Tử vi tháng 10/2024: Thiên Bình nên giữ sự tự tin vào bản thân

Cùng chào đón tháng mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vitamin và khoáng chất nào tránh dùng cùng thời điểm?

7 triệu chứng thiếu sắt bạn không nên bỏ qua

Phát hiện nhiều hóa chất có hại trong bao bì thực phẩm

“Đổi gió” cuối tuần cùng món Bánh tráng cuốn thịt heo

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 10/2024 ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương chưa bao giờ là người thiếu tự tin. Dù vậy, đôi lúc bạn vẫn dễ bị cuốn vào việc người khác đang nghĩ gì về mình. Trong tháng mới này, Bạch Dương có thể tỏ ra hơi bất an khi nói tới một vài mối quan hệ thân thiết. Lời khuyên cho bạn là hãy bỏ qua những cam kết không còn có hiệu quả. Nếu cảm thấy các mối quan hệ hiện tại vẫn chưa đủ, Bạch Dương có thể xây dựng những mối quan hệ mới vững chắc hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên tỏ ra quá tự ti. Bạn hoàn toàn xứng đáng có được công việc trong mơ của mình. Trong tháng mới, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tìm hiểu giới hạn của bản thân. Có thể Kim Ngưu sẽ phải bắt đầu nhiều cuộc trò chuyện nghiêm túc để mở rộng các cơ hội trong công việc. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu sẽ cần thực hiện một vài điều chỉnh về lịch trình, thói quen hàng ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên nhớ càng ít mong đợi, mọi việc càng diễn ra theo hướng tích cực hơn. Bạn có khá nhiều lựa chọn thú vị, song giờ là lúc để dừng việc chơi đùa và tập trung vào một vài người hoặc một vài dự án cụ thể. Song Tử sẽ cần học cách giao tiếp với mọi người xung quanh một cách tinh tế hơn. Hãy xem xét điều gì thực sự quan trọng với bạn để tập trung vào hành động trong tháng tới.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tin rằng một khi biết chấp nhận rủi ro, kết quả bạn đạt được cũng sẽ mang tính tích cực hơn. Trong tháng mới, bạn sẽ có nhiều cơ hội phiêu lưu, tìm về những gì mộc mạc nhất của chính mình. Có lẽ Cự Giải đang bước những bước đầu trên một cuộc hành trình lớn, điều sẽ đưa bạn ra khỏi “vùng an toàn” của chính mình trong khoảng thời gian tới.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có tháng 10 với nhiều khoảng thời gian thăng trầm. Điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới sức sống của bạn. Thay vì ép bản thân phải tiến lên phía trước, Sư Tử nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, tham gia vào các hoạt động từ thiện. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp. Một vài mối quan hệ bạn bè có thể trở nên rạn nứt, nhưng may mắn là Sư Tử sẽ sớm kiểm soát được vấn đề.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng mới này, Xử Nữ sẽ phải trải qua nhiều giây phút bối rối. Bài học ở đây là bạn cần tìm cách giao tiếp tốt hơn với bạn bè và người thân. Đừng ngại việc mở lời, chủ động chia sẻ suy nghĩ của mình với đối phương, đặc biệt nếu Xử Nữ muốn nhận được sự ủng hộ từ họ. Một lời khuyên nữa là đừng coi tiền bạc là tất cả. Có thể bạn chưa có nhiều tiền, nhưng Xử Nữ có nhiều năng lượng sáng tạo để gây dựng sự nghiệp dựa trên những gì mà mình yêu thích.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong tháng mới, Thiên Bình sẽ phải đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “bạn là ai”? Có lẽ câu trả lời của bạn sẽ rất khác so với thời điểm 1 năm trước đây. Thời gian đã khiến hình ảnh của bản thay đổi. Đây là khởi đầu cho một quá trình đổi mới lâu dài trong công việc, cũng như thay đổi về vai trò của Thiên Bình với mọi người xung quanh. Thiên Bình nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh, đồng thời cũng nên giữ sự tự tin hơn vào chính bản thân mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tháng mới sẽ là cơ hội để Bọ Cạp buông bỏ các nỗi sợ đã ngăn cản bạn sống hết mình. Hãy chủ động nắm lấy những ước mơ bạn đã ấp ủ từ lâu. Bọ Cạp sẽ không còn giấu mình mà sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của bạn. Tháng 10 sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một vài kế hoạch dài hạn, tạo cơ hội cho Bọ Cạp thể hiện niềm tin và giá trị của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên nhớ không phải điều gì bạn cũng nên chia sẻ với mọi người xung quanh. Vài tháng qua bạn đã mở rộng được nhiều mối quan hệ xã giao. Tuy nhiên, giờ là lúc tạm dừng lại và đánh giá xem liệu bạn có thể thân thiết thêm với những ai. Nhân Mã không còn là người luôn sống trong những nỗi sợ hãi. Giờ bạn đã mạnh mẽ hơn, sẵn sàng đối mặt với những cuộc phiêu lưu.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên nhớ trong các tháng trước, bạn đã tính toán mọi việc một cách khá cẩn thận. Tuy nhiên, nhiều điều sẽ không còn phù hợp nữa trong thời điểm hiện tại. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết cần xem xét lại một vài mối quan hệ của mình, cũng như những gì bạn chia sẻ với đối phương trong mối quan hệ đó. “Chìa khóa” để vượt qua mọi xung đột là nhớ rằng bạn luôn có quyền tự quyết. Hãy cứ mạnh mẽ, kể cả khi bạn phải hành động một mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong tháng mới, Bảo Bình sẽ được ai đó nhắc nhở lại về giá trị của bản thân. Có lẽ bạn đang cho đi khá nhiều thứ quan trọng của mình một cách miễn phí. Với nguồn tri thức dồi dào của mình, Bảo Bình có thể giúp đỡ rất nhiều cho bạn bè và người thân. Hãy giúp họ xóa bỏ mọi nỗi nghi ngờ đang hiện hữu. Nhìn chung, tháng 10 cũng sẽ là thời điểm Bảo Bình có thể nỗ lực làm việc nhiều hơn. Dù vậy, bạn vẫn sẽ cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một khi nhận thức được rõ hơn về nhu cầu của bản thân, Song Ngư sẽ nhận ra được bạn đã lãng phí khá nhiều công sức của mình vào lợi ích của mọi người xung quanh. Bạn có thể trở thành “phao cứu sinh” của người khác, trong khi bản thân mình vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Sau nhiều tháng phải đối mặt với sự hỗn loạn trong cuộc sống, Song Ngư đã tạm lấy lại được sự ổn định và những điều tốt đẹp hơn sẽ tới với bạn trong tháng mới này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức