Tử vi thứ Hai (15/5/2023): Xử Nữ sẵn sàng giúp đỡ người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo tăng thời hạn sử dụng của trứng

Mở hé cửa sổ phòng ngủ vào ban đêm giúp đi vào giấc ngủ nhanh hơn

Dấu hiệu bạn cần thay kính thuốc

Người bị sỏi mật cần lưu ý gì trong chế độ ăn uống?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (15/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cảm thấy hôm nay là một ngày tuyệt vời. Bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì mà mình cảm thấy phù hợp. Một vài người bạn, người thân sẽ sẵn sàng giúp đỡ Bạch Dương. Tuy nhiên, trong các công việc cá nhân, bạn vẫn nên cố tự hoàn thành chúng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ sớm nhận thấy mọi người xung quanh đều đang tỏ ra rất vội vàng. Đừng quá ngạc nhiên vì ai cũng đang phải đương đầu với những áp lực lớn trong cuộc sống. Kim Ngưu chỉ may mắn hơn người khác là bạn có khả năng đối phó với áp lực tốt hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử tỏ ra khá tham vọng và điều này thể hiện rõ ràng qua ánh mắt của bạn. Dù vậy, điều này cũng không là vấn đề lớn với mọi người xung quanh. Song Tử có thể thoải mái thể hiện mong muốn của mình. Rồi sẽ có ai đó chú ý tới thực lực của bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, cảm xúc của Cự Giải có thể trở nên không ổn định. Dường như bạn đang bị ảnh hưởng bởi một nguồn năng lượng kỳ lạ. Điều này khiến bạn phải liên tục tự hỏi điều gì đang xảy ra bên trong mình. Cự Giải nên cố gắng đừng để bất kỳ ai khác đẩy trách nhiệm của họ lên đầu bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, những ý kiến mà Sư Tử đưa ra dường như không thực sự vững chắc nhưng lại phù hợp với bạn. Là một người khá linh hoạt, bạn sẽ chấp nhận thử thách này. Một người bạn, người thân cũng có thể giúp Sư Tử nhìn nhận ra nhiều điều mới mẻ. Do đó, bạn nên mở lòng hơn với mọi tình huống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ sẵn sàng đồng ý giúp đỡ khi được mọi người xung quanh nhờ vả, hỏi xin lời khuyên trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, chỉ bạn bè thân thiết và các thành viên khác trong gia đình mới được bạn thực sự quan tâm, dành nhiều tâm huyết để giúp đỡ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị trong ngày hôm nay. Dù vậy, tất cả mọi việc sẽ còn phụ thuộc vào tâm trạng của bạn. Thiên Bình hành động theo cảm tính và dễ dàng để cảm xúc điều khiển mình. Hãy cố gắng giữ tâm trạng tích cực trong mọi tình huống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên tỏ ra vị tha hơn. Hãy cố gắng hết sức để giúp đỡ những ai đang cần bạn. Thứ Hai này cũng là ngày tốt để Bọ Cạp theo dõi một người thực sự quan trọng với mình, tìm hiểu xem điều họ mong muốn, quan tâm là gì.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể thể hiện được sự lãng mạn của mình. Bạn dễ dàng gắn kết được với người yêu, cùng họ trải qua khoảng thời gian vui vẻ. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã cũng có thể trở nên thân thiết hơn với một người mà bạn thấy hứng thú, muốn tìm hiểu rõ hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn giữ vị thế của mình trước một đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, bất kể đối phương có là ai, Ma Kết vẫn có thể tự tin vượt lên dẫn trước. Trong một vài ngày tới, bạn thậm chí có thể hoàn toàn đánh bại người bạn này trong cuộc đua.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình rất dễ bị bất ngờ. Bạn dễ dàng thấy ngạc nhiên trước những ý tưởng thú vị của mọi người xung quanh. Điều này khiến Bảo Bình thấy thực sự vui vẻ, sẵn sàng chia sẻ các ý tưởng của mình với người khác. Đừng nóng vội vì mọi việc sẽ còn trở nên thú vị hơn nữa vào ngày mai.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy bối rối về điều gì đó mà một người bạn, một người đồng nghiệp vừa cho bạn biết. Tuy nhiên, bạn không biết mình phải làm sao để có thể làm rõ chân tướng vấn đề. Song Ngư nên cẩn thận vì sự nhầm lẫn của bạn có thể mang tới một số kết quả bất ngờ.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức