Tử vi thứ Hai (10/6/2024): Kim Ngưu không nên kìm nén cảm xúc tiêu cực

Tử vi thứ Hai (10/6/2024) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Dấu hiệu tắc nghẽn động mạch chớ chủ quan

Cẩm nang sử dụng dầu dưỡng tóc để có mái tóc bóng khỏe

5 loại hạt giúp bạn cải thiện sức khỏe mái tóc

6 lời khuyên giúp kiểm soát đái tháo đường tốt hơn trong mùa Hè

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (10/6/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tương tác sai cách với một ai đó. Có lẽ bạn chỉ muốn tỏ ra trung thực hơn với đối phương, nhưng lại vô tình nói ra những điều họ không muốn nghe, không muốn chấp nhận sự thật. Đây không phải lỗi của Bạch Dương.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ khó có thể cưỡng lại được thôi thúc muốn tham gia vào các câu chuyện phiếm trong ngày thứ Hai này. Nếu giận dữ về vấn đề gì đó, Kim Ngưu sẽ muốn tìm cách bộc phát hết các cảm xúc tiêu cực này, tránh giữ chúng trong lòng và khiến bạn thấy khó chịu hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tỏ ra khá mạnh mẽ, thậm chí có phần hơi xấc xược khi trò chuyện với mọi người xung quanh. May mắn là đối phương vẫn sẽ chấp nhận con người thật của Song Tử. Tuy nhiên, nếu thấy đối phương căng thẳng ngược lại với mình, có lẽ Song Tử nên nhún nhường hơn đôi chút.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Hai này, Cự Giải không nên tỏ ra quá keo kiệt. Bạn sẽ muốn đi mua sắm một cách thoải mái nhất mà không phải hạn chế chi tiêu. Hôm nay là thời điểm tốt để Cự Giải đưa ra các tuyên bố táo bạo. Bạn biết chính xác những gì mình đang nói.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ thấy khá chắc chắn, tự tin vào bản thân trong ngày hôm nay. Điều này giúp bạn liên tục đạt được các thành công trong công việc và đời sống cá nhân. Nếu muốn có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, Sư Tử nên thử nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ thoải mái để mọi người xung quanh chiếm lấy công lao trong ngày hôm nay. Với khả năng của mình, bạn biết sớm muộn gì mình cũng sẽ nhận được sự công nhận xứng đáng. Trước mắt, Xử Nữ nên dành lại sân khấu cho những người có cái tôi cao, những người thích thể hiện.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên đảm bảo bạn có thể tận dụng tối đa nguồn năng lượng của mình vào các hoạt động xã hội. Bạn sẽ cần nỗ lực nhiều hơn trong các công việc nhóm, đặc biệt khi Thiên Bình phải làm việc cùng những người khá khó tính.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần tránh xung đột có thể xảy ra trong ngày thứ Hai này. Bạn biết rằng mọi chuyện sẽ chỉ trở nên tệ hơn nếu để những tranh cãi này diễn ra. Do đó, Bọ Cạp nên chủ động tránh xa nếu thấy nguy cơ tranh cãi nổ ra.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ, khác biệt trong ngày thứ Hai này. Với cá tính và sự nhiệt tình của bạn, điều này không có gì khó khăn. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Nhân Mã cân nhắc việc nghỉ ngơi, lên kế hoạch cho các chuyến đi hoặc gặp gỡ những người bạn thú vị.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nhận thấy ngày hôm nay dường như trôi qua lâu hơn bình thường. Dù vậy, điều này cũng không ảnh hưởng tới bạn quá nhiều. Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến đi xa, Ma Kết nên đảm bảo bạn đã chuẩn bị mọi việc một cách thuận lợi.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình muốn mọi người xung quanh tôn trọng khoảng thời gian, không gian riêng của mình. Bạn muốn được độc lập trong việc suy nghĩ và hành động, không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ ai khác. Nếu có thể bày tỏ quan điểm của mình một cách nhẹ nhàng, Bạn sẽ có thể đạt được mục tiêu.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, có quá nhiều việc xảy ra khiến Song Ngư không thể tập trung toàn bộ sự chú ý vào bất kỳ dự án nào. Tuy nhiên, nếu muốn hoàn thành được những công việc được giao, bạn sẽ phải cố gắng hết sức để tránh bị phân tâm. Có lẽ Song Ngư sẽ phải chủ động tìm kiếm không gian yên tĩnh để không bị ai khác làm phiền.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức