Tử vi tháng 7/2024: Bảo Bình nên chăm sóc bản thân tốt hơn

Cùng chào đón tháng mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tránh 5 sai lầm này để ngăn rụng tóc và hói đầu sớm

Mách bạn 5 lưu ý khi chăm sóc da vào mùa mưa

Có gì trong những ly sinh tố tại chuỗi siêu thị đắt nhất Hollywood?

Bất ngờ với loạt lợi ích khi ăn dứa vào mùa Hè

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 7/2024 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương vốn là cung hoàng đạo khá thẳng thắn, nhưng đôi khi bạn cần tỏ ra linh hoạt hơn nếu muốn đạt được mục tiêu của mình. Trong tháng mới, bạn nên cung cấp cho mọi người xung quanh nhiều ý tưởng thú vị, từ đó thúc đẩy họ nghiên cứu vấn đề sâu hơn. Lời khuyên cho Bạch Dương là luôn có phương án dự phòng trong mọi tình huống, cũng như nên nhớ dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho chính mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với ảnh hưởng của sao Hỏa từ đầu tháng cho tới ngày 21/7, Kim Ngưu sẽ có động lực mạnh mẽ để có thể kiên trì, quyết tâm theo đuổi công việc và các dự định khác của bạn trong cuộc sống. Từ đầu tháng tới ngày 11/7, bạn có thể thể hiện nhiều cảm xúc “ngông cuồng”, đưa ra những tuyên bố táo bạo. Với sự tự tin của mình, Kim Ngưu hoàn toàn có thể thúc đẩy các hoạt động kinh doanh cá nhân trong tháng mới.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dưới tác động của sao Thủy và sao Hải Vương vào đầu tháng 7, Song Tử sẽ có thể học được cách lắng nghe mọi người xung quanh một cách chân thành hơn. Thay vì vội vàng đưa ra lời khuyên, Song Tử nên cho mọi người cơ hội chia sẻ, nói ra suy nghĩ của mình. Từ ngày 20/7, dưới tác động của sao Hỏa, Song Tử có thể gặp may mắn trong chuyện kinh doanh cá nhân. Hãy chủ động ra ngoài, gặp gỡ và giao lưu với mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong tháng mới, Cự Giải sẽ thấy được chữa lành hơn khi dành thời gian ghé thăm những nơi có sông, suối, hoặc đi biển… Nếu không có điều kiện đi xa, ít nhất bạn cũng có thể ghé thăm hồ bơi hoặc dành thời gian đi spa. Với ảnh hưởng của sao Kim từ đầu tháng tới giữa tháng, Cự Giải sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc, trọn vẹn bên gia đình và bạn bè. Tổ chức các buổi ăn uống sẽ là cách tốt nhất để kéo mọi người lại gần nhau hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Với ảnh hưởng của Mặt trời/sao Thổ vào ngày 11/7, Sư Tử nên chuyển sang lãnh đạo theo phong cách nhẹ nhàng, tình cảm hơn. Hãy chỉ đạo mọi người xung quanh một cách bình tĩnh, giảm bớt các yếu tố căng thẳng và đảm bảo đóng góp của mọi người đều được ghi nhận. Vào khoảng giữa tháng, với ảnh hưởng của sao Kim, Sư Tử sẽ có kỳ nghỉ vui vẻ, mang lại nhiều niềm vui cho cả gia đình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng 7 này, Xử Nữ sẽ có tâm trạng tốt để tham gia vào nhiều hoạt động xã hội. Bạn sẽ thấy rất vui khi tham gia vào các lễ hội, từ đó có cho mình nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo mới. Nếu Xử Nữ phải chuẩn bị một buổi thuyết trình quan trọng trong tháng này, hãy cố gắng tỏ ra tinh tế và linh hoạt hơn. Vào tuần cuối cùng của tháng 7, bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc cho sức khỏe của bản thân, sớm lấy lại vóc dáng nếu có lỡ ăn uống khá thoải mái trong khoảng thời gian trước đó.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Với ảnh hưởng tích cực của sao Kim và sao Thổ từ ngày 2/7, Thiên Bình có thể mở lòng hơn với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Hãy cùng nhau thảo luận về các kế hoạch trong tương lai. Tới ngày 13/7, với ảnh hưởng từ Mặt trăng, Thiên Bình có thể tìm cách củng cố kỹ năng đàm phán, học cách kiểm soát cảm xúc của mình. Lời khuyên cho bạn là hãy tỏ ra cởi mở với những quan điểm khác nhau, đừng ngại nói ra lời xin lỗi nếu bạn thấy đây là điều cần thiết.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong tháng 7 này, Bọ Cạp có thể kết hợp được các thái cực tưởng chừng như rất trái ngược, giữa cứng rắn và mềm mại. Dù vậy, điều này khá phù hợp với tính cách của bạn, người có ý thức tự bảo mật cao. Trong tháng mới này, Bọ Cạp cần học cách chọn lọc thông tin một cách kỹ lưỡng hơn. Điều này giúp bạn có thể thư giãn, tạo ra được những kết nối tốt với mọi người xung quanh. Nửa cuối tháng sẽ là thời điểm tốt để Bọ Cạp tri ân bạn bè, những người đã giúp đỡ mình nhiều trong công việc.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Vào đầu tháng 7, dưới tác động của sao Kim và Mặt trăng, Nhân Mã sẽ có nhiều cảm xúc mới trong các mối quan hệ cá nhân. Tuy nhiên, hãy biết lựa chọn người bạn có thể thực sự tin tưởng, chia sẻ những suy nghĩ của mình. Với bản tính thích phiêu lưu, khám phá, hãy chờ mong nhiều chuyến đi thú vị trong tháng mới này. Ngay cả khi chưa thể di chuyển ngay, Nhân Mã cũng sẽ không thể ngồi yên mà nhanh chóng lên  kế hoạch cho các chuyến đi trong tương lai gần.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bước vào giai đoạn sao Thổ nghịch hành, Ma Kết sẽ gặp khó khăn hơn để có thể phân biệt đâu là thực tế, đâu là những điều hư cấu, tưởng tượng và bịa đặt. Với ảnh hưởng của Mặt trăng vào 21/7, Ma Kết sẽ có thể tạo ra được nhiều thay đổi, tìm lại được cảm hứng trong công việc và cuộc sống cá nhân. Lời khuyên cho bạn là hãy trân trọng những người vẫn luôn đồng hành cùng mình, góp phần vào sự phát triển của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong tháng mới, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho việc dọn dẹp nhà cửa, thay đổi các thói quen sống tích cực và rèn luyện tâm trí của mình. Bạn cũng cần chủ động xem xét lại cách mình quản lý tiền bạc, trảnh để mình tiêu pha vô độ, vượt quá ngân sách bạn đã đặt ra. Để tránh được các cuộc cãi vã không đáng có trong tháng mới, tốt hơn hết Bảo Bình nên tránh xa những chủ đề có thể gây tranh cãi.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong khoảng thời gian sao Hải Vương nghịch hành, Song Ngư nên cố gắng tin vào trực giác của mình nhiều hơn. Nên nhớ mọi việc bạn gặp phải trong tháng mới này sẽ trở nên phức tạp hơn nhiều so với bình thường. Do đó, Song Ngư không nên coi thường bất kỳ ai hay điều gì. Thay vì cố đoán ý của người khác, hãy yêu cầu họ giải thích trực tiếp. Nhìn chung, Song Ngư sẵn sàng làm mọi điều cần thiết để bảo vệ những gì bạn cho là quý giá.

 
Vi Bùi (Theo Womensweekly)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức