Tử vi tháng 5/2024: Ma Kết cần quan tâm hơn tới chuyện tình cảm

Tháng mới của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Podcast: Chế độ ăn uống giúp quý ông tăng ham muốn

Người bị rối loạn nhịp tim cần điều chỉnh lối sống, sinh hoạt thế nào?

Kefir giúp cải thiện chứng rối loạn tăng động giảm chú ý ở trẻ?

Bước tiến mới trong điều trị và kiểm soát bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 5/2024 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Chỉ vì điều gì đó có hiệu quả với bạn, không có nghĩa là chúng có hiệu quả với người khác. Chưa kể, chưa chắc chúng đã có hiệu quả trong các tình huống khác nhau. Nếu không chú ý tới vấn đề này, có khả năng Bạch Dương sẽ liên tục phải giải quyết hậu quả của các hành động nông nổi trong tháng mới. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy tỏ ra khiêm tốn hơn, tập trung vào công việc của mình thay vì tỏ ra quá bao đồng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong tháng 5, Kim Ngưu sẽ có nguồn năng lượng nhiệt huyết, tích cực để tham gia vào các chuyến phiêu lưu. Tuy nhiên, để đảm bảo mọi chuyện diễn ra thuận lợi, bạn cần chuẩn bị tình hình tài chính thật vững vàng. Kim Ngưu nên chủ động giải quyết mọi khoản nợ còn tồn đọng, hướng tới mục tiêu tự do tài chính trong tương lai không xa.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong tháng 5, Song Tử nên tập trung vào việc chữa lành cho tâm hồn mình. Hãy chú ý nhiều hơn tới sức khỏe tổng thể, bao gồm cả sức khỏe thể chất và giữ tinh thần minh mẫn. Song Tử nên ưu tiên các nhu cầu của bản thân trước, sau đó mới chú ý tới các lĩnh vực khác trong cuộc sống. Học cách yêu chính mình sẽ giúp bạn nuôi dưỡng cả các kết nối với mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cố gắng duy trì sự cân bằng giữa đời sống cá nhân và nhu cầu kết nối các mối quan hệ xã hội trong tháng mới. Bạn cũng nên chú ý hơn tới tình hình sức khỏe của mình, tránh để bản thân thấy kiệt sức, quá căng thẳng khi phải làm việc nhiều. Đừng ngần ngại nhờ sự hỗ trợ của mọi người xung quanh. Cùng nhau, các bạn có thể vượt qua được nhiều thử thách, rồi lại cùng nhau ăn mừng chiến thắng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đã tới lúc Sư Tử cần dấn thân nhiều hơn vào các thử thách, mạnh dạn theo đuổi giấc mơ của mình. Nhiều cánh cửa cơ hội mới đang mở ra trước mắt bạn, mang tới cho Sư Tử nhiều lựa chọn thú vị mà có thể bạn chưa từng nghĩ tới trước đây. Hãy giữ tinh thần cởi mở và đừng quên làm quen với những người bạn mới trong suốt cả chặng đường.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng 5 này, Xử Nữ sẽ có được cái nhìn mới về một vài điều tưởng chừng như đã quá quen thuộc. Thông qua những tình huống này, bạn sẽ học được việc từ bỏ những niềm tin cũ, luôn đổi mới, mở rộng các nguyên tắc sống của mình. Xử Nữ nên giữ những mơ ước lớn lao và tự hỏi liệu bạn có thể đóng góp được gì cho thế giới quanh mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong tháng này, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Đừng ngại “đào sâu” quá khứ để học cách tự chữa lành. Hãy cho chính bạn thời gian, không gian để trưởng thành và phát triển hơn nữa. Bước từng bước nhỏ một và bạn sẽ hướng tới một tương lai tươi sáng hơn nhiều.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần chú ý hơn tới các mối quan hệ cá nhân trong tháng 5 này. Bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách đầy thú vị trong thời gian tới. Điều này đặc biệt đúng nếu Bọ Cạp đang bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới. Dù việc dành thời gian cho bản thân cũng rất quan trọng, song Bọ Cạp không muốn ở một mình quá lâu trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên nhớ rằng bạn sẽ không thể làm việc hiệu quả nếu tình hình sức khỏe không ở ngưỡng tốt nhất. Do đó, hãy chú ý chăm sóc các nhu cầu cá nhân trong tháng mới này. Trong các mối quan hệ cá nhân, Nhân Mã có thể vượt qua mọi khó khăn bằng sự duyên dáng và kiên cường đáng kinh ngạc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong tháng mới, Ma Kết sẽ cần quan tâm hơn tới chuyện tình cảm của mình. Thay vì lên kế hoạch, chiến lược cụ thể để chinh phục đối phương, có lẽ bạn nên thử tỏ ra bốc đồng hơn đôi chút. Những điều ngẫu nhiên vẫn luôn mang tới bất ngờ thú vị. Điều này đúng cả trong trường hợp Ma Kết đang theo đuổi ước mơ của mình. Một lời khuyên nữa cho bạn là hãy cố giữ sự cân bằng giữa nghỉ ngơi và làm việc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình luôn coi cuộc sống là một sân chơi rộng lớn. Trong tháng mới, đừng ngại tập trung vào việc thử nghiệm những điều mới lạ, khám phá mọi việc một cách sáng tạo hơn. Có đôi lúc Bảo Bình cần học cách chấp nhận rủi ro. Bạn có thể sự tò mò dẫn lỗi, nhưng hãy từ từ mở rộng “vùng an toàn” của bản thân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Với Song Ngư, “nhà” là khái niệm gắn liền với cả một địa điểm lớn, nơi bạn tìm được sự gần gũi, thoải mái với những người mà bạn tiếp xúc hàng ngày. Trong tháng 5, Song Ngư sẽ cần suy ngẫm về những điều khiến bạn thấy bồn chồn khi nghĩ về “nhà” của mình.

 
Vi Bùi (Theo Chatelaine)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức