới bạn. Dù vậy, Kim Ngưu vẫn có thể giữ vững sự trung thực của mình trong mọi tình huống. Hãy chú ý hơn tới mọi người, mọi việc xung quanh, tránh đưa ra các lựa chọn sai lầm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể gặp khó khăn trong khi đang giải quyết một vấn đề nghiêm trọng. Bạn có thể thấy khá bất lực và chỉ có thể chờ bạn bè hoặc người thân tới giúp đỡ. Song Tử muốn thay đổi cách suy nghĩ, hành động của mình, nhưng vẫn còn ngần ngại, lo lắng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày Chủ nhật này, Cự Giải sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động văn hóa, dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Trong đời sống cá nhân, bạn cũng có thể làm quen với nhiều người bạn mới khi tham gia vào các hoạt động ngoài trời.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ tập trung nhiều hơn vào công việc của mình. Bạn cũng cần chú ý tới cách cải thiện khả năng của bản thân, cũng như tìm cách làm sao để cải thiện năng suất làm việc. Sư Tử nên tìm cách tận dụng sự nhiệt huyết của mình trong công việc, đời sống cá nhân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, hôm nay không thực sự là thời điểm tốt để bắt đầu các dự án mới. Bạn không cần phải thấy quá áp lực, không cần thúc ép mình phải vội vàng thay đổi. Càng thấy căng thẳng, Xử Nữ càng dễ dàng có suy nghĩ bỏ cuộc sớm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thấy rất bất ngờ với một vài thay đổi trong gia đình. Những thay đổi này có thể ảnh hưởng tới một vài thói quen của bạn. Điều này có thể khiến Thiên Bình thấy khá khó chịu, khiến bạn mang tâm trạng xấu tới tận đầu tuần sau.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có nhiều cơ hội đi chơi xa. Hãy tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn trong chuyến đi này. Bọ Cạp sẽ sớm thấy thích thú với những điểm đến mình chưa bao giờ đặt chân tới. Bạn cũng sẽ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ bên bạn bè, người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày Chủ nhật này, Nhân Mã sẽ tìm cách tránh các vấn đề cần dùng tới tiền bạc. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh đánh giá bạn là người keo kiệt. Tuy nhiên, trên thực tế, Nhân Mã chỉ đang cố tiết kiệm tiền sau khoảng thời gian tiêu xài "quá tay".

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ dành nhiều thời gian để sắp xếp lại các thông tin, kế hoạch của mình. Bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh, giữ tinh thần tỉnh táo. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết nên thả lỏng nhiều hơn. Các cơ hội lãng mạn sẽ sớm tìm tới với bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình đã làm việc quá sức trong một vài ngày qua. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không còn tâm trạng để làm bất cứ điều gì. Tốt hơn hết, Bảo Bình nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại năng lượng và tinh thần trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cố gắng lắng nghe lời khuyên của các thành viên trong gia đình. Bạn cũng có thể tận dụng sự giúp đỡ của người thân nếu muốn hoàn thành một số dự án cá nhân. Điều này sẽ giúp Song Ngư giải quyết được nhiều vấn đề quan trọng.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức