Tử vi thứ Năm (25/4/2024): Cự Giải nên giải quyết các vấn đề nhỏ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đừng chờ tới khi run tay chân mới nghĩ tới bệnh Parkinson!

Thói quen ngủ của bạn ảnh hưởng ra sao đến sức khỏe?

Làm thế nào để bảo vệ làn da khi hoạt động ngoài trời?

5 quan niệm sai về rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD)

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (25/4/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không cần phải cố thúc ép mình trở thành một người tạo ra xu hướng. Trên thực tế, điều này gần như đã nằm sẵn trong bản chất của bạn. Bạch Dương có thể nhận thấy mọi người xung quanh hay tìm tới mình, hỏi xin ý kiến của bạn trong nhiều lĩnh vực. Với khả năng lãnh đạo tốt, chắc chắn bạn sẽ không làm họ thất vọng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù không thích vướng phải quá nhiều rủi ro, song Kim Ngưu cũng không vì vậy mà tỏ ra quá rụt rè. Bạn cho rằng việc quan sát và chờ đợi cơ hội là điều khôn ngoan hơn, so với việc chủ động tiến lên phía trước. Có lẽ Kim Ngưu sẽ để dành sự táo bạo của mình cho một ngày nào đó khác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể cảm thấy công việc, cuộc sống trở nên hơi căng thẳng. Dù vậy, khả năng cao điều này sẽ mang tính tích cực, khi Song Tử vốn không phải người thích ngồi yên một chỗ quá lâu. Đừng quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ diễn ra một cách suôn sẻ trong suốt thời gian tới.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Năm này, Cự Giải nên dành thời gian giải quyết hết các dự án nhỏ, hoặc các công việc lặt vặt, không tên khác. Lời khuyên cho bạn là hãy giải quyết hết các vấn đề nhỏ, sau đó mới tới các nhiệm vụ dài, phức tạp hơn. Điều này sẽ giúp Cự Giải duy trì được khả năng tập trung tốt hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, cuộc sống của Sư Tử có thể trở nên vui vẻ hơn rất nhiều so với thường ngày. Đừng ngần ngại chia sẻ khoảng thời gian vui vẻ này với mọi người xung quanh. Đây là cơ hội tốt để Sư Tử tạo ấn tượng tốt với người khác, nhận được sự yêu quý hơn từ họ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải vượt qua một vài ranh giới mà bạn tự đặt ra cho chính bản thân mình. Điều này khiến bạn cảm thấy khá khó xử. Tuy nhiên, một khi đã bắt đầu hành động, Xử Nữ sẽ sớm nhận thấy mọi việc thực ra đơn giản hơn nhiều so với bạn vẫn nghĩ. Chưa kể, bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi cuối cùng cũng bỏ được một gánh nặng tinh thần.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên cố gắng hết sức để đạt được trạng thái cân bằng trong cuộc sống. Nếu cảm thấy vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc, đừng ngại nhờ các thành viên khác trong gia đình giúp đỡ, hướng dẫn bạn đi theo các hướng đi mới.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ phải học cách chấp nhận rủi ro trong ngày thứ Năm này. Nếu thành công, bạn sẽ còn có thể tiến xa hơn nữa. Hôm nay là ngày tốt để bạn thử làm quen với những người bạn mới, đầu tư một khoản tiền nhỏ vào một vài dự án dù Bọ Cạp thấy không mấy chắc chắn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có được nhiều cuộc đàm phán thuận lợi, tốt đẹp, ngay cả khi đối phương là một người bạn từng có xung đột cùng trong quá khứ. Đây là thời điểm tốt để Nhân Mã bước đi trên những con đường mới, trải nghiệm những điều mới mẻ bạn chưa từng làm trước đây.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Với tinh thần mạnh mẽ, Ma Kết có thể dễ dàng vượt qua mọi rắc rối trong ngày thứ Năm này mà không gặp phải quá nhiều căng thẳng. Bạn có xu hướng mặc kệ mọi việc, để chúng diễn ra một cách tự nhiên và xem mọi việc sẽ đi tới đâu.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Với nguồn năng lượng đầy tích cực, Bảo Bình có thể làm quen được với nhiều người bạn mới trong ngày thứ Năm này. Bạn luôn sẵn sàng mở rộng vòng tròn các mối quan hệ xã hội. Hãy trân trọng những mối quan hệ này, rất có thể Bảo Bình sẽ nhờ được đối phương nhiều điều trong tương lai.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là thời điểm tốt để Song Ngư thể hiện khả năng của mình trong công việc và cuộc sống cá nhân. Trên thực tế, bạn có nhiều quyền hạn hơn mình vẫn tưởng, ít nhất là trong một số lĩnh vực cụ thể. Song Ngư nên tận dụng tối đa mọi lợi thế của bản thân để đạt được kết quả tốt nhất.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức