Tử vi thứ Bảy (24/12/2022): Thiên Bình nên tận hưởng ngày Giáng sinh an lành

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử 2023: Một năm đầy bất ngờ!

Tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ 2023: Một năm đầy niềm vui!

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình 2023: Đón chờ những thay đổi bất ngờ!

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp 2023: Một năm như ý!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo ngày Giáng sinh - thứ Bảy (24/12/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, cuộc sống của Bạch Dương có thể trở nên khá kỳ lạ. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng giữ suy nghĩ thực tế và sẵn sàng đón nhận mọi việc tới với mình. Cứ thẳng thắn với mọi người nếu bạn cảm thấy mình cần không gian riêng để suy nghĩ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải tiếp nhận nhiều ý kiến phức tạp, sau đó tìm cách giải thích lại chúng cho mọi người xung quanh. Chắc chắn bạn sẽ không khiến người khác thất vọng. Kim Ngưu có thể lan tỏa năng lượng tích cực cho tất cả mọi người.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày Giáng sinh năm nay, Song Tử sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống căng thẳng. Lời khuyên cho bạn trong tình huống này là hãy hít một vài hơi thật sâu, thở ra từ từ để lấy lại bình tĩnh. Đừng quá lo lắng bởi mọi việc sẽ không trở nên quá điên rồ. Dù vậy, bạn vẫn sẽ phải đấu tranh để có được sự quan tâm từ người khác.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Công việc hoặc việc học tập sẽ trở nên khó khăn hơn bình thường với Cự Giải. Bạn không có đủ nguồn năng lượng mình cần để giữ mọi việc tiến triển theo tốc độ mà mình mong muốn. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cứ làm những gì bạn có thể và đợi ngày mai tới.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Có vẻ một vài điều nhỏ nhặt đang khiến Sư Tử thấy khó chịu. Những vấn đề này có thể ảnh hưởng tới cái tôi của bạn đôi chút. Dù vậy, hãy cố gắng tỏ ra rộng lượng hơn và bỏ qua những vấn đề tầm thường này, đừng để chúng ảnh hưởng tới bạn nhiều hơn nữa.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ có cơ hội để đưa ra lời nhận xét, phản hồi với ai đó. Có lẽ bạn nên cố gắng giảm bớt những lời chỉ trích và đưa ra những gợi ý tích cực, sáng tạo hơn. Điều này sẽ giúp bạn tiến triển mọi việc theo hướng tốt hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ai đó có thể thách thức Thiên Bình trong ngày thứ Bảy này. Đó có thể là một người trẻ tuổi, hoặc một người đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn cần nói rõ với họ về những điều mà cả 2 chưa chắc chắn, chưa thể thống nhất. Điều này có thể mất nhiều thời gian, nhưng chắc chắn sẽ là cách tốt để giải quyết vấn đề.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Giáng sinh năm nay, Bọ Cạp cần giữ năng lượng để có thể làm việc một cách suôn sẻ. Hãy đảm bảo rằng mọi người đều đang tập trung và thực hiện tốt nhiệm vụ của họ. Bọ Cạp không cần phải làm phiền bất kỳ ai và nguồn năng lượng tích cực của bạn sẽ giúp ích rất nhiều trong ngày hôm nay.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên đảm bảo rằng bạn có thể tương tác nhiều với cả thế giới trong ngày hôm nay. Ngày thứ Bảy này sẽ là thời điểm tốt để bạn xem xét lại chế độ ăn uống, thói quen tập thể dục của mình để đảm bảo sức khỏe. Nếu có thể, bạn nên chủ động nấu một bữa ăn ngon và thưởng thức cùng bạn bè, người thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nhận được nhiều tin tức tốt lành trong ngày hôm nay. Vấn đề chỉ là cách bạn sử dụng thời gian thế nào để giải quyết công việc của mình. Có thể Ma Kết đang trong khoảng thời gian chuyển đổi giữa các dự án và việc nhận được các tin tức tốt có thể giúp bạn có thêm động lực để làm việc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể hành động một cách chậm rãi hơn và để mọi người xung quanh đương đầu với những khó khăn. Bạn không thực sự cần bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Mọi việc sẽ sớm trở nên ổn định và Bảo Bình có thể quay trở lại với công việc một cách nghiêm túc hơn vào ngày mai.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang mong đợi bạn bè hoặc một vài người đồng nghiệp giúp đỡ mình nhiều hơn trong ngày hôm nay. Hầu hết tất cả mọi người đều ủng hộ bạn một cách nhiệt tình. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để Song Ngư mở rộng phạm vi làm việc của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức