Tử vi Chủ nhật (30/6/2024): Ma Kết sẽ thể hiện mình là người có trách nhiệm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tổng đài 111: Nơi bảo vệ trẻ em khỏi bạo lực

Có gì trong những ly sinh tố tại chuỗi siêu thị đắt nhất Hollywood?

Top 7 lợi ích của yoga cho nam giới

Người bị ngoại tâm thu nên tránh ăn thực phẩm gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (30/6/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, các giá trị của Bạch Dương có thể bị đem ra thử thách. Dù vậy, càng gặp nhiều khó khăn, bạn càng có thể làm việc một cách hiệu quả hơn. Có khả năng Bạch Dương sẽ phải tạm gác lại một vài hoạt động bạn đã lên kế hoạch từ trước để giải quyết những việc quan trọng, cấp bách hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể kiếm được lợi nhuận từ một vài thương vụ kinh doanh táo bạo. Tuy nhiên, bạn nên chọn thời điểm tốt để kết thúc chúng, tránh để kéo dài quá lâu lại mang tác dụng ngược. Với nguồn năng lượng tích cực, Kim Ngưu có thể vượt qua được mọi trở ngại trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên giữ tinh thần bình tĩnh và tập trung vào thực hiện một vài dự án lớn trong ngày hôm nay. Bạn cần sự tập trung tối đa nếu muốn làm việc được tốt hơn so với thường ngày. Song Tử cũng nên chú ý sắp xếp công việc một cách khoa học, từ đó giúp bạn giải quyết mọi chuyện một cách dễ dàng hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải “động não” nhiều để có thể đưa ra một quyết định tối ưu trong ngày Chủ nhật này. Lời khuyên cho bạn là hãy thử kế hoạch “điên rồ” nhất mà bạn có thể nghĩ ra. Chính Cự Giải cũng sẽ phải bất ngờ khi mọi việc diễn ra thuận lợi hơn bạn tưởng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không cần quá bận tâm tới cách hành xử của một người đồng nghiệp hay hàng xóm. Quá để ý tới lời nói, hành động của người khác dành cho mình chỉ khiến cái tôi của Sư Tử bị tổn thương nhiều hơn. Đừng quá lo lắng vì mọi việc rồi sẽ sớm lắng xuống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên dành thời gian tìm hiểu sâu hơn về một vài vấn đề nào đó. Một khi chịu khó tìm hiểu, Xử Nữ sẽ sớm tìm được các thông tin mà mình cần. Chưa kể bạn còn có thể thấy khá ngạc nhiên với những phát hiện của mình trong đề tài này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, có tinh thần đồng đội cao là một trong những thế mạnh của Thiên Bình. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Chưa kể, Thiên Bình cũng nhận thấy mọi người xung quanh dễ thỏa hiệp hơn trong một vài tình huống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ thấy khá khó chịu khi biết được về ý tưởng, dự án của một ai đó bạn luôn coi là đối thủ. Dường như Bọ Cạp cảm thấy quyền lực, vị trí của bạn bị đe dọa trước những dự án mới của đối phương. Bạn có thể tìm cách chống trả, nhưng đừng khiến mọi việc đi quá xa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày Chủ nhật này, Nhân Mã cảm thấy khá tuyệt khi bạn có thể kết nối được nhiều hơn với bạn bè, đồng nghiệp, hoặc thậm chí là với những người hoàn toàn xa lạ. Nhân Mã nên để các mối quan hệ này có cơ hội tiếp tục phát triển. Rồi bạn sẽ sớm nhận được nhiều bất ngờ từ những gì đối phương mang tới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Với nguồn năng lượng tích cực, Ma Kết sẽ có thể quan tâm, chú ý hơn tới các chi tiết nhỏ trong ngày hôm nay. Dù điều gì có xảy ra, Ma Kết cũng sẽ đảm bảo bạn là người cuối cùng giải quyết, chịu trách nhiệm cho một vấn đề quan trọng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên để quá khứ cứ mãi đeo đuổi, ám ảnh mình. Việc gặp gỡ một người bạn hoặc người yêu cũ có thể khiến Bảo Bình thấy tò mò về sự thay đổi của đối phương. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn cần trân trọng hiện tại, học cách trân trọng những người thực sự ở bên mình lúc này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên dành năng lượng vào các hoạt động thực tế thường ngày. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tỏ ra sáng tạo đôi chút khi nấu ăn, trang trí nhà cửa, khiến cuộc sống của mình trở nên dễ chịu hơn. Với các kỹ năng khéo léo của mình, Song Ngư có thể vượt qua hầu hết mọi thử thách trong công việc và cuộc sống.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức