Tử vi Chủ nhật (7/11/2021): Song Tử nên bắt đầu thói quen tập thể dục

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 thói quen xấu khiến da khô hơn vào mùa Đông

Chuyên gia làm rõ 4 lầm tưởng thường gặp về bệnh suy tim

Phẫu thuật cắt túi mật xong có hết đau đớn, trướng bụng không?

Mách mẹ những mẹo xử trí khi trẻ sơ sinh bị đầy hơi

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (7/11/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương cần chuẩn bị cho một vài thay đổi trong đời sống cá nhân. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì những thay đổi này không có gì quá nghiêm trọng. Nếu có thời gian rảnh rỗi, Bạch Dương nên chú ý giải quyết các rắc rối trong gia đình, cũng như thực hiện những việc khiến bạn thấy thoải mái.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ thấy rất vui vẻ, thỏa mãn khi cuối cùng những điều bạn đã lên kế hoạch cũng trở thành hiện thực. Đây cũng là một dịp tốt để bạn tìm cách gắn bó hơn với mọi người xung quanh, những người chưa thực sự tin tưởng bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cảm thấy tràn đầy năng lượng trong ngày Chủ nhật này. Tuy nhiên, có lẽ bạn chưa đặt năng lượng của mình vào đúng chỗ. Song Tử nên thử bắt đầu thói quen tập thể dục ngay từ giờ. Tới cuối ngày, bạn mới có thể dành thời gian cho chính mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể dành thời gian tham gia nhiều hoạt động xã hội trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này khiến bạn bận rộn tới nỗi khó sắp xếp được thời gian gặp gỡ bạn bè trong ngày. Việc giữ mình bận rộn cũng là cách Cự Giải giữ mình khỏi cảm giác cô đơn về đêm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày Chủ nhật này, Sư Tử sẽ có cơ hội thể hiện sự mạnh mẽ, quyết tâm của mình. Bạn cũng có thể đem lại nhiều bài học hữu ích cho mọi người xung quanh. Dường như Sư Tử đang tỏ ra khá cố chấp với một vấn đề nào đó mà người khác đã từ bỏ từ lâu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ muốn được làm mọi việc theo ý mình trong ngày Chủ nhật này. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ muốn dành nhiều thời gian cho người mình yêu. Các bạn nên gạt bỏ mọi hiểu lầm, những điều khó chịu và tập trung vào những mặt tích cực của nhau.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những kế hoạch Thiên Bình đang thực hiện đều có khả năng thành công cao. Điều này là do bạn rất tập trung vào từng chi tiết nhỏ, cũng như Thiên Bình có thể duy trì được tham vọng của mình. Hãy chú ý lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh và thực hiện những thay đổi cho phù hợp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp có thể nhận được nhiều điều bất ngờ. Bạn có cảm giác như mình đang mơ khi có điều gì đó tuyệt vời xảy ra. Bọ Cạp thấy rất vui khi có thể theo đuổi giấc mơ của mình. Tuy nhiên, một vài tin tức mới mẻ có thể khiến bạn phải thay đổi một phần kế hoạch.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày Chủ nhật này, Nhân Mã thấy khá thích thú khi thực hiện những điều có thể mang tới ngạc nhiên cho người mình yêu. Bạn muốn tìm cách mới lạ để thể hiện cảm xúc của mình với đối phương. Có thể Nhân Mã cũng sẽ tiêu khá nhiều tiền vào việc đầu tư.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày cuối tuần khá thất thường. Có lẽ một vài rắc rối có thể xảy ra, khiến bạn không thể thực hiện đúng theo kế hoạch ban đầu mình đã đề ra. Dù vậy, Ma Kết vẫn sẽ thấy rất cảm động với một vài bất ngờ lớn, có thể là hành động tử tế của một người bạn xa lạ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên tập trung vào những điều tiêu cực, những việc khiến bạn thấy không vui. Bạn có thể tỏ ra dựa dẫm đôi chút vào mọi người xung quanh, đặc biệt là người thân trong ngày hôm nay. Ở bên gia đình sẽ giúp Bảo Bình lấy lại được tâm trạng vui vẻ, dễ chịu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy khá khó chịu khi không thể theo đuổi một điều gì đó trong cuộc sống. Bạn cảm thấy khá bế tắc, không biết mình có thể làm gì để khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn. May mắn là một người bạn sẽ tới giải cứu Song Ngư đúng lúc.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức