Tử vi thứ Hai (29/11/2021): Bạch Dương sẽ thấy thư giãn khi ở bên người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nguyên tắc cá thể hóa dinh dưỡng cho người bệnh đái tháo đường

Đi bộ sau bữa ăn có thể giúp tiêu hóa nhanh hơn?

Chất béo thực vật có thể làm giảm nguy cơ đột quỵ?

Ăn tỏi có giúp cải thiện đời sống tình dục?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (29/11/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải xoay sở, tìm cách đáp ứng một vài nhu cầu cảm xúc hoặc kỳ vọng của bản thân. May mắn là bạn có thể dễ dàng thực hiện được những vấn đề này. Thời gian rảnh rỗi, Bạch Dương có thể gặp gỡ người yêu, cùng họ nghỉ ngơi, thư giãn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù muốn hay không, Kim Ngưu cũng sẽ phải giải quyết nhiều việc cùng lúc trong ngày thứ Hai này. Điều này cũng giúp bạn thể hiện khả năng của mình trong mắt mọi người xung quanh. Trong công việc, Kim Ngưu vẫn sẽ cần tới sự giúp đỡ của một vài người giàu kinh nghiệm hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Hai này, Song Tử nên chú ý chăm chút cho các mối quan hệ xã hội. Nhìn chung, mọi việc sẽ diễn ra khá suôn sẻ, đúng theo kế hoạch của bạn. Song Tử đang muốn nhờ ai đó giúp đỡ, nhưng đừng quá kỳ vọng vì lịch trình của họ luôn rất bận rộn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên chủ động đứng ra giải quyết các rắc rối liên quan tới vấn đề tài chính. Nếu vẫn đang nợ nần ai đó, bạn nên nhanh chóng trả lại các khoản nợ này cho đúng hạn. Dù khó khăn tới đâu, Cự Giải vẫn có thể làm chủ cuộc sống của mình. Do đó, hãy cố gắng giữ sự tự tin trong mọi tình huống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chủ động liên lạc nhiều hơn với các thành viên trong gia đình. Có lẽ bạn cần nhanh chóng thực hiện một vài công việc chung của cả nhà. Sư Tử luôn trì hoãn công việc này trong khoảng thời gian qua, nhưng dường như điều này có thể gây ra nhiều bất tiện cho người thân.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tỏ ra hơi lo lắng, ngần ngại vì một vài công việc cụ thể. Bạn không chắc chắn mình có nên thực hiện công việc này hay không. Nếu có nhiều thời gian rảnh rỗi, Xử Nữ nên giữ cho mình bận rộn bằng cách học hỏi thêm những kiến thức mới.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Hai đầy hoài niệm khi bạn vô tình gặp lại một người bạn, người quen đã lâu không trò chuyện. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn kể ra nhiều điều mình chưa nói trong quá khứ. Cuộc gặp gỡ này sẽ để lại cho Thiên Bình nhiều ấn tượng thú vị.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như Bọ Cạp có thể tỏ ra căng thẳng quá mức khi gặp gỡ, tương tác với ai đó. Điều này thực sự không cần thiết vì đối phương không phải người quá nghiêm khắc, khắt khe. Bọ Cạp đang làm tốt công việc của mình, do đó bạn không cần phải cảm thấy quá căng thẳng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang làm bất cứ điều gì trong khả năng của mình để "bẻ cong" sự thật liên quan tới một người bạn của bạn. Có lẽ bạn làm điều này vì muốn tốt cho đối phương, hoặc Nhân Mã chỉ không muốn bản thân bị liên lụy vì vấn đề của họ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết luôn muốn tìm kiếm sự ổn định, nhưng dường như chính bản thân bạn lại không chịu được việc ở một chỗ quá lâu. Ma Kết liên tục thay đổi suy nghĩ của mình và điều này khiến bạn khó có thể giải quyết tốt mọi việc được giao.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình buộc phải đưa ra một quyết định cụ thể có liên quan tới người mình yêu. Có lẽ bạn sẽ không thể liên lạc được với đối phương và buộc phải tự mình quyết định thay họ. Nếu làm trái ý đối phương, rất có thể Bảo Bình sẽ tự đẩy mình vào nhiều tình huống tệ hại.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư tỏ ra khá nhạy cảm và điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy không thoải mái. Giữ tâm trạng tiêu cực cũng khiến Song Ngư khó có thể làm tốt các công việc của mình. Bạn nên cố gắng tỏ ra chuyên nghiệp hơn, đừng để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức