Tử vi thứ Năm (30/11/2023): Song Ngư nên tập trung vào công việc kinh doanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Mối nguy khi xử lý nốt ruồi không đúng cách

Biện pháp tự nhiên giúp làm dịu làn da nhạy cảm

2 thực phẩm nên có sẵn tại nhà trong mùa cúm

Uống nhiều rượu bia gây mòn men răng và hôi miệng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (30/11/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với nguồn năng lượng tích cực, đầy lãng mạn, Bạch Dương sẽ có cơ hội tốt để tiếp cận người mình thích. Nếu bạn ngại mở lời mời  đối phương đi chơi riêng, bước đầu hãy thử rủ cả nhóm bạn đi chơi cùng nhau. Các bước tiến tiếp theo sẽ dần trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên hành động quá đáng khi những rắc rối xảy ra trong ngày thứ Năm này. Bạn có xu hướng tỏ ra quá cứng đầu, không chịu nghe theo lời khuyên, lời đề nghị của bất kỳ ai khác. Hôm nay là thời điểm bạn nên sống chậm lại, suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên giữ thái độ lạc quan khi khám phá ra một vài sự thật xung quanh mình. Điều này cũng nên được áp dụng nếu bạn phải tham gia vào các cuộc tranh luận lớn. Song Tử nên tỏ ra cởi mở hơn, đón nhận những điều bạn cảm thấy đúng đắn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Năm này, Cự Giải có thể tỏ ra khá khôn ngoan trong mọi lĩnh vực, từ công việc tới đời sống cá nhân. Hãy xem xét đủ các khía cạnh khi mua sắm, chứ đừng chỉ cân nhắc giá tiền. Cự Giải có thể sớm tìm được một món đồ tương tự, với giá cả phải chăng hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Với khả năng sáng tạo mạnh mẽ, Sư Tử sẽ không gặp phải bất kỳ trở ngại nào trong khi làm việc. Bạn sẽ có thể tranh thủ cơ hội này và vạch ra các dự án, ý tưởng mới thú vị để thực hiện trong tương lai. Nếu khả năng và thời gian cho phép, Sư Tử thậm chí còn có thể bắt tay vào nhiều dự án cùng lúc ngay từ bây giờ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thấy hơi mệt mỏi với lịch trình dày đặc của mình. Tuy nhiên, sẽ không có cách nào dễ dàng để bạn có thể thoát khỏi được chúng. Xử Nữ có thể than phiền, nhưng đừng vì thấy nản lòng mà bỏ bê các trách nhiệm của bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một khi các thành viên trong gia đình, hoặc những người đồng nghiệp của Thiên Bình bắt đầu tỏ ra mệt mỏi, bạn sẽ phải là người đứng lên gánh vác trọng trách lớn. Với khả năng nhìn mọi việc một cách bao quát, Thiên Bình có thể dễ dàng hướng dẫn mọi người vượt qua thời điểm khó khăn này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cảm thấy khó giải quyết các khó khăn trong công việc, khó giải quyết được các công việc trong gia đình. Bạn ghét tham gia vào trò chơi quyền lực, nhưng đây là điều không thể tránh khỏi trong ngày hôm nay. Hãy chủ động hoàn thành vai trò của mình với mọi người xung quanh.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên chia sẻ một phần năng lượng tích cực của mình tới bạn bè và mọi người xung quanh. Đừng chỉ giữ những điều tốt đẹp cho bản thân mà hãy chủ động lan tỏa niềm vui tới những người khác. Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã sẽ thấy việc làm quen với những người bạn mới trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc. Trong khi làm việc, bạn cũng nhận được nhiều yêu cầu và điều này có thể hơi vượt quá khả năng giải quyết vấn đề của Ma Kết. Đừng tỏ ra quá ôm đồm mà hãy học cả cách từ chối nếu thấy quá sức.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy hơi khó chịu trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, chỉ cần dành thời gian ở bên những người bạn thực sự yêu quý, Bảo Bình sẽ nhanh chóng lấy lại được năng lượng. Tuy nhiên, việc sắp xếp thời gian gặp gỡ họ có thể hơi khó khăn với Bảo Bình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dù biết rõ sự thật, song Song Ngư vẫn sẽ mặc kệ người khác diễn kịch. Bạn không cần phải lật tẩy họ. Hôm nay là ngày tốt để Song Ngư tập trung vào công việc kinh doanh cá nhân. Do đó, bạn nên chủ động tránh mọi rắc rối không đáng có.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức