Tử vi thứ Ba (21/11/2023): Song Tử muốn giữ mình luôn bận rộn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tự làm son dưỡng tại nhà “cứu” đôi môi khô nẻ

Người bệnh đái tháo đường nên ăn trái cây thế nào mới tốt?

2 sai lầm nguy hiểm cần tránh nếu trẻ bị sốt

Nhịp nhanh xoang có chữa khỏi được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (21/11/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ làm việc không mấy hiệu quả. Có lẽ bạn cần được nghỉ ngơi đôi chút để chuẩn bị cho đợt “bùng nổ” năng lượng sắp tới. Nếu có thể, Bạch Dương nên dành hẳn ra một ngày thứ Ba này để nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại tinh thần làm việc tốt nhất.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không có tinh thần tốt nhất để thực hiện các dự án cá nhân. Thay vào đó, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và gia đình mình. Một buổi hẹn hò với người yêu là rất lý tưởng, nhưng Kim Ngưu cũng sẽ thấy hứng thú với buổi tối yên tĩnh ở nhà, cùng người thân xem TV hay thực hiện các hoạt động giải trí khác.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử luôn muốn giữ mình bận rộn bằng cách chủ động tham gia nhiều hoạt động nhất có thể. Tuy nhiên, trong ngày thứ Ba này, điều này lại có thể mang tới tác dụng ngược, khiến bạn phải đối mặt với quá nhiều khó khăn. Song Tử sẽ ước mình có được chút thời gian yên bình trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý xem liệu bạn có thể giải quyết được một vấn đề hóc búa đang làm khó mình gần đây hay không. Bạn có nhiều năng lượng hơn mình nghĩ và điều này có thể giúp Cự Giải sớm tìm ra được một giải pháp thỏa đáng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể cảm thấy hơi căng thẳng, dù không có lý do gì chính đáng. Hãy xem liệu bạn có thể sắp xếp được thời gian để thư giãn, dành thời gian cho chính mình hay không. Sư Tử chỉ cần nghỉ ngơi đôi chút để sẵn sàng quay trở lại cuộc chơi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ có ngày làm việc không mấy hiệu quả. Một phần lý do là bởi những người đồng nghiệp của bạn cũng không hoàn toàn thực hiện được như bạn kỳ vọng. Điều này có thể khiến công việc của Xử Nữ bị chậm lại, trì trệ theo.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu Thiên Bình muốn đạt được sự tiến bộ trong ngày hôm nay, trước hết bạn sẽ cần học cách đối mặt với một chút thất vọng. Hãy xem liệu bạn có nhận ra được mình cần hành động chậm lại đôi chút để bứt phá hơn sau này hay không.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ lấy lại được nguồn năng lượng của mình trong ngày thứ Ba này. Điều này sẽ giúp bạn làm được nhiều điều hơn so với tưởng tượng của mọi người xung quanh. Có khả năng bạn bè, người thân sẽ thấy rất ngạc nhiên với khả năng của Bọ Cạp. Họ cho rằng những điều bạn đạt được thực sự rất lớn lao.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ thể hiện được sự chu đáo của mình, ngay cả khi bạn để mình bị cuốn vào điều gì đó thực sự thú vị. Ngay cả khi Nhân Mã cảm thấy mình đang hành động một cách chậm chạp, bạn vẫn sẽ thấy an tâm khi biết mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể có cái nhìn khác về lĩnh vực âm nhạc. Điều này khiến bạn dễ dàng cảm thụ được cả những giai điệu bình thường mình không thấy hứng thú. Hãy cứ khám phá và tận hưởng những điều mới mẻ này. Có thể Ma Kết sẽ sớm mở rộng được các mối quan tâm của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tự đặt ra cho mình câu hỏi: Tại sao bạn lại chọn làm những điều bạn đang thực hiện trong ngày hôm nay? Nghe tưởng chừng như đơn giản, nhưng điều này chắc chắn sẽ khiến bạn phải suy nghĩ khá nhiều. Đừng quá lo lắng vì mọi việc rồi sẽ sớm thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có được nguồn năng lượng mạnh mẽ trong ngày thứ Ba này. Điều này giúp bạn làm việc hiệu quả hơn nhiều so với bình thường. Đôi khi, để làm được những điều lớn lao, Song Ngư sẽ phải lựa chọn gạt bỏ những điều tầm thường, nhỏ bé.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức