Tử vi thứ Hai (20/11/2023): Kim Ngưu sẽ có cơ hội kết nối với bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tầm soát ung thư & lời khuyên của bác sỹ Lân Hiếu

Bông cải xanh - Loại rau giúp giảm lượng đường trong máu

Làm sao để ngăn ngừa viêm họng hạt tái phát?

Nguyên nhân mắc bệnh Parkinson do đâu?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (20/11/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay không phải ngày tốt để Bạch Dương quyết định ký kết các thoả thuận quan trọng. Trước mắt, bạn nên tạm tìm cách trì hoãn vấn đề này trong một vài ngày tới. Nếu có thể, Bạch Dương cũng nên tìm cách thu hẹp phạm vi các điều khoản trong thoả thuận này, theo hướng có lợi cho mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu và bạn bè của bạn sẽ tìm ra được nhiều điểm chung mới trong ngày thứ Hai này. Điều này giúp kéo các bạn lại gần nhau hơn. Đây sẽ là cơ hội tốt để Kim Ngưu cùng mọi người thực hiện các kế hoạch, mục tiêu chung mà cả hội cùng hướng tới.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như không ai sẵn sàng nói cho Song Tử biết họ thực sự muốn gì trong ngày thứ Hai này. Điều này cũng cho thấy bạn không thực sự hiểu rõ đối phương. Trong mọi trường hợp, Song Tử nên chủ động làm rõ vấn đề, tránh để xảy ra các hiểu lầm không đáng có.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Với tinh thần ham học hỏi, kết hợp cùng nguồn năng lượng dồi dào, Cự Giải sẵn sàng đặt ra các câu hỏi thú vị trong ngày thứ Hai này. Có thể một người sẽ không thể đưa ra được hết các câu trả lời bạn cần, nhưng Cự Giải sẵn sàng tìm kiếm, học hỏi thêm từ người thứ hai, thứ ba…

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù một vài người bạn, người thân của Sư Tử đang gặp khó khăn, nhưng họ sẽ không chủ động than thở, nói ra điều này cho bạn biết. Chỉ tới khi đối phương thực sự “bùng nổ”, Sư Tử mới nhận ra họ đang cần được giúp đỡ. Bạn sẽ phải cố gắng hết sức để cứu vãn tình hình trong ngày hôm nay.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chú ý lắng nghe đồng nghiệp của mình trong ngày thứ Hai này. Có thể trông họ không có gì đặc biệt, nhưng ẩn sau đó lại là nhiều trí tuệ đáng để bạn học hỏi. Do đó, một khi họ lên tiếng, Xử Nữ nên chú ý lắng nghe, ít nhất là cho tới khi bạn nhận ra hướng đi đúng đắn mình cần thực hiện.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên gắn bó với những điều bạn biết rõ trong ngày thứ Hai này. Có rất nhiều điều bạn cần thực hiện, do đó Thiên Bình nên cố gắng giảm tải bớt lượng công việc không quá quan trọng, chỉ tập trung ào những dự án thực sự tiềm năng. Bạn sẽ có thể làm việc tốt, miễn là Thiên Bình giữ được sự tập trung cao độ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có nhiều việc cần làm hơn bất kỳ ai khác. May mắn là với sự trợ giúp của một vài người thân, bạn có thể sớm hoàn thành các công việc mình được giao. Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp thể hiện bản thân mình, cho cả thế giới thấy bạn có thể làm được những gì.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có khá nhiều lựa chọn trong ngày thứ Hai này. Bạn không muốn bó hẹp bản thân vào những điều cũ kỹ. Thay vào đó, Nhân Mã muốn được thoải mái khám phá thế giới xung quanh, mở những cánh cửa cơ hội mà bạn vẫn luôn tò mò về kết cục của chúng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Hai này, Ma Kết nên cho bản thân cơ hội khám phá khả năng nghệ thuật của mình. Không có điều gì quá bất ngờ có thể xảy ra, khiến bạn mất tập trung. Trong đời sống cá nhân, một người bạn của Ma Kết có thể cần được giúp đỡ. Hãy giúp họ nhận ra vấn đề này thực sự có ý nghĩa như thế nào.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể làm được rất nhiều điều cho cộng đồng, nhưng giờ là lúc bạn phải ưu tiên cho các nhu cầu của bản thân mình. Điều này không có nghĩa Bảo Bình là người ích kỷ. Hãy nghĩ đơn giản rằng những người hay chăm sóc cho người khác, đôi khi chính họ cũng cần được người khác quan tâm ngược lại.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tỏ ra khá “bùng nổ”. Bất cứ lựa chọn nào bạn đưa ra cũng sẽ dẫn tới những kết quả tốt đẹp. Dù một vài người có thể không thích những gì đang diễn ra, nhưng Song Ngư biết rằng sau này bạn có thể giải thích cho đối phương hiểu vấn đề.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức