Tử vi thứ Tư (31/10/2018): Ngày Halloween của 12 cung hoàng đạo sẽ thế nào?

Song Ngư sẽ đón Halloween cùng bạn bè và người thân

6 hiểu lầm về hệ miễn dịch bạn nên biết để bảo vệ mình

Bạn có thể phát hiện bệnh đái tháo đường trước 10 năm nhờ điều này

8 bộ đôi dưỡng chất và thuốc không nên dùng cùng nhau

Đậu mèo rừng và những lợi ích bất ngờ cho người bệnh Parkinson

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo ngày Halloween - thứ Tư (31/10/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (24/10/2018): Sư Tử nên trân trọng mối quan hệ với một người bạn thân - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là một ngày khá tích cực với Bạch Dương. Những cuộc trò chuyện chất lượng và những nụ cười thân thiện sẽ theo bạn khắp mọi nơi, cả ở cơ quan và ở nhà. Tuy nhiên, Bạch Dương nên chú ý không nên ăn quá nhiều kẹo trong ngày lễ Halloween năm nay.

Tử vi thứ Tư (24/10/2018): Sư Tử nên trân trọng mối quan hệ với một người bạn thân - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên thật cẩn thận khi bắt tay vào thực hiện một dự án mới. Nếu chăm chỉ, có thể tới cuối ngày bạn sẽ hoàn thành bộ khung cho sản phẩm cuối cùng. Tới tối, Kim Ngưu sẽ được mời tham dự một bữa tiệc kỷ niệm cùng cả gia đình. Có cơ hội quây quần bên gia đình khiến bạn cảm thấy rất hạnh phúc, vui vẻ.

Tử vi thứ Tư (24/10/2018): Sư Tử nên trân trọng mối quan hệ với một người bạn thân - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ được truyền cảm hứng khi trò chuyện với một người bạn, người thân của mình. Có thể người bạn này đang tìm cách động viên, khuyến khích Song Tử mạnh dạn hơn, nỗ lực làm việc để đạt được những thành công lớn hơn trong công việc. Hãy phân tích kỹ khả năng, mục tiêu của mình để đưa ra quyết định.

Tử vi thứ Tư (24/10/2018): Sư Tử nên trân trọng mối quan hệ với một người bạn thân - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có một ngày làm việc khá sôi nổi, hiệu quả. Bằng cách lên kế hoạch cho từng đầu việc, bạn sẽ hoàn thành được nhiều việc một cách khoa học hơn. Tới tối, Cự Giải chỉ muốn nằm nhà thư giãn. Tuy nhiên, các thành viên trong gia đình sẽ cần tới sự giúp đỡ của bạn.

Tử vi thứ Tư (24/10/2018): Sư Tử nên trân trọng mối quan hệ với một người bạn thân - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang rất cố gắng để hiểu người mình yêu. Có thể cô ấy/anh ấy đang gặp vài rắc rối trong cuộc sống và điều này khiến họ tỏ ra bực bội, cáu kỉnh một cách vô cớ. Hãy thông cảm và kiên nhẫn với người mình yêu. Với những Sư Tử còn độc thân, bạn sẽ phải giúp đỡ một người bạn, người thân đang buồn phiền.

Tử vi thứ Tư (24/10/2018): Sư Tử nên trân trọng mối quan hệ với một người bạn thân - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên học cách kiềm chế, tiết kiệm hơn khi mua sắm trong ngày hôm nay. Xác định xem bạn thực sự cần hay chỉ thích có món đồ ấy. Ngoài ra, trong chuyện tình cảm, Xử Nữ cũng nên tỏ ra kiên nhẫn hơn hơn với người mình yêu. 

Tử vi thứ Tư (24/10/2018): Sư Tử nên trân trọng mối quan hệ với một người bạn thân - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải tỏ ra khá nhẫn nhịn trong mọi việc. Có thể một thành viên lớn tuổi trong gia đình sẽ tìm cách đưa ra nhiều lời khuyên cho bạn, dù Thiên Bình không thực sự cần tới chúng. Trong công việc, bạn nên chú ý làm việc chăm chỉ hơn nếu không muốn nghe cấp trên chỉ trích.

Tử vi thứ Tư (24/10/2018): Sư Tử nên trân trọng mối quan hệ với một người bạn thân - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang có rất nhiều ý tưởng thú vị cho ngày Halloween năm nay. Đắm chìm vào việc chọn trang phục, hóa trang, bạn có thể quên đi nhiều việc khác trong cuộc sống. Tốt hơn hết, hãy hoàn thành mọi công việc trong ngày, sau đó bạn sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị cho buổi tối.

Tử vi thứ Tư (24/10/2018): Sư Tử nên trân trọng mối quan hệ với một người bạn thân - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ cảm thấy rất hài lòng với những sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay. Sau khi bàn giao một dự án mới, bạn sẽ nhanh chóng nhận được những phần thưởng mình vẫn luôn mong đợi. Với số tiền thưởng này, Nhân Mã có thể mua được một món đồ mình vẫn luôn ao ước từ lâu.

Tử vi thứ Tư (24/10/2018): Sư Tử nên trân trọng mối quan hệ với một người bạn thân - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể gián tiếp học được một bài học từ bạn bè, người thân của mình. Sau khi nghe kể về tình huống của họ, bạn hãy cố gắng ghi nhớ bài học này và tránh lặp lại những sai lầm tương tự. Những Ma Kết còn độc thân nên tích cực làm quen với những người bạn mới trên mạng xã hội.

Tử vi thứ Tư (24/10/2018): Sư Tử nên trân trọng mối quan hệ với một người bạn thân - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình mới đạt được một vài thành công mới trong công việc, nhưng bạn bè, người thân của bạn đều bận rộn và không ai có thời gian để ăn mừng cùng Bảo Bình. Đừng buồn vì điều này, bạn vẫn có thể có khoảng thời gian vui vẻ, chất lượng và tận hưởng những hoạt động mình yêu thích.

Tử vi thứ Tư (24/10/2018): Sư Tử nên trân trọng mối quan hệ với một người bạn thân - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ thoát khỏi một rắc rối kéo dài suốt thời gian qua. Có thể cuối cùng bạn cũng sẽ trả hết một món nợ và quyết tâm không mắc phải sai lầm tương tự. Hãy cùng bạn bè và người thân tận hưởng bữa tiệc Halloween tại nhà vào tối nay.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức