Tử vi tháng 4/2023: Ma Kết nên chú ý giải quyết các mối quan hệ cá nhân

Cùng chào đón tháng mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 mẹo chăm sóc da dầu nhất định phải biết

Té ngã ở người cao tuổi: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Tập thể dục 5 lần/tuần cải thiện xuất tinh sớm cho cánh mày râu

Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới 6 năm liên tiếp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 4/2023 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dù chưa thể hứa hẹn được chắc chắn, nhưng đầu tháng 4 sẽ mang tới cho Bạch Dương cơ hội phát triển tình hình tài chính của mình. Tháng mới cũng mang lại cơ hội phát triển các mối quan hệ cá nhân lên cấp độ thân mật mới. Tháng 4 hứa hẹn nhiều điều đáng yêu với Bạch Dương.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với ảnh hưởng của sao Thủy, Kim Ngưu có thể tập trung vào việc giao tiếp với bạn bè và những người thân yêu. Bạn có thể nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh. Khi bắt đầu thời gian sao Thủy nghịch hành vào ngày 21/4, Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cẩn trọng nhiều hơn trong tháng mới này, đặc biệt là trong giai đoạn sao Thủy - hành tinh chủ quản của bạn - bắt đầu nghịch hành. Dù vậy, tháng 4 sẽ khá hứa hẹn với sự nghiệp của Song Tử. Bạn sẽ luôn bận rộn, nhưng dù vậy Song Tử vẫn cần chú ý đôi chút tới người yêu của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu Cự Giải đang gặp phải chút căng thẳng, bất đồng trong các mối quan hệ bạn bè, có khả năng bạn sẽ sớm giải quyết được chúng vào đầu tháng 4. Hãy tập trung các cuộc trò chuyện quan trọng vào nửa đầu tháng. Trong công việc, Cự Giải sẽ đón nhận nhiều tin tức tốt lành, cho bạn cơ hội để ăn mừng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đầu tháng 4, Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội để kết nối với mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn nhiều trong vấn đề tài chính. Sư Tử nên chú ý không để lỡ những cuộc gọi, tin nhắn quan trọng. Tháng mới cũng có thể gây ra nhiều căng thẳng, áp lực cho Sư Tử. Tuy nhiên, bạn sẽ ổn nếu chịu khó chăm sóc bản thân thật tốt.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng 4, Xử Nữ nên chú ý chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Bạn cũng nên chủ động chia sẻ với bạn bè, người thân về chủ đề này. Nếu chưa biết cách làm thế nào để giải tỏa căng thẳng, Xử Nữ có thể thử một số lời khuyên như cố gắng ngủ nhiều và sâu giấc hơn, bắt đầu các gói chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tổng thể.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Chuyện tình cảm của Thiên Bình sẽ trải qua nhiều thay đổi trong tháng mới. Dù bạn có nhiều cơ hội tốt, song Thiên Bình cứ luôn để lỡ chúng, đồng thời gây ra nhiều điều hỗn loạn. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy tập trung vào các cuộc trò chuyện quan trọng, cũng như dành thời gian chăm sóc cho sức khỏe của bản thân.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không ngại việc phải chủ động trong tháng mới này. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là hãy tỏ ra cẩn trọng hơn trong khi hành động, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Có lẽ Bọ Cạp chỉ muốn quan tâm, chú ý nhiều hơn tới đối phương, nhưng họ lại cho rằng điều này là sự gò bó. Tốt hơn hết, bạn nên chủ động cho đối phương biết bạn thực sự tôn trọng, đánh giá cao họ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra khá độc lập, tự chủ trong cuộc sống. Là cung hoàng đạo khá táo bạo, điều quan trọng là bạn cần có thời gian để theo đuổi các sở thích của bản thân. Nhân Mã luôn muốn tìm kiếm những kiến thức mới mẻ. Lời khuyên duy nhất cho bạn trong tháng mới là hãy cẩn thận với thói quen uống nhiều rượu bia, đặc biệt là trong các cuộc vui với bạn bè.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong tháng 4 này, Ma Kết sẽ dành nhiều năng lượng để giải quyết các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là chuyện tình cảm. Bạn muốn nhắc nhở những người thân yêu rằng bạn quan tâm tới họ. Trong công việc, Ma Kết vẫn sẵn sàng cống hiến, tạo dựng tên tuổi cho chính mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên vì bận rộn công việc mà quên mất dành sự quan tâm, chú ý tới người thân của mình. Thậm chí Bảo Bình còn nên ưu tiên các mối quan hệ cá nhân nhiều hơn trong tháng mới. Việc xây dựng được các mối quan hệ vững chắc sẽ giúp ích được rất nhiều cho Bảo Bình trong cuộc sống.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không ngại việc phải dành phần lớn thời gian trong tháng 4 để ở bên gia đình, chăm sóc cho ngôi nhà của mình. Đây là khoảng thời gian tốt để Song Ngư bắt kịp với cuộc sống của người thân, cập nhật các tin tức mới mà họ có. Ngoài ra, Song Ngư cũng có thể nhận được một số cơ hội tốt trong công việc.

 

 

Vi Bùi (Theo Allure)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức