Tử vi thứ Ba (30/11/2021): Kim Ngưu cần giao lưu với mọi người xung quanh

Thứ Ba (30/11/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Tại sao bạn nên uống đủ nước trong mùa Đông?

Bí quyết chăm sóc đôi môi khô nẻ trong mùa Đông

Thay đổi 5 thói quen ăn sáng giúp bạn giảm cân hiệu quả

Học cách làm một cái bánh bí ngô hoàn hảo

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (30/11/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Ba này, Bạch Dương sẽ phải thảo luận về một vài vấn đề trong gia đình. Dù người thân có thể phàn nàn về một vài hành động của bạn, Bạch Dương cũng không nên cảm thấy bị xúc phạm. Bạn cần học cách thừa nhận thiếu sót của mình và vượt qua chúng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu giao lưu, gặp gỡ mọi người xung quanh, đặc biệt là các thành viên trong gia đình mình. Bình thường bạn không có mấy hứng thú với những cuộc gặp này, nhưng hôm nay có thể là một dịp đặc biệt.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, dường như Song Tử sẽ không thể tránh được mũi tên của thần Tình yêu. Điều này đặc biệt thú vị nếu bạn còn độc thân. Hãy chuẩn bị tinh thần vì Song Tử có thể trúng "tiếng sét ái tình" với một người mà bạn không thể ngờ tới.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho một sự kiện đặc biệt. Bạn đã suy nghĩ tới từng chi tiết nhỏ nhất cho vấn đề này. Đây là khoảng thời gian tốt để Cự Giải ăn mừng một vài thẳng lợi trong công việc và cuộc sống. Bạn đang làm tốt và hãy cứ theo đuổi các mục tiêu của riêng mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ trải qua nhiều cảm xúc vui vẻ, tích cực. Bạn đang rất háo hức về một sự kiện sắp diễn ra và mọi người xung quanh đều có thể nhận ra điều này. Nửa cuối ngày, Sư Tử sẽ nhận được câu trả lời cho một vấn đề bạn vẫn luôn chờ đợi bấy lâu nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Ba này, Xử Nữ sẽ thấy hơi khó chịu khi phải đối mặt với một vài vấn đề sức khỏe. Dường như bạn liên tục phớt lờ các triệu chứng mình gặp phải. Đây không phải một hành động khôn ngoan vì vấn đề có thể trở nên trầm trọng hơn theo thời gian.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ không có nhiều thời gian cho bản thân trong ngày thứ Ba này. Bạn bận rộn tới mức không có nhiều thời gian để lo nghĩ tới những việc mình nên làm, ví dụ như duy trì thói quen tập thể dục đều đặn để cải thiện sức khỏe.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp phát triển bản thân. Dường như nhiều cơ hội tốt cũng sẽ tìm tới với bạn. Tuy nhiên, Bọ Cạp nên cẩn thận vì bạn rất dễ bị phân tâm khi làm việc. Tốt hơn hết, bạn nên chọn làm việc cùng những người thực sự hiểu rõ vấn đề, người có thể trả lời các câu hỏi của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý kiềm chế phản ứng của mình, đặc biệt nếu bạn đang ở gần những người bạn mới quen. Điều này có thể giúp Nhân Mã xây dựng ấn tượng tốt trong mắt đối phương. Tới buổi chiều, bạn có thể tổ chức, tham gia vào một buổi họp mặt thân thiện.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần mạnh dạn lên tiếng nếu bạn đang trải qua một vài khó khăn trong chuyện tình cảm. Đừng cố xác định xem đây là lỗi của bạn hay của đối phương. Điều này không còn quan trọng nữa. Ma Kết vẫn có thể cứu vãn mối quan hệ này, nhưng bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Ba khá vui vẻ, thoải mái, nhưng dường như bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói, tâm trạng của mọi người xung quanh. Trong công việc, Bảo Bình có thể tỏ ra khá linh hoạt để tìm cách đáp ứng yêu cầu của một vài người đồng nghiệp.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Ba khá tuyệt vời. Bạn có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo, nhưng dường như Song Ngư vẫn còn tỏ ra hơi rụt rè. Đừng chờ đợi câu trả lời, quyết định từ người khác mà hãy cứ hành động theo bản năng mách bảo.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức