Tử vi thứ Ba (11/6/2024): Song Tử nên chú ý giải quyết công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tránh nhầm lẫn giữa nốt ruồi và mụn thịt dư

Rối loạn lo âu xã hội: Làm thế nào để nhận biết, phòng ngừa và đối phó?

Gợi ý phim chiếu rạp: Hồi hộp, nhiều tiếng cười với "Những gã trai hư"

Lý do bạn nên thêm cá mòi vào chế độ dinh dưỡng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (11/6/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên tránh nói ra những lời phê phán mọi người xung quanh. Không ai thích nghe những lời nhận xét quá tiêu cực. Do đó, Bạch Dương cần tỏ ra thận trọng hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Hãy học cách quan sát và chờ đợi đối phương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể nhận ra ai đó quan tâm mình nhiều tới thế nào. Đây có thể là một người bạn mới quen, hoặc một người bạn đã biết trong suốt nhiều năm trời. Dù có là gì, hành động của đối phương chắc chắn sẽ mang tới cho Kim Ngưu nhiều cảm xúc mới lạ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể dành thời gian để giải quyết những việc vặt vãnh đang khiến bạn thấy bận tâm. Đừng quá lo lắng nếu khối lượng công việc quá nhiều mà hãy bình tĩnh làm từng việc một. Song Tử sẽ sớm nhận thấy các chi tiết nhỏ nhặt có giá trị tới thế nào.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang ở vị trí tốt để có thể đối mặt với những khó khăn trong ngày thứ Ba này, đặc biệt là những tình huống đòi hỏi bạn cần sự khéo léo để giải quyết. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn có thể giữ được các mối quan hệ xã hội tốt với mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần thực hiện một vài thay đổi liên quan tới vấn đề tài chính cá nhân. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cân đối thu chi để đảm bảo các nhu cầu cơ bản. Giờ là lúc Sư Tử cần nghiêm túc nhìn nhận lại một vài vấn đề lớn trong cuộc sống.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể đón nhận nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống. Có thể bạn sẽ có một tệp khách hàng mới, một hợp đồng mới, hoặc đón nhận được thêm nhiều điều có ý nghĩa với mình. Trong mọi trường hợp, Xử Nữ chắc chắn sẽ có thể tận dụng tối đa những lợi thế mà mình có.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể bắt đầu ngày mới với nhiều điều bất ngờ, choáng ngợp. Một vài vấn đề có thể xảy ra rất đúng thời điểm, nhưng những cơ hội này sẽ không kéo dài quá lâu. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy cố gắng tiếp tục nỗ lực, làm những gì bạn có thể cho tới khi nguồn năng lượng quay trở lại.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Với nguồn năng lượng đầy tích cực, Bọ Cạp sẵn sàng đứng ra gắn kết mọi người xung quanh. Bạn không ngại nói cho bạn bè, người thân biết cần phải làm gì để mang tới niềm vui chung cho cả tập thể. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy tập trung vào các chi tiết và việc lập kế hoạch rõ ràng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Hai này, Nhân Mã nên lắng nghe theo chỉ dẫn của mọi người xung quanh, ngay cả khi bạn thấy không thực sự thích thú với chúng. Một vài chi tiết nhỏ có thể cần được đề cập tới, đặc biệt khi Nhân Mã biết bạn khó có thể tự mình xử lý chúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể học hỏi được nhiều điều lớn lao trong công việc và cuộc sống. Có thể bạn sẽ cần điều chỉnh các kế hoạch của mình cho phù hợp với hoàn cảnh thực tế, nhưng Ma Kết vẫn luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cố gắng hết sức để thực hiện các giao dịch kinh doanh, sắp xếp các công việc khác bạn cần thực hiện trong ngày thứ Ba này. Hôm nay không phải thời điểm tốt để bạn hành động, song Bảo Bình vẫn sẽ phải đối mặt với những khó khăn này. Lời khuyên cho bạn là hãy cứ bình tĩnh, hành động một cách chậm rãi hết mức có thể.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên học cách đặt ra những câu hỏi đúng trọng tâm. Điều này sẽ giúp bạn sớm xác định được những điều mình sẽ phải trải qua trong ngày thứ Ba này. Nếu Song Ngư nhầm lẫn về vai trò của bản thân trong một vấn đề nào đó, chắc chắn bạn sẽ rất mất thời gian sửa lỗi trong tương lai.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức