Tử vi thứ Sáu (31/3/2023): Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội để “tỏa sáng”

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bữa tối nhanh gọn với mì udon xào thịt bò kiểu Nhật

Thực phẩm giúp bạn cải thiện tâm trạng

Mẹo đối phó với nhiễm trùng đường tiết niệu ở phụ nữ

Vì sao nên bổ sung vitamin C vào mùa Hè?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (31/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên thử sức với những điều táo bạo. Bạn có thể khiến mọi người xung quanh và cả chính mình thấy ngạc nhiên khi dám đứng ra đấu tranh trong công việc. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương sẽ là người chủ động rủ bạn bè, người thân của mình đi chơi.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên tỏ ra quá áp đặt với các thành viên khác trong gia đình. Hãy để họ tự do hành động theo ý mình. Đối phương sẽ tôn trọng Kim Ngưu nhiều hơn nếu bạn chỉ nhẹ nhàng đề xuất cho họ các ý tưởng, thay vì ép buộc đối phương theo những con đường mà họ không muốn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể bày tỏ ý kiến về mọi người, mọi việc xung quanh, ngay cả khi trước đây bạn không hoàn toàn để ý tới những vấn đề này. Bù lại, hôm nay sẽ là ngày tốt để Song Tử gây ấn tượng với người khác bằng khả năng thuyết trình lưu loát, hấp dẫn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để Cự Giải tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn có các cuộc hẹn phỏng vấn, tìm việc. Trong những dịp như vậy, Cự Giải có thể cho phép bản thân thể hiện mình nhiều hơn bình thường.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể vướng vào nhiều rắc rối lớn. Điều này khiến mọi người xung quanh cảm thấy khá kinh ngạc. Tuy nhiên, dù vướng vào rắc rối lớn tới đâu, Sư Tử cũng không nên chọn phương án buông xuôi, phủi bỏ trách nhiệm. Đó không phải phong cách của bạn. Hãy từ từ giải quyết vấn đề và Sư Tử rồi sẽ đạt tới thành công.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có cảm giác như mình đang phải đảm nhận các công việc quá rủi ro. Dù vậy, bạn hoàn toàn không có ý định bỏ cuộc. Ngay cả khi mọi người xung quanh mình đều đã bỏ cuộc, Xử Nữ vẫn giữ nguyên quyết tâm và tiếp tục tìm cách chiến đấu.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu muốn thoát ra được khỏi những rắc rối trong hoàn cảnh hiện tại, Thiên Bình cần chủ động đứng ra thay đổi mọi việc. Tham vọng của Thiên Bình đang trở nên thực tế hơn bao giờ hết. Do đó, bạn chỉ cần một chút động lực, thúc đẩy nhỏ để tiến tới chinh phục chúng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngay cả khi phải đối mặt với những thách thức lớn, Bọ Cạp vẫn giữ vững được sự tự tin, mạnh mẽ của mình. Dù quyết tâm thôi là chưa đủ để đảm bảo cơ hội thành công, nhưng chắc chắn chúng sẽ góp phần không nhỏ vào cơ hội chiến thắng của Bọ Cạp. Hãy cứ xông pha và làm việc hết sức mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội để “tỏa sáng”, thể hiện những lợi thế của bản thân. Ngay cả khi những cơ hội không tự tìm tới với mình, Nhân Mã vẫn có cách để thể hiện bản thân một cách vừa tế nhị, vừa thông minh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dù mọi người xung quanh không có ý định lừa dối Ma Kết, nhưng bạn vẫn cảm thấy họ không thực sự trung thực như những gì họ từng nói. Nhiều người đang ở sai vị trí, sai thời điểm, do đó tốt nhất Ma Kết không nên mất thời gian hay công sức tranh cãi với họ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là một ngày đầy kịch tính với Bảo Bình và bạn bè của bạn. Mọi việc không phải lúc nào cũng diễn ra đúng theo mong muốn của bạn. Dù vậy, Bảo Bình không cần thấy quá bực bội vì những điều mình hoàn toàn không kiểm soát được.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, trí tưởng tượng của Song Ngư sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Dù đôi khi bạn có thể mơ mộng tới những điều xa vời, không thiết thực, nhưng đừng để bất cứ điều gì làm mình chùn bước. Không ai đánh thuế những giấc mơ, chưa kể biết đâu một ngày nào đó bạn lại có thể áp dụng chúng vào thực tế!

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức