Tử vi thứ Ba (16/5/2023): Thiên Bình đang làm việc nhóm rất tốt

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 thực phẩm tạo mỡ bụng nhanh chóng

Có thực đơn tuần mới chẳng cần nghĩ xem nhà mình ăn gì hôm nay

Infographic: Gợi ý phim chiếu rạp trong Ngày của Mẹ

Làm sao thúc đẩy khả năng tập trung cho các sĩ tử?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (16/5/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương muốn mình là người đầu tiên xếp hàng mua vé, muốn được thử một nhà hàng mới hoặc chỉ đơn giản là giành được điểm cao trong trò chơi bạn mới tham gia. Mỗi thắng lợi nhỏ đều có thể mang lại cho Bạch Dương nguồn năng lượng tuyệt vời.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, mọi người xung quanh có thể tỏ ra khá thiếu kiên nhẫn với Kim Ngưu. Dù vậy, bạn thà làm việc một cách đúng đắn, cẩn thận còn hơn là làm việc một cách nhanh chóng nhưng không hiệu quả. Kim Ngưu có thể giải thích điều này với mọi người xung quanh, nhưng đừng mong đợi họ sẽ hiểu cho bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ thấy khá kỳ lạ khi một vài người đồng nghiệp, người thân của mình rơi vào bầu không khí im lặng. Song Tử sẽ phải là người “phá bằng”, khiến mọi người thoải mái, vui vẻ với nhau hơn. Hãy thử mọi điều bạn có thể làm để thu hút sự chú ý của họ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể hành động nhanh chóng nhưng thiếu suy nghĩ. Điều này có thể mang tới cho bạn nhiều rắc rối. Cự Giải cần tìm cách kiểm soát mình nếu không muốn những điều tồi tệ xảy ra. Nếu có thể, bạn nên dành thời gian ở bên những người đã thực sự hiểu rõ bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tự tìm niềm vui cho chính mình, cũng như có thể tạo ra niềm vui cho cả mọi người xung quanh. Sư Tử có thể tìm được niềm vui từ bất kỳ điều nhỏ nhặt nào. Mọi người đều đánh giá cao những điều bạn làm trong ngày thứ Ba này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, một người Xử Nữ không biết rõ sẽ đề xuất với bạn một kế hoạch mới. Bạn sẽ thấy kế hoạch này khá rủi ro, như thể mình phải từ bỏ nhiều hơn so với những gì có thể nhận được. Xử Nữ sẵn sàng chiến đấu hết mình khi nói tới lợi ích, những thứ thuộc về bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cảm nhận được kết nối khá mạnh mẽ với một ai đó, dù điều này không liên quan gì tới vấn đề tình cảm. Hãy thử xem xem bạn và đối phương có thể cùng nhau làm điều gì đó mới mẻ hay không. Chưa biết chứng sự ăn ý này sẽ giúp các bạn làm được một việc rất có giá trị.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể dễ dàng vướng vào các cuộc xung đột với mọi người xung quanh. Hãy cố trì hoãn chúng tới ngày mai, hoặc lâu hơn nữa tới khi bạn thấy bình tĩnh hơn. Bọ Cạp cảm thấy mình cần nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn, nếu không mọi việc sẽ chỉ tồi tệ thêm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thấy tràn đầy năng lượng, cảm hứng để thử sức với những điều mới mẻ, sáng tạo trong ngày hôm nay. Cho dù bạn đang bắt đầu với lĩnh vực nghệ thuật, bắt đầu kinh doanh hay chỉ đơn giản là thực hiện các hoạt động thường ngày, Nhân Mã có thể dễ dàng tìm được niềm vui trong ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể phải trì hoãn một cuộc hẹn mà bạn khá mong đợi. Bạn sẽ phải học cách chấp nhận hoàn cảnh, biết rằng thực tế sẽ không được như mong đợi của mình. Hãy nhìn về tương lai và nhanh chóng vượt qua sự thất vọng của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình đang cố tìm cách vươn tới đỉnh cao. Bạn không cần quá lo lắng vì những người quan trọng sẽ luôn ở sau hậu thuẫn, sẵn sàng giúp đỡ Bảo Bình. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn thử nghiệm những ý tưởng, cách sống mới.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần cảnh giác với một ai đó hoặc một thứ gì đó trong ngày thứ Ba này. Dường như chúng đang ẩn nấp đâu đó, chờ cơ hội để gây ra những ảnh hưởng xấu tới bạn. Song Ngư nên tạm hoãn lại một số cam kết để giải quyết dứt điểm vấn đề này trước.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức