Tử vi thứ Sáu (7/1/2022): Song Tử sẽ thấy rất hài lòng với công việc hiện tại

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết 2022: Bạn đã thực sự trưởng thành

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình 2022: Một năm tràn ngập tình yêu

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư 2022: Bạn sẽ có một năm tuyệt vời

7 thực phẩm người bệnh đái tháo đường với biến chứng thận nên tránh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (7/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên sắp xếp lại các mục tiêu, mong muốn của mình. Điều này sẽ giúp bạn không dễ dàng từ bỏ hy vọng. Bạn muốn thử một vài điều mới mẻ trong ngày thứ Sáu này. Ngoài ra, Bạch Dương cũng có cơ hội đi chơi vào buổi tối. Đừng ngần ngại đưa ra cho đối phương một vài lời khuyên hữu ích trong cuộc sống.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Có khả năng Kim Ngưu sẽ sớm phải đối mặt với một vài thay đổi lớn trong cuộc sống, có thể là chuyển nhà hoặc thay đổi công việc. Sự kiện này không xảy ra trong một sớm một chiều, nhưng Kim Ngưu vẫn nên chuẩn bị tinh thần trước cho những việc sắp xảy ra.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể hoàn thành công việc tốt hơn nhiều so với mong đợi. Bạn rất vui vì mình được thử sức với những điều mới mẻ, nhưng Song Tử cũng sẽ thấy lo lắng khi phải đấu tranh, tự giành lấy cơ hội cho bản thân. Bạn sẽ có những cuộc thảo luận, trao đổi khá sôi nổi với một vài người đồng nghiệp.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày thứ Sáu khá sôi nổi, thú vị, đặc biệt nếu bạn dành nhiều thời gian đi chơi cùng bạn bè. Bạn có thể tỏ ra khá cứng đầu, không chịu từ bỏ những điều mình đã dự định từ trước. Việc bất đồng quan điểm có thể tạo ra một khoảng cách nhất định giữa Cự Giải và mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử vẫn luôn giữ vững lập trường trong các vấn đề gia đình. Tuy nhiên, hôm nay bạn lại chủ động lùi lại một bước. Có lẽ bạn nhận ra đã tới lúc mình cần thỏa hiệp với người thân. Dù không mấy vui vẻ, nhưng Sư Tử biết rõ đây là điều tốt nhất bạn có thể làm vào lúc này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải đối mặt với một vấn đề gia đình bạn luôn lảng tránh trong quá khứ. Nếu giải quyết triệt để được vấn đề, bạn sẽ có thể tạo ra được một bước ngoặt tích cực. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ cũng sẽ phải nhìn nhận lại một sai lầm của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ tham gia vào một vài cuộc trò chuyện sôi nổi trong ngày hôm nay. Bạn cũng có cơ hội để “tỏa sáng”, thể hiện khả năng của mình. Dù vậy, một vài người xung quanh có thể thấy khá khó hiểu, không biết tại sao Thiên Bình lại quan tâm nhiều tới một việc cụ thể tới vậy.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay không phải ngày tốt để Bọ Cạp triển khai các sáng kiến cá nhân. Để mọi việc đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên cố gắng sắp xếp mọi việc thật hợp lý, khoa học. Nếu nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, Bọ Cạp sẽ còn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng hơn nữa.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Sáu này, Nhân Mã có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ. Dù số tiền này không quá nhiều, nhưng Nhân Mã vẫn rất sẵn lòng chia sẻ những điều bạn nhận được với người thân. Đây là cơ hội tốt để Nhân Mã tổ chức một buổi gặp mặt nhỏ tại nhà.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể làm sáng tỏ một số điều bạn vẫn luôn thắc mắc từ lâu. Bạn muốn lôi kéo một số người bạn cùng tham gia các hoạt động cùng mình. Tuy nhiên, Ma Kết sẽ thấy khá thất vọng khi đối phương không thể có mặt như dự định ban đầu. Bù lại, Ma Kết có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi từ ngày hôm nay.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cẩn thận hơn trong ngày thứ Sáu này. Bạn có thể nhận được khá nhiều thông tin mới, nhưng tất cả những thông tin này đều cần được kiểm chứng. Nếu có thể, Bảo Bình không nên tỏ ra quá vội vàng mà hãy chú ý sắp xếp mọi việc thật cẩn thận. Điều này sẽ giúp Bảo Bình tránh được nhiều rủi ro.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Với Song Ngư, thứ Sáu này sẽ là ngày của những giấc mơ. Bạn có thể đặt ra nhiều mục tiêu khác nhau cho chính mình và mọi người xung quanh. Tuy nhiên, người khác sẽ cho rằng mục tiêu của Song Ngư là khá viển vông. Có lẽ Song Ngư nên bắt đầu từ những thay đổi nhỏ trong ngôi nhà của bạn.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức