Tử vi thứ Ba (20/12/2022): Song Tử nên hành động một cách sáng suốt

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu 2023: Một năm đầy hy vọng, hạnh phúc!

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử 2023: Năm mới đầy mạnh mẽ!

Tử vi cung hoàng đạo Cự Giải 2023: Một năm tốt lành đang chờ đón!

Tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ 2023: Một năm đầy niềm vui!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/12/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương tỏ ra khá hào hứng về những điều mới mẻ trong ngày hôm nay. Bạn cũng sẵn sàng truyền đi những thông tin nóng hổi tới mọi người xung quanh. Sự nhiệt tình của Bạch Dương có thể lan tỏa tới mọi người xung quanh, khiến họ sẵn sàng đón nhận những điều mới lạ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên chú ý lắng nghe, phân tích cẩn thận những ý tưởng dù là kỳ lạ nhất trong ngày hôm nay. Có khả năng trực giác của bạn sẽ phát huy tác dụng. Kim Ngưu sẽ nhận ra rằng bạn có thể dễ dàng “đọc” được suy nghĩ, cảm nhận của mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, mọi việc đều sẽ xoay quanh những lựa chọn của Song Tử. Mọi việc phụ thuộc nhiều vào việc bạn can thiệp, tác động thế nào tới mọi người, mọi việc để có được hướng đi tốt hơn. Ban đầu, Song Tử có thể thấy hơi khó xử. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận ra rằng những hành động này sẽ mang lại lợi ích về lâu dài.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có cảm giác như bạn không thể kết nối được giữa gia đình và đời sống xã hội trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, bạn có thể tìm được ra cách khiến mọi người đều thấy hài lòng, hạnh phúc. May mắn là những tình huống khó xử sẽ sớm qua đi và mọi việc sẽ trở lại như bình thường.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Với nguồn năng lượng tích cực, Sư Tử có thể nhanh chóng bỏ qua những tác động tiêu cực từ mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn tránh được khoảng thời gian suy sụp một cách không cần thiết. Mọi việc sẽ dần tiến triển theo chiều hướng tốt lên, do đó hãy cứ tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngay cả khi không chủ động hành động, Xử Nữ vẫn tỏ ra rất tận tâm với mọi người xung quanh. Ngay cả khi có thể dễ dàng bỏ qua, bạn cũng không muốn buông bỏ trách nhiệm, nghĩa vụ của mình. Đây là điều khiến mọi người đánh giá cao Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ sớm nhận được câu trả lời cho những thắc mắc của bạn trong thời gian gần đây. May mắn đa số chúng đều là những câu trả lời rất tích cực. Thiên Bình không cần quá vội vã mà hãy cứ hành động một cách bình tĩnh, chắc chắn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên tạm đứng sang một bên và chỉ quan sát mọi người hành động. Không phải bạn quá mệt mỏi hay không có đủ khả năng để làm việc. Chỉ là Bọ Cạp biết bạn không muốn thử những điều rủi ro có thể không mang lại kết quả gì.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái trong ngày hôm nay. Bạn rất tự tin vào bản thân, đặc biệt nếu Nhân Mã mới vượt qua một cuộc thi mà không cần thông qua vòng phỏng vấn. Hãy cố gắng phát huy nguồn năng lượng tích cực của mình. Đây là “chìa khóa” để đưa bạn tới với những thành công lớn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không cần quá lo lắng về những tình huống diễn ra trong ngày hôm nay. Nhìn bên ngoài, mọi việc có thể rất tệ, nhưng sự thật thì không như bạn nghĩ. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy luôn mài giũa bản thân, cho tới khi bạn vượt qua được mọi khó khăn và chắc chắn sẽ có được chiến thắng trong tay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần chú ý giữ liên lạc với một nhóm lớn hơn, bất kể là nhóm làm việc hay bạn bè. Việc là thành viên của một nhóm sẽ giúp Bảo Bình thấy mọi việc thú vị, đơn giản hơn rất nhiều so với khi phải làm việc một mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Mọi người xung quanh đều đánh giá cao lòng trắc ẩn của Song Ngư. Hôm nay, bạn cũng sẽ cần nhờ đến chúng trong một số tình huống. Có khả năng Song Ngư sẽ phải giúp đỡ cho kẻ thù của mình khi họ vấp ngã, hoặc bạn sẽ không thể làm ngơ trước những người đang gặp khó khăn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức